Trach-nhiem
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về trach-nhiem, cập nhật vào: 04/05/2024
-
Luật Phòng chống tác hại của rượu bia: Giảm gánh nặng cho xã hội
14:33, 24/05/2019Đời sốngBia, rượu đã trở thành “kẻ sát nhân” giấu mặt.
-
Vụ Dai-ichi bị "tố" lừa đảo gần chục tỷ đồng: 47 nhân viên chính thức tuyên bố khởi kiện
20:00, 23/04/2019Bảo vệ NTDViệc Dai-ichi "hững hờ" trong cách giải quyết khiếu nại của người lao động đã khiến gần 50 nhân viên đại lý vô cùng bức xúc, tuyên bố khởi kiện Dai-ichi để đòi lại quyền lợi chính đáng...
-
Người nuôi "thú cưng" phải chịu trách nhiệm hình sự trong trường hợp nào?
02:00, 23/04/2019Đời sốngChúng ta sống trong môi trường thượng tôn pháp luật cần phải hiểu những quy định, trách nhiệm, nghĩa vụ của người nuôi chó.
-
Bài 7: Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai: Lãnh đạo huyện “đá bóng” trách nhiệm?
06:00, 08/04/2019Bảo vệ NTDNgười dân thôn Kim Lâm ngày ngày đứng ngồi không yên, nhưng các phòng ban của UBND huyện Thanh Oai chịu trách nhiệm về dự án nghĩa trang tại thôn Kim Lâm còn mải mê “đá quả bóng” trách nhiệm.
-
Đánh bài vui ngày tết có vi phạm pháp luật không?
03:00, 07/02/2019Bảo vệ NTDTụ tập đánh bài nếu không có hơn thua bằng tiền hoặc hiện vật thì không vi phạm pháp luật còn ngược lại nếu có hơn thua bằng tiền là hành vi “Đánh bạc trái phép”
-
Lại xuất hiện trường hợp không mua hàng trên Sen Đỏ vẫn bị giao tận nhà
06:01, 16/01/2019Bảo vệ NTDKhông phải chỉ có một trường hợp không đặt mua hàng tại sàn giao dịch thương mại điện tử Sen Đỏ (Sendo.vn) mà vẫn bị giao sản phẩm tới tận nhà, PV còn ghi nhận thấy nhiều sự việc tương tự khác xảy ra gần đây.
-
Bảo hiểm PJICO: "Om" xe, thiếu trách nhiệm trong xử lý dịch vụ cho khách hàng
23:20, 10/01/2019Bảo vệ NTDMới đây, chúng tôi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng liên quan đến việc Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chậm trễ và không có trách nhiệm trong việc giải quyết sự cố xe ô tô cho khách hàng sau va quệt...
-
Người dân hứng thú với Green Ride và quán rượu kiểu mẫu
14:40, 27/12/2018Đời sốngĐể khuyến khích tinh thần không tự điều khiển phương tiện giao thông sau khi đã sử dụng rượu bia, Heineken dành tặng khách hàng hàng ngàn mã Grab trị giá 50.000 VNĐ trên mỗi chuyến xe.
-
Yêu cầu xử lý trách nhiệm người đứng đầu Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1
06:26, 15/12/2018Bảo vệ NTDSau vụ tai nạn thương tâm khiến một người thiệt mạng trên Quốc lộ 1, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể gửi văn bản hỏa tốc yêu cầu xử lý trách nhiệm người đứng đầu của các tổ chức và các cá nhân được phân công trực tiếp quản lý, điều hành Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1.
-
TP HCM: Thêm một đơn vị thi công không rào chắn gây mất an toàn cho người dân
19:40, 06/12/2018Bảo vệ NTDThi công không rào chắn, không bảo hộ, tiềm tàng nhiều nguy cơ gây mất an toàn lao động là những phản ánh của cư dân trên địa bàn đường Tam Đảo - TP Hồ Chí Minh gửi tới đường dây nóng của tòa soạn liên quan đến đơn vị thi công công trình là công ty TNHH xây dựng đầu tư Thái Dương.
-
Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại Truesmart: “Chữa lợn lành thành lợn què”?
