Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024
09:18, 27/11/2024
Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan...
-
Quy định mới về trích lập, sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu
-
Chương trình Tuần lễ thương mại điện tử và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021
-
Đề xuất khai thác chuyến bay nội địa bình thường từ đầu năm 2022
-
Đến năm 2025, 90% cửa hàng ở Việt Nam không bán hàng giả
-
Grab Việt Nam hợp tác Everest Education triển khai chương trình học bổng cho con em đối tác
-
Vinamilk và Vilico ký kết với đối tác Nhật biên bản ghi nhớ cho dự án có mức đầu tư “khủng”
-
Kỳ vọng xuất khẩu cán mốc 650 tỷ USD
-
Bộ TN&MT sẽ thanh tra diện rộng về đất đai, môi trường vào năm 2022
-
Tổng cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm soát biên giới, xử lý hàng nhập lậu
-
Lập 6 Tổ công tác kiểm tra, đôn đốc giải ngân vốn đầu tư công
-
Dự kiến thí điểm chỉ thu phí không dừng xe vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-
Bảo đảm bình ổn thị trường hàng hóa dịp Tết Nguyên đán
-
Vinamilk được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế cho các chương trình vì cộng đồng nổi bật 2021
-
Giá thịt lợn giảm mạnh, nhiều nơi, giá lợn hơi còn chưa đến 50.000 đồng/kg
-
Các doanh nghiệp ô tô trong nước “dài cổ” chờ chính sách ưu đãi