Nutifood
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về Nutifood, cập nhật vào: 10/05/2024
-
NutiFood đồng hành cùng bộ đội biên phòng chống dịch Covid-19
11:02, 03/08/2020Đời sốngNutiFood tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng Tây Ninh và các hộ dân khu vực biên giới giáp Campuchia.
-
NutiFood tặng 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho 3 BV tại Đà Nẵng
13:49, 30/07/2020Đời sống7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng vừa được Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) trao tặng cho các y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện C (Bộ Y tế)...
-
NutiFood trao học bổng toàn phần cho sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM
17:03, 23/07/2020Đời sống17 sinh viên nghèo, khuyết tật đang theo học tại Đại học Quốc gia TP HCM vừa được nhận học bổng toàn phần NutiFood với trị giá từ 10 - 50 triệu đồng...
-
NutiFood tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công bệnh nhân 91
09:20, 17/06/2020Đời sốngChiều ngày 16/6, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã đến thăm bệnh nhân 91, phi công người Anh, ca nhiễm Covid-19 nặng nhất ở Việt Nam tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).
-
Chuỗi cà phê Ông Bầu “Bắc tiến”
15:46, 08/05/2020Thị trườngSáng ngày 8/5/2020, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
-
NutiFood đồng hành cùng chương trình “1 triệu ly sữa” cho trẻ em nghèo
11:00, 25/04/2020Đời sốngNutiFood tham gia chương trình “1 triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động, đem sữa đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, vượt qua mùa dịch.
-
Bảng giá sữa Nutifood năm 2020 cập nhật mới nhất
14:30, 17/04/2020Thị trườngSữa Nutifood là một thương hiệu sữa lớn của Việt nam. Hãng có các loại sữa như sữa bột, sữa tươi, sữa bột pha sẵn đa dạng để chọn lựa.
-
NutiFood trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19
16:03, 07/04/2020Đời sốngChung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.
-
Chuỗi cà phê Ông Bầu hưởng ứng ngày bánh mì được vinh danh trong từ điển Oxford
14:42, 24/03/2020Thị trườngMua cà phê - tặng bánh mì thịt, chương trình hấp dẫn được chuỗi cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Sở du lịch TPHCM triển khai nhằm kỷ niệm 9 năm ngày từ “bánh mì” được đưa vào từ điển Oxford.
-
Uống sữa Nuti trúng ngay 1 lượng vàng SJC
11:08, 23/12/2019Thị trườngNutiFood giới thiệu chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng” với cơ hội trúng ngay 4 giải đặc biệt mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC và hàng chục ngàn giải thưởng...
-
Sữa học đường góp phần cải thiện thể trạng của trẻ em Việt Nam
13:48, 23/10/2019Đời sốngNhững kết quả ấn tượng ban đầu của Chương trình Sữa học đường (SHĐ) đang nhân lên niềm tin rằng việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho trẻ em Việt Nam sẽ không còn là tương lai xa.
-
NutiFood nói gì về sản phẩm cà phê sữa đá TƯƠI?
19:31, 05/11/2018Thị trườngThời gian qua, sự xuất hiện của sản phẩm cà phê sữa đá tươi thương hiệu NutiFood đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực bởi đây là bước chân mạnh mẽ và đầy mạo hiểm của NutiFood vào thị trường cà phê, đặc biệt là khi nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào chữ TƯƠI cho sản phẩm.
-
Rầm rộ rao bán cà phê tươi mà lại không tươi, Nutifood có đang phạm luật?
07:08, 01/11/2018Bảo vệ NTDMang trong mình trọng trách đưa thương hiệu cà phê sữa đá ra thị trường thế giới, là một phần của thương hiệu Việt, được nhắc tới bên cạnh phở, áo dài hay Vovinam, phủ rộng khắp thị trường trong nước từ siêu thị tới cửa hàng tạp hóa... tất thảy, có lẽ đều đang quá nặng cho một sản phẩm cà phê đầu tay như Nuticafé.
-
Người Việt chuộng trà hơn cà phê, Nuticafé liệu có chinh phục được khách hàng?
19:00, 26/10/2018Thị trườngKhảo sát mới đây do Kantar World Panel thực hiện cho hay, tại TP.HCM, đồ uống từ trà phổ biến hơn với một nửa dân số trong khi cà phê chỉ thông dụng với khoảng 1/3 dân số. Đặc biệt, người tiêu dùng tại đây sẵn sàng trả giá cao hơn gấp 1,5 - 2 lần cho các loại trà cao cấp so với những loại khác.
-
Từ chuyện cà phê sữa đá TƯƠI Nuticafé: Liệu các thương hiệu có “sa lầy” khi đắm chìm trong cuộc chiến quảng cáo?
19:00, 23/10/2018Thị trườngTrước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.
-
Từ câu chuyện NutiFood "dán tem cho Cà phê sữa đá TƯƠI" đến những bài học “nhãn tiền” làm quảng cáo quá đà
00:08, 19/10/2018Thị trườngMarketing, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Để hoạt động này có hiệu quả, bắt buộc các đơn vị phải dùng những lời có cánh cho quảng cáo để hấp dẫn người tiêu dùng. Nhưng để quảng cáo đúng sự thật mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn để có sức cạnh tranh thì đó còn là câu hỏi lớn với các doanh nghiệp.
-
Bạn có gì khi pha 1 cốc Nuticafé - cà phê sữa đá “TƯƠI”?
19:00, 05/10/2018Bảo vệ NTDCuối tháng 8 vừa qua, Nutifood bước chân vào thị trường cà phê với sản phẩm Nuticafé - cà phê sữa đá tươi. Ngày đầu “chào sàn”, Nuticafé nhận được hợp đồng đặt mua 200.000 hộp từ Công ty CP Đồng Tâm, 5.000 hộp từ Công ty CP TBVP Siêu Thanh, báo hiệu một tương lai sáng lạn cho sản phẩm cà phê mang nhãn “tươi” đầu tiên trên thị trường.
-
Bài 6: Tham vọng vươn ra “biển lớn”, Nutifood có gì trong tay?
07:00, 30/09/2018Bảo vệ NTDTuyên bố sẽ mang văn hóa cà phê sữa đá đến thế giới nhưng Nutifood đã có gì trong tay để chuẩn bị cho một cuộc chiến bước vào thương trường thế giới đầy khó tính và khắc nghiệt?
-
Bài 5: Xuất hiện “nhạt nhòa” trong các siêu thị, Nuticafé liệu có đủ sức chinh phục người tiêu dùng?
11:21, 28/09/2018Bảo vệ NTDQuyết định lấn sân sang thị trường cà phê, Nutifood đã tung ra sản phẩm cà phê sữa đá tươi Nuticafé - đây được coi là sản phẩm “chiến lược” của một công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sữa khi đặt chân sang một thương trường đầy tiềm năng nhưng cũng có không ít cạnh tranh.
-
Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?
15:56, 26/09/2018Bảo vệ NTDNuticafé xuất hiện với tham vọng mang văn hóa thưởng thức cà phê sữa đá ra thế giới và nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam bằng con đường chuyển từ xuất khẩu thô sang tinh song chiến dịch marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch” của Nutifood đang được nhiều người nhận định là một việc làm có thể dẫn đến trường hợp "gậy ông đập lưng ông".