Lua-doi
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về lua-doi, cập nhật vào: 16/05/2024
-
Dự án An Lạc Green Symphony: CĐT chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính
08:00, 01/03/2021Bất động sảnDự án An Lạc Green Symphony mở bán bất thường, nhập nhèm thủ tục pháp lý và chưa có quyết định phê duyệt thu tiền sử dụng đất bổ sung làm căn cứ thu thuế, khách hàng đối mặt với loạt rủi ro khi đầu tư.
-
Công ty Newstarland cố tình tư vấn sai sự thật cho khách hàng về dự án An Lạc Green Symphony
13:00, 13/01/2021Bất động sảnNhân viên sàn giao dịch bất động sản của Công ty NewStarland ngang nhiên thực hiện hành vi gian dối, chiếm đoạt tài sản của khách hàng dù dự án An Lạc Green Symphony không được CĐT uỷ quyền phân phối...
-
Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"
13:30, 05/05/2020Bảo vệ NTDTrong khi niềm tin của khách hàng về Honda Việt Nam đang bị lung lay, sau lùm xùm về việc tư vấn giao xe không đúng năm sản xuất thì người tiêu dùng càng thất vọng khi phát hiện vụ việc tương tự đã xảy ra.
-
Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng
15:42, 29/04/2020Bảo vệ NTDNgày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.
-
Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng
13:42, 24/04/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.
-
Luật sư nói gì về vụ khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối?
14:56, 21/04/2020Bảo vệ NTD"Việc giao xe cho khách hàng được sản xuất vào năm 2019, nhưng vẫn cứ biện minh là xe sản xuất vào năm 2020 là có dấu hiệu của việc lừa dối, bởi hơn ai hết phía Honda phải biết chiếc xe này được sản xuất năm nào".
-
Bỏ mặc phản ánh của khách hàng, Honda Việt Nam định “im lặng” đến bao giờ?
07:18, 19/04/2020Bảo vệ NTDMặc dù đã liên hệ, phản ánh vụ việc tới người phụ trách truyền thông của Honda Việt Nam để yêu cầu làm rõ vấn đề cho khách hàng nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần 1 tháng, Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.
-
Abbott Glucerna chưa được xác nhận an toàn thực phẩm vẫn “nổ” quảng cáo số 1
07:30, 09/04/2020Bảo vệ NTDCục An toàn Thực phẩm (ATTP) cho biết, chưa cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo cho công ty Abbott Nutrition Việt Nam đối với sản phẩm Glucerna.
-
Honda Việt Nam im lặng, sale nhận lỗi tư vấn sai và thương lượng đền bù
16:06, 01/04/2020Bảo vệ NTDTheo thông tin mới nhất từ khách hàng phản ánh, nhân viên Sale Showroom Honda ô tô Sài Gòn – Quận 7 đã nhận mình tư vấn sai và ngỏ ý thương lượng đền bù. Tuy nhiên phía Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.
-
Chuyên gia lên tiếng vụ mua xe Honda City năm 2020, đăng ký thành xe năm 2019
10:30, 28/03/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng mua xe Honda City 1.5V-TOP sản xuất năm 2020 nhưng khi đi đăng kiểm lại là xe 2019, chuyên gia Nguyễn Thành Lê tiết lộ yếu tố chính xác để nhận biết năm sản xuất xe.
-
Honda Việt Nam đang “trả treo” với khách hàng?
16:13, 27/03/2020Bảo vệ NTDTrước thông tin phản hồi từ Honda Việt Nam, khách hàng cho rằng mình đang bị xúc phạm vì hành động phản ánh, đòi quyền lợi chính đáng lại bị coi như kẻ ăn vạ.
-
Honda Việt Nam có lừa dối người tiêu dùng?
14:03, 26/03/2020Bảo vệ NTDMặc dù ký hợp đồng mua bán là xe mới 100%, sản xuất năm 2020 với đại lý Honda Việt Nam. Nhưng khi nhận xe và giấy tờ, khách hàng phát hiện xe sản xuất năm 2019.
-
Từ vụ Davina Dentist hoạt động không phép: Rủi ro tiềm ẩn từ các phòng khám chui
10:30, 26/03/2020Đời sốngChưa có giấy phép hoạt động, bất chấp quy định của pháp luật, hàng loạt phòng khám "chui" vẫn ngang nhiên hoạt động, gián tiếp tạo ra các rủi ro tiềm ẩn cho khách hàng...
-
Sharp tuyên bố kiện Asanzo đến cùng vì nghi ngờ giả mạo bằng chứng
06:00, 20/09/2019Thị trườngCông ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (SVN) thuộc Tập đoàn Sharp tuyên bố văn bản mà Asanzo dùng để minh oan là giả mạo và sẽ tiến hành khởi kiện để bảo vệ thương hiệu.
-
Khách hàng sốc khi biết quần áo Zara, H&M mình mua chỉ là hàng nhái, hàng tuồn!
06:00, 20/07/2019Bảo vệ NTDVấn nạn hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội và đối với hàng Zara, H&M “tuồn” cũng vậy.
-
Vụ Zara bày bán sản phẩm không rõ nguồn gốc: Luật sư lên tiếng bảo vệ người tiêu dùng
13:00, 12/07/2019Bảo vệ NTDZara Việt Nam có thật sự lừa dối khách hàng? Nhà phân phối sản phẩm thương hiệu Zara có đang thực hiện đúng quy định của Nhà nước và Pháp luật Việt Nam hay không?...
-
Cảnh báo 2 sản phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
10:00, 16/05/2019Bảo vệ NTDDù được quảng cáo rầm rộ trên 2 website nhưng đại diện công ty khẳng định không phải do đơn vị khẳng định nên không chịu trách nhiệm.
-
Bài 3: Vợ chồng Phú Lê tự công bố sản phẩm rồi quảng cáo như “thần dược”?
06:00, 26/04/2019Bảo vệ NTDTạo một vòng tròn vòng vo qua cái vỏ phân phối độc quyền sản phẩm của một công ty khác để lừa khách hàng song nhiều người nghi ngờ vợ chồng Phú Lê tự công bố sản phẩm rồi quảng cáo như “thần dược".
-
Sản phẩm BONEKHOP quảng cáo trên một website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
20:00, 22/03/2019Bảo vệ NTDNgày 21-3, Cục An toàn thực phẩm đã thông báo về việc người tiêu dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website benhthoaihoakhop.com.vn
-
Bộ Y tế cảnh báo quảng cáo TPCN Strong Hair lừa dối người tiêu dùng
23:00, 16/02/2019Bảo vệ NTDNội dung quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Strong Hair trên một số trang thông tin điện tử có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.