22/11/2024 | 01:59 GMT+7, Hà Nội

Cận cảnh gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam lớn nhất ở VMS 2018

Cập nhật lúc: 26/10/2018, 19:31

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS) vừa khai mạc tại TP.HCM, gian hàng lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trưng bày 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 xe ở khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng.

 

Với vị trí thuận tiện, đa dạng hoạt động MBV sở hữu gian hàng có diện tích gần 1.000 mét vuông, tọa lạc ngay tại trung tâm, giúp khách tham quan dễ dàng tiếp cận và thưởng lãm từ cả 4 cổng của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Hãng trưng bày từ các mẫu xe chủ lực như C-Class, GLC, E-Class, S-Class, cho tới các mẫu xe cuốn hút như Coupé, Roadster, xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. Ngoài ra, có hơn 10 xe lái thử ở khu vực ngoài trời để khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm chân thực.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm. 

Khu vực đón khách Star Lounge được MBV cho thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm mang đến không gian thư giãn và tương tác dành cho khách hàng. Bên cạnh đó là không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP. 

Ngoài ra, MBV cũng chào đón sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê. Khách tham quan còn có dịp chiêm ngưỡng những thiết kế trang phục độc đáo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang với các tông màu trầm chủ đạo, hướng đến sự tinh tế và gần gũi.

MBV chào đón sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê.

Tại Việt Nam, C-Class và E-Class vẫn đang là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. 

2 mẫu C-Class và E-Class được MBV trưng bày tại VMS 2018.

Với danh mục trang bị hấp dẫn nhất trong khi mức giá chỉ từ 1,489 tỷ đồng, C-Class đang là cầu nối thu hút khách hàng từ khách hàng phổ thông lên sở hữu xe Mercedes-Benz.

Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C 300). C-Class sở hữu danh mục trang bị hấp dẫn nhất phân khúc với mức giá chỉ từ 1,489 tỷ đồng với sứ mệnh thu hút khách hàng từ phổ thông lên sở hữu xe Mercedes-Benz.

Các mẫu AMG, Sl, GLS cũng được giới thiệu một cách tinh tế.
Gian triển lãm của Mercedes-Benz tại VMS 2018 không quá nhấn mạnh vào sự trình diễn mà chủ yếu tập trung vào sản phẩm để khách hàng có những trải nghiệm, cảm nhận rõ rệt hơn về xe. Một mùa triển lãm ô tô không ồn ào, hào nhoáng nhưng khá tinh tế và nổi bật với những mẫu xe đại diện cho trường phái sang trọng, đẳng cấp.

Tuyệt tác S 450 4MATIC Coupé thuộc dòng S-Class, mẫu xe S 450 4MATIC Coupé được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến như hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort”, hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 25 loa, công suất 1560 watts, chức năng massage giả lập chườm đá nóng, cần gạt mưa thích ứng tích hợp sưởi MAGIC VISION CONTROL, hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus, và camera 360. 

Mẫu Coupé này được phân phối với mức giá 6,169 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Điểm nhấn đặc biệt trên S 450 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần.

S 450 4MATIC Coupé sở hữu động cơ V6 tăng áp kép với công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm ngay từ 1.600 vòng/phút, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,5 giây.