Đặc khu Phú Quốc siết quản lý đất đai, chuẩn bị cho APEC 2027
12:15, 10/08/2025
Đặc khu Phú Quốc đã và đang định hướng thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương mang tầm khu vực và quốc tế. Song, đi kèm với cơ hội luôn là những thách thức trong quản lý đất đai…
-
Grab phản đối nhận định "hớt bát cơm" của hãng taxi khác ở Malaysia
-
Subaru ra mắt mẫu xe Forester 2.0i-S 2018 trang bị "mắt thần" EyeSight
-
Đại sứ thương hiệu Samsung bị chính hãng này kiện vì dùng iPhone X
-
Cận cảnh gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam lớn nhất ở VMS 2018
-
Người Việt chuộng trà hơn cà phê, Nuticafé liệu có chinh phục được khách hàng?
-
HMD xác nhận sẽ có thêm nhiều điện thoại Nokia "cục gạch" hỗ trợ 4G
-
VMS 2018: Honda cạnh tranh với các hãng xe nổi tiếng bằng dòng xe thể thao
-
Những bóng hồng khuấy động triển lãm ô tô Việt Nam 2018
-
Honda Brio - đối thủ mới của Hyundai Grand i10 chính thức ra mắt ở VN
-
Trải nghiệm off-road cùng Land Rover tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018
-
Volkswagen Touareg 2019 gây ấn tượng tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
-
Thị trường chứng khoán cuối năm 2018: Dự báo sẽ có “cú sốc” lớn
-
Gần 120 mẫu xe tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2018
-
Không chỉ smartphone, Samsung muốn "gập" cả laptop
-
Từ chuyện cà phê sữa đá TƯƠI Nuticafé: Liệu các thương hiệu có “sa lầy” khi đắm chìm trong cuộc chiến quảng cáo?
Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.