Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024
14:27, 09/05/2024
HCMC Export đã chính thức quay trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024. Nhiều DN tham gia trong đó có Chin-su, một trong những thương hiệu uy tín đang chú trọng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
-
Thị trường thực phẩm sạch (6): Rừng luật và… “luật rừng”
-
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với thực phẩm tươi sống
-
Thị trường thực phẩm sạch (5): Quản lý kiểu “đánh trống bỏ dùi”
-
(4) Thị trường thực phẩm sạch đang bị thả nổi?
Ông Nguyễn Việt Hùng, Viện Nghiên cứu Chăn nuôi quốc tế tại Việt Nam cho biết, do lo ngại về an toàn thực phẩm mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã và đang chấp nhận trả giá cao hơn 5-10% để mua được thực phẩm an toàn. Tuy nhiên, ông Hùng cũng phải thừa nhận rằng trên thực tế thực phẩm sạch và thực phẩm không an toàn tại Việt Nam hiện rất khó phân biệt và gây khó khăn cho người mua.
-
Thị trường thực phẩm sạch (3): Ngon, sạch chỉ dành cho... người giàu
-
Quản lý an toàn thực phẩm của Hà Nội ở mức "đạt yêu cầu"
-
Thị trường thực phẩm sạch (2): Khái niệm nào cho thực phẩm sạch?
-
Thị trường thực phẩm sạch (1): Khủng hoảng niềm tin vào chất lượng thực phẩm
-
Rau an toàn phải đảm bảo những điều kiện gì?
Trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về tiêu chuẩn rau xanh, rau sạch và rau an toàn, hàng loạt các thương hiệu đã cho ra đời sản phẩm rau, củ quả được đính nhãn "rau sạch", "rau an toàn". Tuy nhiên, để nhận định đó có phải rau sạch, rau an toàn thực sự hay không thì cần phải dựa trên nhiều yếu tố.
-
Chính thức triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2017