Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024
14:27, 09/05/2024
HCMC Export đã chính thức quay trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024. Nhiều DN tham gia trong đó có Chin-su, một trong những thương hiệu uy tín đang chú trọng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
-
Theo đuổi thương hiệu trầm xứ Tiên
-
Thương hiệu cho sản phẩm Việt: Vừa thiếu, vừa yếu
-
Rác thải nhựa sẽ trở thành vật liệu xây dựng ‘lý tưởng’
-
Xiaomi Mi 11 ra mắt tại Việt Nam, giá 21.99 triệu đồng
-
Chọn màu sơn cho phòng khách đúng “trend”
-
Nhập khẩu ô tô giảm 34,3% trong tháng 1
-
Bộ Công Thương: Kết nối doanh nghiệp phân phối trong việc lưu thông, tiêu thụ nông sản vùng có dịch
-
Những lưu ý khi mua vàng ngày Vía Thần Tài 2021
-
Điện thoại Samsung Galaxy M02 ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 2.4 triệu đồng
-
Chủ động phối hợp xuất khẩu gạo trong bối cảnh chịu tác động bởi dịch Covid-19
-
Ngành điện tử tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2020
-
Hà Nội tổ chức hội nghị giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa năm 2021
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 1,37 tỷ chiếc khẩu trang
-
iPhone 12 mini có thể bị dừng sản xuất
-
4 mẫu loa chơi Tết có ưu đãi giá tốt