Khach-s
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về khach-s, cập nhật vào: 25/11/2024
-
Chưa có Quy chuẩn chất lượng mặt hàng khăn giấy ướt
19:28, 20/07/2015Bảo vệ NTDKhăn giấy ướt giá rẻ, kém chất lượng cùng những hệ quả kèm theo đang ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người tiêu dùng, tuy nhiên, hiện chưa có cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra bộ quy chuẩn về sản xuất khăn giấy ướt.
-
Hàng không giá rẻ đồng nghĩa với chậm chuyến vô tội vạ?
23:06, 19/07/2015Đời sốngGần đây liên tục diễn ra tình trạng chậm chuyến bay kéo dài có khi tới nửa ngày của các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam như Jetstar và Vietjet Air khiến hành khách cực kỳ bức xúc.
-
Hàng trăm khách hàng bức xúc vì bị hãng Hàng không Jetstar Pacific bỏ rơi
05:20, 19/07/2015Bảo vệ NTDNgày 18/7, hàng trăm hành khách đi TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay BL 595 của hãng hàng không JetstarPacific đã bức xúc vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 của sân bay quốc tế Đà Nẵng.
-
Media Mart thường xuyên bị khách hàng "tố" lừa đảo, mập mờ trong kinh doanh
20:40, 18/07/2015Bảo vệ NTDMedia Mart - một trong những siêu thị điện máy có tiếng tại Việt Nam nhiều lần bị khách hàng "tố" bán hàng cũ, không đúng hẹn, nghi ngờ lừa đảo.
-
Sài Gòn Co.op cả nước rút toàn bộ khăn ướt BabiCare khỏi quầy hàng
16:46, 17/07/2015Bảo vệ NTDNgay sau khi nghi vấn khăn ướt BabiCare tung hoả mù về chất lượng, đánh lừa người tiêu dùng được phơi bày, hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op đã rút toàn bộ nhãn hiệu này khỏi quầy bán.
-
Điểm danh những quán ăn ăn nhanh kẻo hết ở Hà Nội
-
Nhân viên tư vấn cho khách hàng sai, đại diện Vinaphone nói gì?
11:15, 13/07/2015Bảo vệ NTDĐại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.
-
"Nghi án" ăn buffet tại khách sạn Ê Đen Đà Nẵng, 15 du khách nhập viện
17:04, 11/07/2015Tài chính 24hNhiều khách du lịch đang lưu trú tại khách sạn Ê Đen Đà Nẵng nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm. Các bệnh nhân vào viện cấp cứu trong tình trạng nôn mữa, đau bụng, tiêu chảy, đau đầu.
-
Nhân viên của Vinaphone tư vấn... không chính xác cho khách hàng?
06:04, 09/07/2015Bảo vệ NTDGọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.
-
Bị 3G móc túi, “thượng đế” cần phải làm gì?
19:41, 06/07/2015Bảo vệ NTDKhi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.
-
Bị tố "lập lờ" để móc túi khách hàng, MobiFone đổ lỗi cho đối tác
05:30, 06/07/2015Bảo vệ NTDMobiFone khẳng định, trong quá trình quảng cáo dịch vụ, một số đối tác cung cấp nội dung gói dịch vụ Mobile TV đã đưa các nội dung không rõ ràng để khách hàng kích hoạt dịch vụ gây hiểu lầm cho khách hàng về MobiFone.
-
Vụ con gà 600.000đ tại Sầm Sơn: Chủ cửa hàng bị “khủng bố”, dọa đốt nhà
11:37, 05/07/2015Bảo vệ NTDSau khi sự việc lan truyền trên mạng, chủ nhà hàng Hải Ngân liên tục bị "khủng bố" điện thoại, thậm chí có đối tượng còn dọa đánh, đốt cả nhà hàng này.
-
Hàng loạt nhà hàng, ki ốt "chặt chém" du khách ở Sầm Sơn bị xử phạt
06:13, 05/07/2015Bảo vệ NTDChỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cơ quan chức năng Sầm Sơn đã thẳng tay "xử" 49 trường hợp vi phạm vì có hành vi “chặt chém” du khách.
-
Khánh hàng mất tiền oan trước “chiêu trò” tự ý kết nối dịch vụ: Mobifone nói gì?
05:31, 05/07/2015Bảo vệ NTDNhà mạng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các đối tác cung cấp dịch vụ nội dung không rõ ràng để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.
-
Đi tìm trọng lượng con gà luộc giá 600.000 đồng tại Sầm Sơn
03:32, 03/07/2015Bảo vệ NTDSau khi một du khách phản ánh bị nhà hàng Hải Nhân tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) “chặt chém” một con Gà với giá 600.000đ. Lãnh đạo UBND thị xã cùng đội quản lý thị trường (QLTT) số 2 đã lên tiếng.
-
600.000 đồng một con gà luộc ở Sầm Sơn có được coi là “chặt chém”?
05:12, 02/07/2015Bảo vệ NTDNhiều người sửng sốt khi nghe tin một con gà luộc có giá 600 ngàn đồng tại Sầm Sơn. Tuy nhiên, theo cách lý giải của lãnh đạo nơi đây thì giá đó không hẳn là “chặt chém”.
-
Hành khách bị phạt 7 triệu vì tát nữ tiếp viên Vietjet air
23:42, 29/06/2015Tài chính 24hCảng vụ Hàng không miền Bắc vừa thống nhất và ra quyết định phạt tiền 7,5 triệu đồng đối với hành khách tát nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet.
-
Nhiều khách hàng phản ánh chế độ bảo hành “đem con bỏ chợ” của Sony
06:12, 26/06/2015Bảo vệ NTDSony là sản phẩm được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều khách hàng phản ánh chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của hãng là rất kém.
-
Khách hàng ngán ngẩm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Sony
11:43, 25/06/2015Bảo vệ NTDThời gian qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có khá nhiều người tiêu dung phàn nàn về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của hãng Sony, nhiều khách hàng phản ánh cũng đã “mất lòng tin” khi sử dụng sản phẩm của hãng này.
-
Hà Nội - một trong những điểm du lịch rẻ nhất thế giới
10:00, 24/06/2015Đời sốngTheo TripAdvisor, năm nay khu vực Đông Nam Á nổi lên là khu vực có giá cả phải chăng nhất thế giới, với Hà Nội, Bangkok, Kuala Lumpur và Manila là bốn điểm đến trong danh sách top 10.