Nuti-cafe
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về nuti-cafe, cập nhật vào: 08/05/2024
-
Cảnh báo: Kẻ gian đang lợi dụng Google Maps thay đổi số điện thoại ngân hàng
11:00, 27/11/2018Thị trườngHãy cẩn thận bởi kẻ gian giờ đây có thể thay đổi số điện thoại của ngân hàng trên Google Maps để moi móc thông tin cá nhân.
-
NutiFood nói gì về sản phẩm cà phê sữa đá TƯƠI?
19:31, 05/11/2018Thị trườngThời gian qua, sự xuất hiện của sản phẩm cà phê sữa đá tươi thương hiệu NutiFood đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực bởi đây là bước chân mạnh mẽ và đầy mạo hiểm của NutiFood vào thị trường cà phê, đặc biệt là khi nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào chữ TƯƠI cho sản phẩm.
-
Rầm rộ rao bán cà phê tươi mà lại không tươi, Nutifood có đang phạm luật?
07:08, 01/11/2018Bảo vệ NTDMang trong mình trọng trách đưa thương hiệu cà phê sữa đá ra thị trường thế giới, là một phần của thương hiệu Việt, được nhắc tới bên cạnh phở, áo dài hay Vovinam, phủ rộng khắp thị trường trong nước từ siêu thị tới cửa hàng tạp hóa... tất thảy, có lẽ đều đang quá nặng cho một sản phẩm cà phê đầu tay như Nuticafé.
-
Người Việt chuộng trà hơn cà phê, Nuticafé liệu có chinh phục được khách hàng?
19:00, 26/10/2018Thị trườngKhảo sát mới đây do Kantar World Panel thực hiện cho hay, tại TP.HCM, đồ uống từ trà phổ biến hơn với một nửa dân số trong khi cà phê chỉ thông dụng với khoảng 1/3 dân số. Đặc biệt, người tiêu dùng tại đây sẵn sàng trả giá cao hơn gấp 1,5 - 2 lần cho các loại trà cao cấp so với những loại khác.
-
Từ chuyện cà phê sữa đá TƯƠI Nuticafé: Liệu các thương hiệu có “sa lầy” khi đắm chìm trong cuộc chiến quảng cáo?
19:00, 23/10/2018Thị trườngTrước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.
-
Từ câu chuyện NutiFood "dán tem cho Cà phê sữa đá TƯƠI" đến những bài học “nhãn tiền” làm quảng cáo quá đà
00:08, 19/10/2018Thị trườngMarketing, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Để hoạt động này có hiệu quả, bắt buộc các đơn vị phải dùng những lời có cánh cho quảng cáo để hấp dẫn người tiêu dùng. Nhưng để quảng cáo đúng sự thật mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn để có sức cạnh tranh thì đó còn là câu hỏi lớn với các doanh nghiệp.
-
Bạn có gì khi pha 1 cốc Nuticafé - cà phê sữa đá “TƯƠI”?
19:00, 05/10/2018Bảo vệ NTDCuối tháng 8 vừa qua, Nutifood bước chân vào thị trường cà phê với sản phẩm Nuticafé - cà phê sữa đá tươi. Ngày đầu “chào sàn”, Nuticafé nhận được hợp đồng đặt mua 200.000 hộp từ Công ty CP Đồng Tâm, 5.000 hộp từ Công ty CP TBVP Siêu Thanh, báo hiệu một tương lai sáng lạn cho sản phẩm cà phê mang nhãn “tươi” đầu tiên trên thị trường.
-
Bài 6: Tham vọng vươn ra “biển lớn”, Nutifood có gì trong tay?
07:00, 30/09/2018Bảo vệ NTDTuyên bố sẽ mang văn hóa cà phê sữa đá đến thế giới nhưng Nutifood đã có gì trong tay để chuẩn bị cho một cuộc chiến bước vào thương trường thế giới đầy khó tính và khắc nghiệt?
-
Bài 5: Xuất hiện “nhạt nhòa” trong các siêu thị, Nuticafé liệu có đủ sức chinh phục người tiêu dùng?
11:21, 28/09/2018Bảo vệ NTDQuyết định lấn sân sang thị trường cà phê, Nutifood đã tung ra sản phẩm cà phê sữa đá tươi Nuticafé - đây được coi là sản phẩm “chiến lược” của một công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sữa khi đặt chân sang một thương trường đầy tiềm năng nhưng cũng có không ít cạnh tranh.
-
Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?
15:56, 26/09/2018Bảo vệ NTDNuticafé xuất hiện với tham vọng mang văn hóa thưởng thức cà phê sữa đá ra thế giới và nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam bằng con đường chuyển từ xuất khẩu thô sang tinh song chiến dịch marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch” của Nutifood đang được nhiều người nhận định là một việc làm có thể dẫn đến trường hợp "gậy ông đập lưng ông".
-
Bài 1: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá, liệu sản phẩm có thật sự "tươi" như quảng cáo?
09:56, 17/09/2018Bảo vệ NTDTừ trước đến nay, những mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau tươi, hoa quả tươi là thứ không thể thiếu trong bữa ăn của mọi gia đình nhưng chắc hẳn khái niệm "cà phê tươi" thì vẫn còn xa lạ với đại đa số người tiêu dùng.