03:00, 05/12/2018Bảo vệ NTDĐến cửa hàng sửa chữa điện thoại Truesmart để sửa lỗi cảm ứng cho Iphone X nhưng cuối cùng máy của khách hàng lại hỏng thêm chức năng kết nối wifi ngay sau 2 ngày kể từ khi nhận máy nhưng lại bị từ chối bảo hành là những phản ánh bức xúc của khách hàng gửi tới đường dây nóng của tòa soạn...
-
Dầu gội đông y Thu Hương "bỏ mặc" khách hàng sau khi bị phản ánh sản phẩm kém chất lượng?
21:40, 28/11/2018Bảo vệ NTDSản phẩm dầu Đông y Thu Hương của Công ty TNHH 1 thành viên Dầu Đông y Thu Hương bị khách hàng tố cáo sử dụng không hiệu quả, không hoàn tiền theo đúng cam kết. Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn "bóc mẽ" ra không ít những "mánh lới" của công ty này liên quan đến sản phẩm.
-
Yamaha bị khách hàng "tố" chối bỏ trách nhiệm khi xe xảy ra sự cố?
11:40, 26/11/2018Bảo vệ NTDKhông khuyến cáo về những nguy cơ có thể xảy ra với xe của khách hàng khi lưu thông đồng thời "phủi" bỏ mọi trách nhiệm khi xảy ra sự cố là những phản ánh của độc giả gửi tới đường dây nóng của tòa soạn...
-
Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm: Thêm nhiều trường hợp khách hàng là "nạn nhân"
09:10, 16/11/2018Bảo vệ NTDSau vụ việc chị N.T.G (Hà Nội) "tố" Giao hàng tiết kiệm (GHTK) làm vỡ, hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển và né tránh trách nhiệm, tòa soạn tiếp tục nhận được những thông tin phản hồi từ những "nạn nhân" tương tự.
-
Buôn bán hàng giả có thể bị phạt tù
19:01, 15/11/2018Bảo vệ NTD“Một hộ kinh doanh, một doanh nghiệp có hành vi buôn bán hàng giả tuỳ mức độ vi phạm có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự…”, luật sư Nguyễn Đức Long phân tích.
-
Luật sư nói gì khi Ford Hà Thành im lặng sau hàng loạt vụ "lùm xùm" với khách hàng?
22:20, 14/11/2018Bảo vệ NTDMặc dù khách hàng liên tục có những phản ánh về dịch vụ mua bán ô tô tại đại lý Ford Hà Thành nhưng đại lý này vẫn tiếp tục im lặng và chưa đưa ra một lời giải thích hay xin lỗi người tiêu dùng.
-
Khách hàng bức xúc "tố" chuyển phát Giao hàng tiết kiệm làm vỡ hàng vận chuyển, quanh co né tránh trách nhiệm
01:40, 14/11/2018Bảo vệ NTDGiao hàng tiết kiệm (GHTK) vốn được biết đến là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp cho các shop/doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, phản ánh gần đây của các chủ shop về những vụ giao hàng khiến hàng hỏng, vỡ cho thấy một điều rằng GHTK có thể tiết kiệm ngày một...vô trách nhiệm.
-
Vụ việc bồn inox gặp "sự cố": Tân Á Đại Thành đã xử lý thỏa đáng cho khách hàng
05:48, 08/11/2018Bảo vệ NTDSau khi nhận được đơn thư phản ánh của Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam liên quan đến chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH SX và TM Tân Á Hưng Yên, PV đã trực tiếp liên hệ với đại diện lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành xác minh làm rõ sự việc trên, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
-
Sai phạm “rõ như ban ngày”, vì sao chưa bị xử lý?
20:10, 18/10/2018Bất động sảnLuật sư cho rằng, việc “mổ xẻ” đất quy hoạch dự án Công viên thể thao cây xanh Hà Đông để cho thuê và xây dựng các công trình kiên cố là có dấu hiệu sai phạm rõ ràng. Theo đó, để giải quyết tình trạng này, cần làm rõ trách nhiệm của chính quyền địa phương trong công tác quản lý, giám sát.
-
Vinamilk tiến gần mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi
20:49, 19/07/2018Thị trườngRiêng trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, đã có 166.500 người cao tuổi tham gia vào các hoạt động của Vinamilk và công ty đang đẩy mạnh hơn nữa để hướng đến thực hiện mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến hết năm 2020 của mình.