tiêu dùng nhanh
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về tiêu dùng nhanh, cập nhật vào: 22/11/2024
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh hưởng lợi nhờ đại dịch Covid-19
06:00, 18/03/2020Đời sốngXu thế mua hàng trực tuyến đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng đột biến trong thời gian gần đây do tâm lý lo ngại phải tiếp xúc trực tiếp nơi công cộng khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp...
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng mạnh mẽ
23:01, 29/05/2019Thị trườngSự tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh tiện lợi và cửa hàng mini ở khu vực Đông Nam Á đã diễn ra trong nhiều năm qua, nhưng vài năm gần đây, sự tăng trưởng này đã đạt mức kỷ lục.
-
Diễn biến bất ngờ của thị trường tiêu dùng nhanh trong tháng 11
19:01, 29/11/2018Thị trườngBáo cáo Ngành hàng tiêu dùng nhanh tháng 11/2018 do Kantar World Panel công bố mới đây đã chỉ ra một số dấu ấn của thị trường này trong tháng qua, đó là sự tăng trưởng đáng kể của ngành sữa ở khu vực nông thôn trong khi tại thành thị, sữa và thức uống lại là nhóm ngành có dấu hiệu sụt giảm.
-
Giải mã lý do khiến người tiêu dùng Việt dần “thờ ơ” với chợ truyền thống
06:31, 11/11/2018Thị trườngBáo cáo mới nhất của Nielsen về Xu hướng mua hàng toàn cầu cho hay, người tiêu dùng Việt Nam đang dần ít lui tới chợ truyền thống, thay vào đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, họ lựa chọn các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân hay các cửa hàng thuốc tây hiện đại.
-
Cửa hàng tạp hóa mất vị thế, mua hàng online chiếm "sóng"
07:01, 02/11/2018Thị trườngTheo kết quả khảo sát của Kantar World Panel, thị trường hàng tiêu dùng nhanh đã có những chuyển biến tích cực trong quý III/2018, đặc biệt là tại khu vực nông thôn với sự tăng trưởng về khối lượng tiêu dùng và mức độ phát triển chóng mặt của mua hàng qua mạng tại khu vực thành thị.
-
Khi các thương hiệu làm quảng cáo: “Thượng đế” ở đâu trong mỗi giấc mơ?
07:00, 04/10/2018Thị trườngSau hơn 1 thập kỷ tồn tại và phát triển, với kỳ vọng tham chiếm toàn bộ thị phần cũng như khai thác hết dư địa của một thị trường có mức thu nhập trung bình và dân số trẻ thì chuỗi các cửa hàng đồng giá dường như chưa hoàn thành được giấc mơ ngày đầu.
-
Bỏ mặc sự trì trệ của các nhóm khác, ngành đồ uống tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong quý III
22:15, 05/12/2017Tài chính 24hTheo báo cáo Market Pulse của Nielsen - Công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, mức tăng trưởng toàn quốc của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong quý III/2017 đã có những chuyển biến tích cực, đạt 6,4% so với cùng kỳ năm trước và chủ yếu đến từ tăng trưởng sản lượng (5,8%).
-
Nhãn hàng nội địa đang tận dụng cơ hội đến từ "lòng tự hào dân tộc"
21:11, 21/11/2017Thị trườngBà Laura McCullough, Trưởng Khối ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG), Nielsen nhận định: Hiện tại các doanh nghiệp nội địa đang cung cấp cho người tiêu dùng những sản phầm với chất lượng ngày càng được cải tiến cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh: Bán hàng trực tuyến đang vượt trội hơn so với cửa hàng bán lẻ
13:34, 06/11/2017Thị trườngTheo Nghiên cứu mới đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu, tăng trưởng bán hàng trực tuyến của các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh FMCG đang vượt trội hơn doanh số bán hàng tại các kênh cửa hàng bán lẻ.
-
Số doanh nghiệp mới trong ngành bán buôn, bán lẻ đang chiếm tỷ trọng lớn
14:56, 30/10/2017Tài chính 24hTheo ngành nghề kinh doanh chính, trong 10 tháng năm 2017 có 37,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong ngành bán buôn, bán lẻ (chiếm 36% tổng số doanh nghiệp thành lập mới), tăng 16,1% so với cùng kỳ năm trước.
-
114 sản phẩm, hàng hóa được đưa ra khỏi danh mục phải kiểm tra chất lượng nhập khẩu
14:56, 30/08/2017Tài chính 24hTừ ngày 5/10 tới đây, các cá nhân, tổ chức và cơ quan nhà nước liên quan sẽ không bắt buộc phải kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc danh mục.
-
Người tiêu dùng Việt đã không còn tiết kiệm nhất toàn cầu
07:15, 24/08/2017Thị trườngSo với năm ngoái, người tiêu dùng ở Việt Nam không còn là người tiết kiệm nhất trên toàn cầu. Và đi cùng với đó, người tiêu dùng Việt có xu hướng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản mục lớn.
-
Người tiêu dùng "đổ xô" đi mua hàng Thái Lan... giảm giá
05:57, 21/08/2017Thị trườngHội nghị thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội từ ngày 17 - 20/8 đã thu hút hàng nghìn người tiêu dùng Thủ đô tham gia.
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh đang "giảm tốc"
01:43, 29/07/2017Tài chính 24hSau mức cao kỷ lục trong quý trước, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên toàn quốc đã tăng trưởng chậm lại trong quý II năm nay.
-
Thương hiệu Vinamilk được định giá 1,7 tỷ USD
13:03, 04/07/2017Thị trườngĐứng đầu trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” do Forbes Việt Nam bình chọn và công bố, thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 1,7 tỷ USD, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ USD của 40 thương hiệu.
-
Danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: Doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang “áp đảo”
09:54, 04/07/2017Thị trườngTại Danh sách 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất do Forbes Việt Nam công bố mới đây, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang chiếm số lượng áp đảo với những cái tên được nhắc đến như Vinamilk, Masan Consumer, Nutifood, TH Group,...
-
Người tiêu dùng Việt vẫn ''tích cực'' tiêu thụ bia, cà phê và nước ngọt
05:41, 13/03/2016Tài chính 24hTheo báo cáo Market Pulse được công bố bởi Nielsen – công ty đo lường hiệu suất toàn cầu, trong quý IV/2015, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố lớn của Việt Nam tiếp tục có mức tăng trưởng cao.