5-dich-vu-cong
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về 5-dich-vu-cong, cập nhật vào: 14/05/2024
-
Năm 2024 hoàn thành tối thiểu 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
08:58, 26/01/2024Bất động sảnĐây là một trong những chỉ đạo của Chính phủ được Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nêu ra tại Hội nghị UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ 9, khóa IX và thông tin về tình hình KTXH năm 2023, định hướng phát triển KTXH 2024.
-
Đối mặt khó khăn, công ty tài chính nỗ lực chuyển đổi số cho tăng trưởng dài hạn
10:21, 08/04/2023Tài chính 24hFE CREDIT đang nỗ lực hoàn thiện nền tảng số toàn diện cho khách hàng, hướng đến trở thành siêu ứng dụng và tạo thêm động lực cho tăng trưởng dài hạn.
-
Hà Nội: Rà soát, đề xuất miễn, giảm các loại phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến
10:02, 29/03/2023Thị trườngNgày 28/3, UBND TP Hà Nội ban hành Văn bản số 844/UBND-KSTTHC về việc tổ chức thực hiện miễn, giảm các khoản thu phí, lệ phí đối với các dịch vụ công trực tuyến khi công dân nộp hồ sơ trực tuyến.
-
Dự báo một số yếu tố gây áp lực lên mặt bằng giá sau Tết
13:34, 27/01/2023Thị trườngBộ Tài chính nhận định, quý I trùng với thời điểm diễn ra nhiều hoạt động lễ hội cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, giá cả thường có biến động tăng theo quy luật vào trước và sau Tết.
-
100% thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến
06:56, 19/01/2022Chỉ dẫnTheo thống kê của Bộ Tài chính, tổng số thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tài chính là 896 thủ tục. Cho đến nay, 100% TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT).
-
Tổng cục Thuế: Đã tích hợp 150 thủ tục thuế lên Cổng dịch vụ công quốc gia
09:03, 24/10/2021Tài chính 24hĐể cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế, Tổng cục Thuế đã tăng cường các giải pháp cắt giảm thủ tục hành chính, xây dựng chính phủ điện tử, tạo thuận lợi nhất cho người nộp thuế.
-
VPBank chính thức triển khai thanh toán trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia
11:30, 17/08/2021Tài chính 24hNgày 12/08/2021, VPBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho 3 loại hình thu phí.
-
Nhà xe được đăng ký giờ xuất bến trực tuyến
06:45, 01/07/2021Đời sốngTừ 1/7, các doanh nghiệp vận tải có thể chọn giờ xuất bến và đăng ký khai thác tuyến qua Cổng dịch vụ công.
-
Hà Nội: Tạo đột phá trong cải thiện chỉ số PAPI
15:23, 15/06/2021Thị trườngVới mục tiêu đưa Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) tăng trung bình hàng năm tối thiểu 5 bậc, TP. Hà Nội tập trung nỗ lực triển khai các giải pháp để nâng chỉ số nội dung còn hạn chế.
-
Vingroup ra mắt dịch vụ đám mây xác thực mạnh đầu tiên của Việt Nam
09:26, 26/01/2021Thị trườngNgày 26/1/2021, Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) tiếp tục ra mắt dịch vụ đám mây xác thực mạnh không mật khẩu (VinCSS FIDO2 Cloud).
-
VPBank cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng dịch vụ công Quốc gia
14:19, 18/01/2021Đời sốngNgày 30/12/2020, VPBank và Văn phòng Chính phủ đã ký cam kết đồng hành, xây dựng phát triển Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
-
4 dịch vụ công mới sẽ tiết kiệm chi phí xã hội 1.376 tỷ đồng/năm
17:21, 01/01/2021Tài chính 24hTheo tính toán, riêng 4 dịch vụ công mới tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong ngày hôm nay (30/12) sẽ giúp tiết kiệm chi phí xã hội khoảng 1.376 tỷ đồng/năm.
-
Hà Nội kiến nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn trong thanh toán dịch vụ công
15:20, 26/11/2020Đời sốngUBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 5477/UBND-KT về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình chuyển tiếp thực hiện Nghị định số 32/2019/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn thành phố.
-
Hà Nội: Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đạt 100%
16:00, 09/10/2020Chỉ dẫnTP hoàn thành kết nối mạng WAN đến 579/579 xã, phường, thị trấn (đạt tỷ lệ 100%); 579 xã, phường, thị trấn được trang bị máy tính, máy in, máy quét để triển khai DVC TT mức độ 3, 4.
-
Nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính: Nhiều cách làm sáng tạo
16:34, 30/06/2020Đời sốngHướng đến sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là mục tiêu được các cơ quan hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội chú trọng thực hiện thời gian qua. Qua đó, ngày càng xuất hiện nhiều cách làm sáng tạo...
-
Đột phá từ dịch vụ công trực tuyến
16:17, 19/06/2020Đời sốngVới 1.501/1.659 thủ tục hành chính đã triển khai dịch vụ công trực tuyến mức 3, mức 4, thành phố Hà Nội đã tạo ra sự đột phá trong xây dựng chính quyền điện tử, mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dân...
-
Xử lý hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến để rút ngắn thời gian
16:29, 02/06/2020Đời sống“Tăng cường xử lý hồ sơ đề nghị hỗ trợ qua dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia rút ngắn thời gian xử lý, tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng trong quá trình xác nhận và phê duyệt hồ sơ...
-
Thêm 6 dịch vụ công trực tuyến: 4 triệu người dân, doanh nghiệp được hưởng lợi
14:48, 13/05/2020Đời sốngTừ ngày 12/5, Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ được tích hợp thêm 6 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm hỗ trợ người dân, DN, nhất là các đối tượng gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19...
-
Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng trực tuyến
14:44, 12/05/2020Đời sốngDịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh tế - xã hội. Thay vì tiếp xúc trực tiếp, chúng ta có thể ứng dụng công nghệ để hình thành cuộc sống số.
-
Hà Nội xây dựng chính quyền điện tử: Hợp xu hướng, tăng hiệu quả
21:06, 03/05/2020Đời sốngTăng cường đầu tư hạ tầng và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, điều hành, cung ứng dịch vụ công, xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh được Hà Nội xác định là giải pháp đột phá...