Sua-h
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về sua-h, cập nhật vào: 24/11/2024
-
Vinamilk đẩy mạnh thị trường ASEAN
22:50, 22/11/2018Thị trườngVinamilk đang nỗ lực đầu tư vào các thị trường tiềm năng trong khu vực ASEAN như Lào, Campuchia, Trung Quốc.
-
Tiết lộ bất ngờ về ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất của các "thánh sống ảo"
19:00, 22/11/2018Đời sốngTheo khảo sát mới đây của Dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me, khoảng 80% người dùng sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh 1 lần/tuần. Trong số đó thì ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất vẫn là Camera 360.
-
Bỏ túi 6 cách cho các thánh nghiện trà sữa không lo tăng cân
21:21, 18/11/2018Chỉ dẫnTrà sữa là thức uống không thể thiếu trong giới trẻ hiện tại. Giờ đây, bạn có thể uống trà sữa thoải mái nhưng vẫn thon gọn nhờ 6 cách sau đây:
-
Kỹ sư ô tô Lê Văn Tạch: “Cứ xe nào phụ nữ lái thì lại hỏng nhiều”
06:01, 17/11/2018Bảo vệ NTDTheo kỹ sư ô tô Lê Văn Tạch, phụ nữ cầm lái thường không có cảm nhận tốt về sự hư hỏng của ô tô và mãi đến khi chiếc xe bị hỏng nặng thì mới đem đi sửa.
-
Bão giá Sale trên app “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk
20:31, 16/11/2018Thị trườngTrong 2 ngày 15 – 16/11, app “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sản phẩm online.
-
Vinamilk sẵn sàng để không ngoài cuộc chơi trước dự báo ngành bán lẻ "đổi ngôi"
00:43, 13/11/2018Tài chính 24hTrước dự báo ngành bán lẻ "đổi ngôi" khi giao dịch thương mại điện tử đang rất thịnh hành và chuỗi cửa hàng truyền thống gặp khó. Riêng Vinamilk, đã chuẩn bị bằng cách xây dựng hệ thống Giấc mơ sữa Việt.
-
Vinamilk khẳng định không bi quan về tiêu thụ sữa giảm, biên lợi nhuận quý 4 sẽ cải thiện
21:42, 08/11/2018Đời sốngDoanh thu tại Campuchia tăng 121% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận tăng gấp 7 lần. Hiện Vinamilk đang tăng tốc tại thị trường này, tổng mức đầu tư 25 triệu USD.
-
Vinamilk “tấn công” thị trường Trung Quốc
00:31, 08/11/2018Thị trườngSau nhiều thị trường ngoại như Nhật, USA, Australia, New Zealand, Canada… Vinamilk đang tiến hành kế hoạch đưa sản phẩm của mình đến người Trung Quốc qua các hội chợ tiêu dùng tại nước này.
-
Mới bị thu hồi 13 sản phẩm, Đông Nam Dược lại bị phạt hơn 50 triệu đồng
07:32, 07/11/2018Bảo vệ NTDCông ty Cổ phần phát triển Công nghệ Đông Nam Dược bị phạt hơn 50 triệu đồng do quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định
-
Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018
01:53, 06/11/2018Thị trườngNgày 31-10, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2018. Trong đó, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là công ty uy tín nhất trong danh sách này.
-
Chia sẻ của người khởi xướng về chương trình Sữa học đường
22:14, 05/11/2018Đời sốngKhi chủ đề Sữa học đường đang được thảo luận rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi nhận được những chia sẻ của bà Thái Hương - nhà sáng lập, kiến tạo thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - người khởi xướng, đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Chúng tôi xin đăng tải toàn văn những chia sẻ này tới quý độc giả.
-
NutiFood nói gì về sản phẩm cà phê sữa đá TƯƠI?
19:31, 05/11/2018Thị trườngThời gian qua, sự xuất hiện của sản phẩm cà phê sữa đá tươi thương hiệu NutiFood đã khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực bởi đây là bước chân mạnh mẽ và đầy mạo hiểm của NutiFood vào thị trường cà phê, đặc biệt là khi nhà sản xuất lại nhấn mạnh vào chữ TƯƠI cho sản phẩm.
-
Rầm rộ rao bán cà phê tươi mà lại không tươi, Nutifood có đang phạm luật?
07:08, 01/11/2018Bảo vệ NTDMang trong mình trọng trách đưa thương hiệu cà phê sữa đá ra thị trường thế giới, là một phần của thương hiệu Việt, được nhắc tới bên cạnh phở, áo dài hay Vovinam, phủ rộng khắp thị trường trong nước từ siêu thị tới cửa hàng tạp hóa... tất thảy, có lẽ đều đang quá nặng cho một sản phẩm cà phê đầu tay như Nuticafé.
-
Vinamilk Sure Prevent chai mới - món quà sức khoẻ gửi trọn yêu thương
01:42, 01/11/2018Thị trườngSức khỏe luôn là món quà tuyệt vời nhất giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến cha mẹ. Hành trình tuổi 50+ sẽ luôn tươi trẻ và khỏe mạnh khi có Sure Prevent đồng hành.
-
Diễn biến mới nhất vụ cây sưa quý từng được trả giá 100 tỷ đồng
13:00, 30/10/2018Đời sốngCó tới hơn 90% người dân trong thôn Phụ Chính nhất trí, đồng ý việc bán cây gỗ sưa ở chùa.
-
Người Việt chuộng trà hơn cà phê, Nuticafé liệu có chinh phục được khách hàng?
19:00, 26/10/2018Thị trườngKhảo sát mới đây do Kantar World Panel thực hiện cho hay, tại TP.HCM, đồ uống từ trà phổ biến hơn với một nửa dân số trong khi cà phê chỉ thông dụng với khoảng 1/3 dân số. Đặc biệt, người tiêu dùng tại đây sẵn sàng trả giá cao hơn gấp 1,5 - 2 lần cho các loại trà cao cấp so với những loại khác.
-
200 cô bò sữa hữu cơ "cưỡi" máy bay từ Úc về Việt Nam
01:28, 24/10/2018Đời sốngVào tháng 10 năm 2018, tại TP.HCM, trong bầu không khí nhộn nhịp tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chiếc chuyên cơ Singapre Airlines đã đón hơn 200 cô bò mang thai hữu cơ nhập từ Úc về gia nhập đàn bò sữa của trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt tại Lâm Đồng, Đà Lạt.
-
Từ chuyện cà phê sữa đá TƯƠI Nuticafé: Liệu các thương hiệu có “sa lầy” khi đắm chìm trong cuộc chiến quảng cáo?
19:00, 23/10/2018Thị trườngTrước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.
-
Từ câu chuyện NutiFood "dán tem cho Cà phê sữa đá TƯƠI" đến những bài học “nhãn tiền” làm quảng cáo quá đà
00:08, 19/10/2018Thị trườngMarketing, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp để đưa sản phẩm tới tay người dùng. Để hoạt động này có hiệu quả, bắt buộc các đơn vị phải dùng những lời có cánh cho quảng cáo để hấp dẫn người tiêu dùng. Nhưng để quảng cáo đúng sự thật mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn để có sức cạnh tranh thì đó còn là câu hỏi lớn với các doanh nghiệp.
-
Nhiều lần muốn mua 14,5 triệu cp Vinamilk không thành, F&N Dairy lại đăng ký mua hơn 17,4 triệu cp
04:21, 18/10/2018Đời sốngNếu thành công, F&N Dairy sẽ nâng sở hữu tại Vinamilk từ 17,31% lên 18,31% vốn điều lệ.