Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”
10:13, 02/07/2025
Trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn....
-
Giá vàng ngày 31/8: Tăng nhẹ, dự đoán sẽ còn tăng tiếp
-
114 sản phẩm, hàng hóa được đưa ra khỏi danh mục phải kiểm tra chất lượng nhập khẩu
-
Xây tương lai cho trẻ ngay hôm nay
-
Sinh viên chạy Grab: “Kiếm tiền bằng sức lao động của mình, sao phải ngại”
-
Giá vàng ngày 29/8: Trên cả kỳ vọng, thị trường vàng lên đỉnh
-
Roaming MobiFone tại Maylaysia, thỏa sức “sống ảo” cùng Sea Games
-
Giá vàng ngày 28/8: Giữ vững đỉnh cao
-
Công ty tài chính: Cẩn trọng hay năng động?
Cách đây 5 năm, việc đi mua điện thoại, xe máy… đều phải dùng “tiền tươi thóc thật”, hiếm ai nghĩ đến việc sẽ có ngày đi mua hàng không cần đủ tiền vẫn có thể đem hàng về nhà như ngày hôm nay. Tuy nhiên, từ ngày xuất hiện các công ty tài chính (CTTC) tiêu dùng, việc mua hàng khi chưa đủ tiền không còn là điều xa lạ.
-
Giá vàng ngày 25/8: Bất ngờ hạ nhiệt, thị trường nín thở quan sát nền kinh tế Mỹ
-
FE Credit triển khai chương trình Tiền Mặt Nhanh
-
Giá vàng ngày 24/8: Nhảy vọt do đồng USD suy giảm
-
FE Credit nâng tầm tương lai trẻ em Việt
-
Miyagi shop: Khai trương lần 3 cửa hàng nông sản tại Việt Nam
Với mục đích quảng bá và đưa những nông sản, thực phẩm chế biến của tỉnh tới người tiêu dùng Việt Nam, tiếp nối sự thành công của những dự án trước đây. Ngày 19/8 vừa qua, tỉnh Miyagi đã khai trương Miyagi shop - cửa hàng giới thiệu các sản phẩm của địa phương tại Trung tâm thương mại Aeonmall Tân Phú Celadon, quận Tân Phú, TPHCM.
-
Giá vàng ngày 18/8: Vàng ổn định, sức cầu tăng cao
-
Nấm rơm trong nhà kính, thu tiền triệu/tháng đều như 'vắt chanh'