Kế hoạch triển khai một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển KT tư nhân
06:52, 19/05/2025
Chính phủ vừa có Nghị quyết số 139/NQ-CP ban hành Kế hoạch của Chính phủ triển khai Nghị quyết số 198/2025/QH15 ngày 17/5/2025 của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân (Kế hoạch).
-
Người tiêu dùng có những quyền lợi gì?
-
Làm thế nào để mua được hàng "Made in Vietnam" chuẩn?
-
Vì sao nguyên TGĐ DongA Bank cúi đầu nhận lỗi?
-
Dự án Imperia Garden hoành tráng nhưng vẫn phải 'bán lúa non"
-
Dự án Imperia Garden “vườn trong phố” đắt có xắt ra miếng?
-
Hậu quốc hữu hóa ngân hàng
-
Nhìn từ “cuộc chiến” thương hiệu Grow Plus: Ai là người chịu thiệt?
Cuối tháng 5/2015, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tung ra thị trường một loại sản phẩm mới dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Tuy nhiên, bao bì, nhãn mác và kể cả tên của loại sản phẩm mới này lại rất giống với sản phẩm cùng loại của NutiFood ra đời trước đó. Điều nay không chỉ tạo ra một “cuộc chiến” thương hiệu giữa hai doanh nghiệp mà còn gây ra những khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa sản phẩm.
-
20 năm lắp ráp, công nghiệp ô tô Việt Nam đã lớn tới đâu?
-
Viber "rút lui chiến lược" hay thất bại tại Việt Nam?
-
Dân đua nhau dùng thiết bị kích sóng, nhà mạng có “vô can”?
-
Biên chế lớn, năng suất thấp hỏi sao giá điện không cao?
-
Hội Tẩy chay Hồ Ngọc Hà tự ví chiến dịch "Hoá đơn không Hà" có sức mạnh của... bom nguyên tử
-
Lãi suất huy động tăng: Lợi hay hại?
-
“Hàng xóm” hưởng lợi từ việc ồ ạt nhập khẩu ôtô của Việt Nam
-
Từ công sản đến tư hữu