Giao-hang
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về giao-hang, cập nhật vào: 07/05/2024
-
Grab công bố báo cáo xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hóa năm 2022
10:14, 23/11/2022Thị trườngBáo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá tại Đông Nam Á năm 2022 vừa được Grab chính thức công bố ngày 22/11/2022.
-
Grab mua lại chuỗi siêu thị, tiến vào thị trường bán lẻ
13:24, 22/12/2021Thị trườngĐộng thái này nhằm thu hút các nhà đầu tư sau màn ra mắt đáng thất vọng trên thị trường chứng khoán Mỹ
-
Grab \"lên sàn\" đầy hứa hẹn, mở lối cho làn sóng các công ty Đông Nam Á IPO tại Mỹ
10:30, 29/11/2021Tài chính 24hKỳ lân Singapore Grab được dự đoán là lựa chọn hoàn hảo, độc đáo cho giới đầu tư vốn quen với cổ phiếu của Uber, DoorDash tại Mỹ hay Alibaba và Didi Chuxing tại Trung Quốc, theo Nikkei.
-
Người dân TP. HCM dễ dàng đi chợ online khi dịch vụ giao hàng liên quận mở lại
06:18, 18/08/2021Thị trườngViệc mở lại dịch vụ giao hàng thiết yếu liên quận ở TP. HCM được xem là nguyện vọng của rất nhiều người dùng trong bối cảnh việc đi lại bị hạn chế...
-
Đà Nẵng: Tạo điều kiện cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi giao hàng
10:24, 19/05/2021Thị trườngNgày 17/5, Sở Công thương TP. Đà Nẵng đã có đề nghị Công an TP, UBND quận, huyện và Cục Quản lý thị trường hỗ trợ, tạo điều kiện cho các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi được thực hiện giao hàng.
-
Covid-19 tạo ra sự bùng nổ chưa từng có của thương mại điện tử và giao hàng tận nhà
06:40, 17/04/2020Đời sốngTheo nhận định từ Savills, dịch Covid-19 đã tạo ra cơ hội lớn cho thương mại điện tử (TMĐT) và các dịch vụ giao hàng tận nhà phát triển nhanh chóng.
-
Những lưu ý an toàn cho shipper trong mùa dịch Covid-19
06:00, 12/04/2020Đời sốngNhiều shipper - người giao hàng rất bận rộn trong những ngày này để có thể tranh thủ tăng thêm thu nhập nhưng họ cũng cần phải lưu ý giữ an toàn cho bản thân và mọi người để phòng chống Covid-19.
-
30 công dân Việt Nam từ Vũ Hán đã được đưa về nước an toàn
06:40, 11/02/2020Đời sốngHiện nay, 30 công dân này đã được đưa về nơi cách ly trong 14 ngày kể từ ngày hạ cánh để theo dõi, giám sát y tế, đảm bảo an toàn dịch tễ.
-
Grab và Ninja Van hợp tác triển khai mạng lưới giao hàng toàn quốc tại Việt Nam
14:16, 24/09/2019Thị trườngMới đây, Công ty logistic Ninja Van và Công ty Grab đã công bố triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab thông qua GrabExpress tại Việt Nam.
-
Saigon Co.op và Grab hợp tác triển khai giao hàng GrabExpress và GrabFood
09:39, 18/09/2019Thị trườngTừ cuối năm 2019, tại TP.HCM, Saigon Co.op sẽ sớm triển khai dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.
-
Grab đầu tư vào Ninja Van, tấn công mảng giao hàng liên tỉnh cho các nhà bán hàng online
16:35, 03/05/2019Thị trườngGrab vừa thông báo đã đầu tư vào công ty logistic Ninja Van. Dịch vụ logistics của Ninja Van sẽ tích hợp vào ứng dụng của Grab để mở rộng thêm nhiều lựa chọn hơn như giao hàng liên tỉnh.
-
Hà Nội: The Alley bị "tố" coi thường nhân viên giao hàng
20:00, 10/04/2019Bảo vệ NTDSự việc đang gây xôn xao dư luận nói trên được biết xảy ra tại The Alley 47 Hàng Bài (Hà Nội) giữa nhân viên thu ngân của quán và bạn nhân viên giao hàng (shipper) đang làm việc cho Now.vn ...
-
Shipper cảnh giác với những địa chỉ giao hàng thiếu cụ thể
11:32, 25/02/2019Bảo vệ NTDVụ án nữ sinh ship gà bị sát hại dã man, cướp tài sản tại Điện Biên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt, cướp tài sản của người giao hàng (thường gọi là shipper) xuất hiện cùng với hình thức mua bán hàng hóa trên mạng.
-
Khách hàng muốn đánh giá... “1 sao” cho dịch vụ của Tiki
06:01, 22/02/2019Bảo vệ NTDNhiều khách hàng đã phản ánh về dịch vụ kém chất lượng kém của Tiki như giao hàng chậm, gọi điện không nghe máy, gửi mail không trả lời…
-
Tiki nói gì về việc khách hàng bức xúc do bị xóa bình luận trên mạng xã hội?
15:12, 21/02/2019Bảo vệ NTDTrước phản ánh của một số khách hàng về việc Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội và giao hàng chậm, trang thương mại điện tử này khẳng định rằng, Tiki không xóa hay ẩn comment của khách hàng.
-
Lazada bị "tố" làm ăn vô trách nhiệm với đối tác
06:00, 15/01/2019Bảo vệ NTDLà một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam nhưng Lazada liên tiếp bị “tố” lừa đảo, giao hàng không đúng quảng cáo, không giữ uy tín và sự trung thực đối với khách hàng...
-
Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm: Thêm nhiều trường hợp khách hàng là "nạn nhân"
09:10, 16/11/2018Bảo vệ NTDSau vụ việc chị N.T.G (Hà Nội) "tố" Giao hàng tiết kiệm (GHTK) làm vỡ, hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển và né tránh trách nhiệm, tòa soạn tiếp tục nhận được những thông tin phản hồi từ những "nạn nhân" tương tự.
-
Khách hàng bức xúc "tố" chuyển phát Giao hàng tiết kiệm làm vỡ hàng vận chuyển, quanh co né tránh trách nhiệm
01:40, 14/11/2018Bảo vệ NTDGiao hàng tiết kiệm (GHTK) vốn được biết đến là đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp cho các shop/doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, phản ánh gần đây của các chủ shop về những vụ giao hàng khiến hàng hỏng, vỡ cho thấy một điều rằng GHTK có thể tiết kiệm ngày một...vô trách nhiệm.
-
So sánh dịch vụ giao hàng của các trang thương mại điện tử
08:31, 25/04/2018Chỉ dẫnCác trang thương mại điện tử (TMĐT) mọc lên ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc phải có những chính sách chăm sóc khách hàng cạnh tranh, một trong số dịch vụ đó là giao hàng.
-
Khách hàng tố Lazada giao hàng không đúng chất lượng
20:20, 05/01/2018Bảo vệ NTDĐặt chiếc máy khoan trị giá hơn 1,5 triệu, nhưng khi nhận hàng ông Linh được nhân viên giao hàng chiếc máy khoan chỉ hơn 700 ngàn.