Thue-bao
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về thue-bao, cập nhật vào: 22/05/2024
-
Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất Đông Nam Á
14:17, 30/11/2015Trên tayBáo cáo của Công ty We Are Social về việc sử dụng internet, thiết bị di động và mạng xã hội ở khu vực Đông Nam Á trong quý 4/2015 cho thấy, việc sử dụng internet và mạng xã hội ở các quốc gia Đông Nam Á tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm trước.
-
Đăng ký 3G Mobifone được miễn phí gói AD5
01:03, 04/11/2015Thị trườngNhằm mang đến cho khách hàng cơ hội truy cập 3G với tốc độ tối ưu nhà mạng đã triển khai khuyến mãi miễn phí gói AD5 cho thuê bao đăng ký 3G Mobifone.
-
Cách chuyển mạng giữ nguyên số cho thuê bao Viettel, MobiFone và VinaPhone
11:31, 15/09/2015Sản phẩmTrong buổi làm việc mới đây với các mạng di động, Bộ TT&TT; đã chốt phương án kết nối kỹ thuật và thời gian triển khai chính sách chuyển mạng giữ nguyên số.
-
[Tư vấn tiêu dùng]- 6 lý do bạn nên dùng thuê bao trả sau
05:31, 21/08/2015Tài chính 24hNhiều người cho rằng, dùng thuê bao trả trước sẽ tiết kiệm chi phí hơn vì nhà mạng khuyến mại nhiều hơn. Nhưng trên thực tế, việc sử dụng gói cước trả sau có đắt hơn như những gì mà mọi người đang nghĩ?
-
MobiFone bị “tố” truyền bá thông tin mê tín?
04:51, 26/07/2015Bảo vệ NTDKhách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.
-
MobiFone tiếp tục bị tố tự kích hoạt dịch vụ, khách hàng dọa kiện
07:14, 24/07/2015Bảo vệ NTDNgười tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...
-
Nhà mạng MobiFone lại bị tố “bẫy” người dùng
04:51, 21/07/2015Bảo vệ NTDThời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.
-
Bị 3G móc túi, “thượng đế” cần phải làm gì?
19:41, 06/07/2015Bảo vệ NTDKhi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.
-
Bị tố "lập lờ" để móc túi khách hàng, MobiFone đổ lỗi cho đối tác
05:30, 06/07/2015Bảo vệ NTDMobiFone khẳng định, trong quá trình quảng cáo dịch vụ, một số đối tác cung cấp nội dung gói dịch vụ Mobile TV đã đưa các nội dung không rõ ràng để khách hàng kích hoạt dịch vụ gây hiểu lầm cho khách hàng về MobiFone.
-
Khánh hàng mất tiền oan trước “chiêu trò” tự ý kết nối dịch vụ: Mobifone nói gì?
05:31, 05/07/2015Bảo vệ NTDNhà mạng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các đối tác cung cấp dịch vụ nội dung không rõ ràng để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.