Tổ chức nào bảo vệ người tiêu dùng trước ‘ma trận’ KOL, KOC?
11:43, 09/04/2025
KOL, KOC quảng cáo sai lệch, gây nhiễu loạn thông tin? Người tiêu dùng có thể liên hệ các tổ chức nào để bảo vệ quyền lợi của mình?
-
Big C hưởng "ưu ái" xong chớ nên “lật kèo”
-
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Big C tạm ngừng nhập hàng may mặc Việt
-
Làm rõ phản ánh về tình trạng mua bán trái phép quân trang, quân dụng
-
Hà Nội: Thu hồi 3 loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng
-
Vụ Big C "làm khó" hàng may mặc Việt: "Bùng nổ" tranh cãi, nhiều phong trào kêu gọi tẩy chay Big C
-
Dự án “treo” 10 năm đẩy nông dân vào cảnh khốn cùng
-
Phốt như 'nấm mọc sau mưa', Coca-Cola có thực sự là thương hiệu hướng đến người tiêu dùng?
-
20 năm có mặt, Coca-Cola đã làm gì cho Việt Nam?
-
Hà Nội: Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các biện pháp bảo vệ môi trường
-
Điểm lại những vụ sập nhà xung quanh khu vực phố cổ Hà Nội
-
Bình Phước: Phát hiện và tiêu hủy hơn 1 tấn trái cây nhập lậu
-
Hải Phòng: Hàng chục hecta ruộng ở huyện An Dương bỏ hoang vì mương thủy lợi ô nhiễm
-
Quảng Ninh: Nghi vấn INDEVCO khai thác than trên danh nghĩa xử lý rác thải
-
Quảng cáo sai, Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo bị phạt 150 triệu đồng
-
'Tên Tổ quốc rất thiêng liêng không thể để Coca-Cola làm marketing vô đạo đức'