Chọn thực phẩm an toàn: xu hướng tất yếu trong tiêu dùng hiện đại
08:38, 10/09/2025
Hiện nay, NTD sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap, có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR - cho thấy nhận thức & xu hướng tiêu dùng mới...
-
Nghệ An: Phát hiện cơ sở sản xuất bột giặt OMO giả
-
1001 nỗi khổ của dân chung cư (3): Nắm dao đằng chuôi, chủ đầu tư vẫn “đứt tay” vì khiếu kiện
-
5 lưu ý sử dụng thuốc tim mạch an toàn theo khuyến cáo của bác sĩ
-
Chớ dại dùng giấm để lau chùi những thứ này nếu không muốn hỏng đồ
-
Cảnh báo: Không mua hàng trên sàn thương mại điện tử Sen Đỏ vẫn bị giao tận nhà
-
Tiền Giang: Phát hiện, tiêu hủy "ổ dịch lở mồm long móng" gần 1.200 con lợn
-
Venus spa hoạt động "trá hình", thách thức cơ quan chức năng!
-
Quy định khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu ảnh viễn thám
-
Triển khai thí điểm thanh tra chuyên ngành An toàn thực phẩm
-
TP.HCM: Cư dân lo lắng trước thông tin tạm dừng chuyển mục đích 7 khu đất đắc địa
-
Gần tết, tín dụng đen " bủa vây'' công nhân lao động
-
Đà Nẵng: Khuyến cáo không chuyển nhượng, thuê lại căn hộ chung cư Phước Lý
-
Bí quyết vay mua ô tô nhàn tênh không phải ai cũng biết
-
Hà Nội mở đợt cao điểm kiểm soát an toàn thực phẩm nông sản
-
Kids Plaza chỉ xin lỗi suông khi làm mất thông tin của khách hàng
“Đi mua hàng ở Kids Plaza 10 lần thì cả 10 lần nhân viên bán hàng đều nói: “Em chưa thấy số điện thoại của chị trên hệ thống”, trong khi tôi đăng ký số điện thoại tích điểm từ hồi tháng 7/2018. Khi hỏi nguyên nhân thì họ giải thích thì vòng vo, xin lỗi suông rồi xong chuyện”, chị Hoàng Lâm bức xúc kể lại.
