khiếu nại
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về khiếu nại, cập nhật vào: 02/05/2024
-
Hà Nội: Tập trung khắc phục tồn tại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
09:18, 21/02/2024Bất động sảnNgày 20/2, Chủ tịch UBND vừa có văn bản yêu cầu lãnh đạo các sở ngành, Chủ tịch UBND các quận huyện, thị xã rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
-
Tăng cường giải quyết dứt điểm các khiếu nại trong công tác quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư
06:42, 31/12/2021Bất động sảnSở Xây dựng Hà Nội cho biết sẽ quyết tâm giải quyết dứt điểm các khiếu nại. trạm chấp trong công tác quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung cư trong thời gian tới.
-
Không giải quyết các tố cáo giấu tên, mạo tên, không rõ địa chỉ
16:10, 08/12/2020Thị trườngCơ quan chức năng sẽ không giải quyết các tố cáo giấu tên, mạo tên, không rõ địa chỉ; đơn tố cáo không phải bản do người tố cáo trực tiếp ký tên.
-
Quy định mới về khiếu nại và giải quyết khiếu nại
11:30, 22/10/2020Thị trườngCP ban hành Nghị định số 124/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Khiếu nại. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 10/12.2020 và thay thế Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 3/10/20.
-
Không chỉ dừng ở lắng nghe, tiếp nhận
17:00, 14/07/2020Đời sốngThời gian qua, công tác tiếp công dân không chỉ dừng ở lắng nghe, tiếp nhận khiếu nại, tố cáo, kiến nghị…, mà các đại biểu HĐND, Thường trực HĐND thành phố Hà Nội đã lựa chọn những vụ việc phức tạp, kéo dài...
-
Rõ trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
15:43, 25/05/2020Đời sốngThời gian qua, Hà Nội đã nghiêm túc triển khai Quy định số 11-QĐi/TƯ của Bộ Chính trị và đạt được những kết quả tích cực trong việc tiếp, đối thoại và xử lý kiến nghị của dân.
-
VNPAY: Giải pháp thanh toán có thực sự tiện ích?
14:00, 18/02/2020Đời sốngQuảng cáo dễ gây hiểu lầm, giao dịch không thành công nhưng "chậm" hoàn lại tiền, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp là những phản ánh liên quan tới VNPAY chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây
-
Bé 4 tháng chết thảm khi điều trị ho bằng biện pháp bấm huyệt
21:18, 07/12/2019Đời sốngEm bé 4 tháng tuổi tại Trung Quốc đã chết sau khi bác sĩ điều trị ho bằng liệu pháp bấm huyệt thay vì cho uống thuốc.
-
Bài 9: Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai: UBND “cãi lời” Sở xây dựng?
22:00, 13/06/2019Bảo vệ NTDSau khi tung ma trận “quả bóng trách nhiệm”, UBND huyện Thanh Oai lặng im một cách khó hiểu trước diễn biến vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang thôn Kim Lâm, thị trấn Kim Bài...
-
Bộ Xây dựng đưa giải pháp xử lý các “vấn đề” của chung cư
09:01, 13/06/2019Đời sốngTheo thông tin từ Bộ Xây dựng, hơn 80% số nhà chung cư đang được quản lý, vận hành an toàn, ổn định và hiện còn 458/4422 nhà chung cư có các tranh chấp, khiếu nại.
-
Khách hàng bức xúc vì đặt mua xe đẩy hàng nhưng Lazada lại ship... quần lót
06:01, 17/04/2019Bảo vệ NTDMột khách hàng bức xúc vì đặt mua chiếc xe đi chợ đa năng để tặng người già, nhưng Lazada lại ship đến một hộp quần lót.
-
Nhiều cổ đông lớn đồng ý tòa bác đơn khiếu nại của Vinaconex
09:01, 07/04/2019Bất động sảnTAND quận Đống Đa khẳng định, việc buộc Vinaconex dừng thực hiện nghị quyết ĐHĐCĐ bất thường (ngày 11/1/2019) là phù hợp quy định của pháp luật.
-
Bài 5: Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai - Dân khóc dòng mong dự án không bị "ép chín"
01:40, 20/03/2019Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ xây dựng nghĩa trang trên đất nông nghiệp sẽ gây ô nhiêm môi trường nặng nề đang khiến hàng trăm người dân bức xúc, câu chuyện người dân thôn Kim Lâm, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai đã có kiến nghị về việc dồn điền đổi thửa, chuyển đổi sang mô hình làm trang trại năm 2013 đã dần được làm sáng tỏ.
-
Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai - Sự thật sau báo cáo người dân không còn khiếu nại
07:00, 18/03/2019Bảo vệ NTDNgày 8/3/2019, Tạp chí bất động sản Việt Nam tiếp tục nhận được đơn thư khiếu nại, kêu cứu khẩn cấp của hàng trăm người dân thôn Kim Lân, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, liên quan đến dự án xây dựng nghĩa trang trên đất nông nghiệp đang canh tác.
-
Bài 4: Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai - Hồ sơ dự án đang ở đâu?
19:00, 17/03/2019Bảo vệ NTDSau nhiều lần làm việc với các phòng ban của UBND huyện Thanh Oai, phóng viên (pv) lại được Phòng quản lý đô thị “đẩy” sang Ban quản lý dự án. Tại đây, Pv một lần nữa quay về điểm bắt đầu của quy trình làm việc…
-
Bài 2: Vụ "bất cập" tại dự án nghĩa trang huyện Thanh Oai - "Lãnh đạo Huyện không cung cấp được tài liệu liên quan"!
14:01, 11/03/2019Bảo vệ NTDDự án quy hoạch mở rộng nghĩa trang là nhu cầu chính đáng của huyện Thanh Oai. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tuân thủ đúng quy hoạch, đúng với các quy định hiện hành của nhà nước về an toàn vệ sinh môi trường và các vấn đề liên quan khác để không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh.
-
1001 nỗi khổ của cư dân chung cư: Kỳ 4: Làm sao để cư dân hết khổ?
06:01, 19/01/2019Bảo vệ NTDGiữa lúc chung cư đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi tính ưu việt, phù hợp mà nó mang lại thì tình trạng tranh chấp chung cư, chung cư xuống cấp, chủ đầu tư bội tín,… khiến không ít người lo lắng. Nếu không có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng trên thì dần dần, khách hàng sẽ mất niềm tin vào thị trường vốn mang nhiếu tiềm năng này.
-
Lazada bị "tố" làm ăn vô trách nhiệm với đối tác
06:00, 15/01/2019Bảo vệ NTDLà một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, giao hàng không đúng quảng cáo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng...
-
1001 nỗi khổ của dân chung cư (3): Nắm dao đằng chuôi, chủ đầu tư vẫn “đứt tay” vì khiếu kiện
19:01, 09/01/2019Bảo vệ NTDCâu chuyện tranh chấp, khiếu nại ở chung cư về những vấn đề liên quan đến diện tích sở hữu chung - riêng, chất lượng công trình hay hệ thống PCCC vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của cư dân chung cư nhiều năm nay. Thậm chí, khi nhắc đến hai chữ “chung cư”, nhiều người chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.
-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lưu ý khách hàng khi khiếu nại các dịch vụ của ngân hàng
14:26, 27/12/2018Thị trườngNgười dân cần tìm hiểu trong các tài liệu giao dịch với ngân hàng để xác định xem các phương thức liên hệ nào được coi là phương thức chính thức, do ngân hàng công bố và vận hành.