17/04/2024 | 02:41 GMT+7, Hà Nội

Ghé thăm những khách sạn đẹp lung linh dưới lòng đất đá

Cập nhật lúc: 05/07/2017, 04:54

Nếu bạn yêu thích bóng đêm, hãy ghé thăm các khách sạn dưới lòng đất sau đây, vô cùng lộng lẫy và huy hoàng, hệt như trong thế giới cổ tích.

Khách sạn Beckham Creek ở Arkansas, Mỹ

Nằm trong hang động tự nhiên, khách sạn hang Beckham Creek không giống bất kỳ nơi nào khác trên trái đất.

Khách sạn dưới lòng đất này có cửa trông ra thung lũng tươi đẹp. Tuy ẩn sâu trong lớp đất đá nhưng khách sạn vô cùng tiện nghi với nội thất siêu hiện đại.

Beckham Creek nằm trong khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng, vô cùng thích hợp với những người yêu thích sự thanh bình, thư thái. Và giá vé của nó cũng không hề rẻ, 1.200 USD/đêm (gần 28 triệu).

Khách sạn trong động Grand Canyon , Arizona, Mỹ

Khách sạn này nằm chìm hoàn toàn dưới mặt đất và không hề được hứng ánh sáng tự nhiên. Nhưng đổi lại nó được xem là phòng khách tĩnh lặng, cổ điển và lớn nhất thế giới.

Hang động này mất 65 triệu năm mới hình thành. Để đến với "hang động tình yêu", du khách phải đi thang máy xuống đến 22 tầng, thậm chí nước cũng phải được mang tới bằng thang máy.

Khách sạn trong hang Lookout, Nam Úc

Phòng khách đặc biệt này đã từng là hầm mỏ vào những năm 1960. Sau nhiều năm cải tạo, nó đã được chuyển đổi thành dạng phòng homestay.

Mở cửa từ năm 1993, nhiều phòng đã được đào thêm để phục vụ khách du lịch. Mỗi phòng khách có đầy đủ tiện nghi gồm có giường đôi, tường được ốp đá sa thạch tự nhiên, trang bị thêm cả wifi và điều hòa.

Khách sạn Sala Silvermine, Thụy Điển

Hãy quên những căn hộ siêu sang trên trời đi, một khách sạn vô cùng sang trọng đang chào đón những du khách VIP dưới lòng đất sâu hơn 150m. Du khách chỉ tới đây bằng trục nâng dành cho các xe mỏ.

Phòng khách sạn có phong cách hơi lập dị, với giường đôi sang trọng trang trí bằng bạc. Nhiệt độ hầm sâu khoảng 2 độ nên phòng ốc luôn mát mẻ mà chẳng cần máy lạnh.

Đặc biệt bạn sẽ như trở lại thời nguyên thủy khi không có sóng điện thoại, du khách muốn liên lạc với ai phải thông qua lễ tân trên mặt đất.

Khách sạn Sextantio Le Grotte Della Civita, Matera, Ý

Nằm trong khu di sản thế giới UNESCO, Sextantio Le Grotte Della Civita nằm ở miền Nam nước Ý, trong một dãy hang động có niên đại 2.500 năm. Nó được tu sửa thành một ngôi nhà cổ rộng

Hiện nay, nó được biến thành một dãy phòng khách sạn trọng nhưng vẫn giữ lối kiến trúc cổ, chỉ có nó được đặt thêm những vật dụng sang trọng hơn.

Khách sạn Gamirasu Cave , Thổ Nhĩ Kỳ 

Vào thế kỷ 11, nơi đây từng được dùng làm nơi giảng đạo, giờ đây nó đã thay da đổi thịt với nhiều nội thất hạng sang. Hiếm khách sạn nào có bể sục cả 35 căn phòng như nơi này.

Hơn nữa, tất cả các món ăn đều được cung cấp từ nguồn thực phẩm địa phương với bufflet ăn sáng. Điểm cộng nữa là hồ bơi ngoài phòng khách được xây theo phong cách cổ điển La Mã, khiến du khách cứ như sống lại một thời quý tộc xưa.

Khách sạn trong hang Kokopelli , Mexico 

Đây đích thị là một kỳ quan phòng ngủ được chạm trổ tinh xảo trong hang động đá có niên đại 65 triệu tuổi. Du khách xuống khách sạn này phải leo hơn 21m theo một con đường bậc thang dốc.

khách sạn bao gồm có khu vực tiếp khách, phòng ăn, nhà bếp và phòng tắm rộng 1.650m2. Trên mặt đất được gọi là ban công của khách sạn, đặt một bộ bàn ghế để du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp bên ngoài.