Chọn thực phẩm an toàn: xu hướng tất yếu trong tiêu dùng hiện đại
08:38, 10/09/2025
Hiện nay, NTD sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap, có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR - cho thấy nhận thức & xu hướng tiêu dùng mới...
-
Insanity Coffee & Lounge kinh doanh bóng cười: Cơ quan chức năng vào cuộc
-
Công ty TNHH Hai Vina Kim Liên: Người lao động phản đối việc “tăng lương ít, cắt phụ cấp nhiều”.
Cho rằng việc “tăng lương, cắt phụ cấp” của công ty chỉ nhằm qua mặt các cơ quan quản lý nhà nước chứ không đảm bảo quyền lợi của người lao động nên mới đây, hàng ngàn công nhân của công ty TNHH Hai Vina Kim Liên (Nghệ An) đã đồng loạt tập trung trước sân công ty để bày tỏ sự phản đối đồng thời gửi kiến nghị đến ban lãnh đạo công ty yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
-
Dịch tả lợn châu Phi đã xuất hiện ở Hà Nam
-
Quảng cáo sai công dụng thực phẩm chức năng, Dreamt Life Việt Nam bị phạt 50 triệu đồng
-
Cần các giải pháp bền vững để thành phố trở nên đáng sống
Biến đổi khí hậu đang đặt ra những thách thức mới và cụ thể đối với cách chúng ta nghĩ về việc xây dựng. Christine Lemaitre đến từ Hội đồng Xây dựng bền vững Đức (DGNB) đã kêu gọi các kiến trúc sư, nhà quy hoạch và nhà xây dựng trả lời cho thách thức này thay vì chờ đợi các vấn đề phải tự giải quyết.
-
Vụ xúc xích mốc đen khi còn HSD: Vissan thiếu trách nhiệm trong việc xử lý khiếu nại cho khách hàng
Mặc dù khách hàng chưa thỏa đáng với nguyên nhân mà Vissan phản hồi về việc sản phẩm xúc xích mốc đen khi vẫn còn HSD, nhưng Công ty Cổ Phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan lại thể hiện thái độ không cầu thị khi vẫn khẳng định sẽ chỉ trả lời như vậy theo công văn trước đó, báo chí muốn gặp thì tự bay vào TP HCM để làm việc...
-
Vụ Aha cafe kinh doanh bóng cười: Đại diện Công ty CP Aha cafe phản hồi chính thức
-
Thiếu niên 13 tuổi bị mất bàn tay do dùng điện thoại trong lúc đang sạc
-
Tiki muốn giữ được thương hiệu cần phải tăng tính cam kết với khách hàng
-
Vụ sản phẩm xúc xích của Vissan kém chất lượng: Liệu có “lặn một hơi” khi “chơi với phốt”?
-
Nhà máy xi măng Tuyên Quang xả khói bụi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, đời sống người dân
-
Tăng cường kiểm soát việc buôn bán, giết mổ, vận chuyển lợn
-
3 cách tặng quà 8/3 làm cho người nhận ngất ngây
-
Đại diện công ty Vissan phản hồi về việc sản phẩm xúc xích bị mốc đen khi còn HSD
-
Thanh tra, xử phạt doanh nghiệp cố tình không cho chuyển mạng
Theo số liệu thống kê, chỉ 53% lượng thuê bao đăng ký chuyển mạng thành công. Để giải quyết dứt điểm tình trạng các doanh nghiệp viễn thông cố tình gây khó dễ đối với người dùng muốn đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số, Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) sẽ lập đường dây nóng, thanh tra doanh nghiệp cố tình không cho chuyển mạng.