10/05/2024 | 15:26 GMT+7, Hà Nội

[Tư vấn tiêu dùng]- 6 lý do bạn nên dùng thuê bao trả sau

Cập nhật lúc: 21/08/2015, 05:31

Nhiều người cho rằng, dùng thuê bao trả trước sẽ tiết kiệm chi phí hơn vì nhà mạng khuyến mại nhiều hơn. Nhưng trên thực tế, việc sử dụng gói cước trả sau có đắt hơn như những gì mà mọi người đang nghĩ?

Tieudungplus sẽ cung cấp cho bạn 6 lý do sau đây:

  1. Trả trước cước cao hơn trả sau

Thông thường, một gói cước trả trước thường có giá niêm yết đắt hơn gói trả sau từ 51%-79%. Do đó chắc chắn dùng trả sau sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn có nhu cầu liên lạc nhiều.

  1. Trả trước khuyến mại 50% trả sau khuyến mại 1000/100

Mặc dù trên thực tế, khách hàng trả trước hiện nay có rất nhiều lựa chọn khi hòa mạng mới hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mại 50%, thậm chí 100% giá trị thẻ nạp… Nhưng không kém cạnh, khách hàng trả sau của Viettel cũng có thể lựa chọn hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn (thậm chí lên tới 1000%) mà chỉ Viettel mới có.

Cụ thể, với khách hàng hòa mạng mới có thể đăng ký ngay các chương trình ưu đãi từ CT1- CT5 (trong đó 4 chương trình CT2, CT3, CT4, CT5 áp dụng cho cả khách hàng chuyển từ trả trước sang trả sau) theo nhu cầu tiêu dùng khác nhau.

Ưu đãi đối với mỗi chương trình khuyến mại thường bao gồm: Ưu đãi về phút gọi nội mạng, ngoại mạng, SMS nội và miễn phí phí đăng ký một số gói mobile internet. Ví dụ, với chương trình CT1, chỉ với phí đăng ký 100.000đ/tháng (đã bao gồm cước thuê bao tháng), khách hàng được sử dụng gói ưu đãi lên tới 367.000đ: miễn phí 300 phút gọi nội mạng, 100 tin nhắn nội mạng và gói data Mimax (trị giá 70.000đ).

Bảng giá cước của Viettel

Bảng giá cước trả sau của Viettel

Tương tự, với gói CT2, CT3, CT4, CT5, phí đăng ký lần lượt là 150.000đ; 200.000đ, 250.000đ, 300.000đ/tháng, khách hàng được sử dụng gói ưu đãi lớn gấp 10 lần so với số tiền chi trả.

  1. Gọi miễn phí cả đời đến số thuê bao của người thân

Là khách hàng trả sau, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi khác biệt: Thuê bao gói Family được đăng ký và gọi miễn phí nội mạng không giới hạn tới 02-04 số thuê bao di động đăng ký trước. Bạn có thể đăng ký ngay 2-4 số của người thân trong gia đình để được hưởng ưu đãi không giới hạn này nhé!

  1. Cước gọi đến 2 số cố định chỉ còn 495đ/phút

Giảm giá cước cuộc gọi tới 02 số máy điện thoại cố định (bao gồm số cố định có dây và không dây của tất cả các mạng) đã đăng ký trước chỉ còn 495 đ/phút. Còn chờ gì nữa mà bạn không đăng ký tính năng này để tiết kiệm chi phí.

  1. Dùng trước, trả tiền sau, đa dạng kênh thanh toán

Nếu như thuê bao trả trước để giữ liên lạc bạn phải luôn nhớ mua thẻ hoặc nạp tiền thì hình thức thanh toán dành cho thuê bao di động trả sau lại rất linh hoạt và đa dạng hơn trả trước.

Các dịch vụ của Viettel ngày càng nhiều phục vụ nhu cầu khách hàng

Các dịch vụ của Viettel ngày càng nhiều phục vụ nhu cầu khách hàng

Bạn có thể yêu cầu nhân viên thu tiền tại nhà, dùng BankPlus, chuyển tiền qua ngân hàng trên internet, ủy nhiệm thu, dùng thẻ cào để thanh toán cước phí cuối tháng hoặc có thể nhờ người khác thanh toán hộ cước phí. Với hằng hà sa số các phương thức thanh toán như vậy, bạn sẽ không lo một lúc nào đấy đang “alo” mà lại hết tiền…

  1. Hưởng các ưu đãi VIP

Với chính sách chăm sóc khách hàng gắn bó lâu dài, các nhà mạng đều có những ưu đãi khác biệt cho khách hàng trả sau: Được tặng quà vào ngày sinh nhật; tham gia chương trình Viettel Privilege để tích lũy điểm và hưởng các ưu đãi đặc biệt khi đạt hạng: Nghỉ ở phòng khách sạn 5 sao, giảm giá 70% gói dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện 5 sao, sử dụng phòng chờ hạng thương gia của Hãng Vietnam Airlines và các ưu đãi khác từ hơn 50 đối tác liên kết với Viettel.

Như vậy, nếu gói cước trả trước phù hợp với những người sử dụng ít thì gói cước trả sau lại thích hợp với người có mức sử dụng điện thoại cao, đặc biệt phù hợp với khách hàng là doanh nhân và có nhu cầu liên lạc nhiều.

Chi tiết thông tin gói cước: http://vietteltelecom.vn hoặc điện thoại 19008198