“Beloved Vietnam” và một thế hệ đang kể lại tình yêu nước theo cách riêng
09:59, 18/04/2025
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
-
Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
-
Hà Nội: Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững
-
Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 đạt giải Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2023
-
Thanh Hóa: Đẩy mạnh phát triển du lịch tại di tích lịch sử Lam Kinh
-
6 trải nghiệm nhất định phải thử ở Bản Mây Fansipan
-
Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng
-
Hà Nội được vinh danh là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á 2023
-
Chính sách visa mới: Đưa Việt Nam thành điểm đến du lịch dễ tiếp cận cho du khách toàn cầu
-
Du lịch Đà Nẵng thu hơn 900 tỷ đồng dịp lễ Quốc khánh
-
Lượng giá giá trị du lịch tại Vườn quốc gia Cát Bà, thành phố Hải Phòng
-
Hải Phòng: Nghiêm cấm các hình thức nuôi nhuyễn thể tại các bãi thuộc quần đảo Cát Bà
-
Hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến bay dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
-
Báo Ấn Độ ca ngợi 3 bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc
-
Hội An vào top các thành phố biển đẹp nhất thế giới
-
Quảng Ninh hướng tới mục tiêu đón trên 25 triệu lượt khách vào 2030