“Beloved Vietnam” và một thế hệ đang kể lại tình yêu nước theo cách riêng
09:59, 18/04/2025
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
-
Hà Nội: Đẩy mạnh `Người thủ đô đi du lịch Hà Nội`
-
Điều gì làm nên sức hút của ‘siêu quần thể không ngủ\' Phú Quốc United Center?
-
Hạ Long rộn rã đón khách, bạn đã biết đi đâu và chơi gì chưa?
-
Đà Nẵng: Phát triển du lịch cộng đồng tại Hòa Bắc
-
Đà Nẵng đặt mục tiêu năm 2021 thu hút 4,5 triệu lượt khách du lịch
-
Quảng Ninh cho phép mở cửa lại du dịch nội tỉnh
-
Có gì ở \'ngôi sao mới nổi\' của du lịch châu Á?
-
Sun Group, Doppelmayr và chuyện chưa kể về những tuyến cáp treo dài nhất thế giới
-
Đầu tư 150 tỷ đồng bảo tồn, tu bổ di tích Điện Thái Hoà – Đại nội Huế
-
Bảo đảm chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2021
-
Rà soát, phát triển sản phẩm chất lượng cao gắn với thương hiệu du lịch Thủ đô
-
Năm 2021 – \'cơ hội vàng\' để ngành du lịch đổi mới, sáng tạo
-
Đề cử \'Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử\' là di sản thế giới tới UNESCO
-
Quảng bá vẻ đẹp Hà Nội với tinh hoa văn hóa, ẩm thực và di sản
-
Điểm danh các địa danh cầu tài lộc linh thiêng dịp đầu năm mới tại Hà Nội