“Beloved Vietnam” và một thế hệ đang kể lại tình yêu nước theo cách riêng
09:59, 18/04/2025
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
-
Bất động sản du lịch "ngủ đông", doanh nghiệp làm gì để vực dậy sau mùa dịch?
-
Phục vụ du khách trước ảnh hưởng của dịch Covid-19: Ứng xử đẹp - tăng niềm tin!
-
Hàng loạt khách sạn ở phố cổ Hà Nội “cửa đóng then cài”
-
Nhiều di tích ở Hà Nội hoàn tất phun khử khuẩn phòng chống Covid-19
-
Hà Nội: Kiểm soát chặt chẽ du khách nước ngoài
-
Doanh thu du lịch lữ hành 2 tháng đầu năm ước đạt 7,4 nghìn tỷ đồng
-
Công thức thành công của “Top 1 điểm đến toàn cầu 2020”
-
Sau khủng hoảng Covid-19, kinh tế đêm sẽ “cứu” du lịch Đà Nẵng?
-
Du khách tự nguyện, yên tâm khi cách ly
-
Covid-19, thuốc thử “liều cao” cho sự bứt tốc của du lịch
-
Hà Nội: "Điểm sáng" du lịch giữa mùa dịch Covid-19
-
Dịch Covid-19 nhưng khách châu Âu đến Việt Nam vẫn tăng
-
Đà Nẵng lọt Top điểm đến thịnh hành trên thế giới năm 2020
-
Covid-19 và Du lịch: “Lửa thử vàng”
-
Việt Nam khống chế và kiểm soát tốt dịch bệnh, ngành du lịch sẽ hưởng lợi