Niem-tin-nguoi-tieu-dung
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về niem-tin-nguoi-tieu-dung, cập nhật vào: 06/05/2024
-
Lao vào \"cuộc chiến giá rẻ\" doanh nghiệp bán lẻ được gì?
09:03, 08/11/2023Thị trường“Cuộc chiến” giá rẻ giữa các nhà bán lẻ hàng điện tử (ICT) và điện máy (CE) khiến thị trường thiết lập một mặt bằng giá.
-
Bộ TT&TT quyết xử lý vấn nạn hàng giả trên mạng
04:01, 20/03/2019Bảo vệ NTDThời gian qua, vấn nạn hàng nhái, hàng giả trên mạng đã trở thành mối lo và làm mất niềm của người tiêu dùng.
-
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt giảm điểm trong quý IV/2018
06:00, 14/03/2019Thị trườngTheo báo cáo mới đây của Nielsen, Việt Nam tiếp tục là một trong những quốc gia lạc quan nhất toàn cầu trong quý cuối cùng của năm 2018 nhưng so với quý III/2018, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt đã giảm 7 điểm.
-
Công việc và sức khỏe tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của người Việt
09:43, 12/01/2018Đời sốngBáo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng mới công bố bởi Nielsen cho hay, trong quý III/2017 vừa qua, 5 mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ nguyên so với quý trước, đó là: Sự ổn định công việc, sức khỏe, nền kinh tế, phúc lợi và hạnh phúc của bố mẹ.
-
Dù tiết kiệm nhưng người Việt vẫn “bạo chi” để nâng cấp chất lượng cuộc sống
06:26, 12/01/2018Đời sốngBáo cáo Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng công bố bởi công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu Nielsen cho hay, trong quý III/2017, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đạt 116 điểm - giảm 1 điểm so với quý II và điều này tiếp tục giúp Việt Nam trở thành quốc gia có mức độ lạc quan cao thứ 5 toàn cầu, đứng sau Ấn Độ, Philippines, Indonesia và Mỹ.
-
Người tiêu dùng Việt hoài nghi và thận trọng hơn trước quảng cáo, khuyến mãi
10:46, 11/07/2017Thị trườngKhảo sát về "Phong cách sống của người tiêu dùng Việt ngày nay" do Kantar Worlpanel công bố mới đây cho hay, người tiêu dùng Việt đang hoài nghi nhiều hơn về các yếu tố ảnh hưởng xung quanh họ, chẳng hạn như tin tức, quảng cáo, truyền miệng hay tin khuyến mãi.
-
Người tiêu dùng Việt vẫn ''tích cực'' tiêu thụ bia, cà phê và nước ngọt
05:41, 13/03/2016Tài chính 24hTheo báo cáo Market Pulse được công bố bởi Nielsen – công ty đo lường hiệu suất toàn cầu, trong quý IV/2015, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố lớn của Việt Nam tiếp tục có mức tăng trưởng cao.
-
Người tiêu dùng Việt: Tiết kiệm nhưng vẫn lạc quan!
23:41, 17/02/2016Tài chính 24hTheo Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt đã tăng lên và đứng thứ 6 toàn cầu về mức độ lạc quan. Mặc dù có thể tiết kiệm cả năm nhưng người Việt cũng sẵn sàng chi tiêu mua sắm nhộn nhịp trong dịp Tết.
-
Niềm tin người tiêu dùng Việt "vọt tăng" trong tháng cuối năm
03:08, 25/12/2015Tài chính 24hTheo khảo sát của ANZ, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt trong tháng 12 đã tăng "vọt" 2,5 điểm lên ngưỡng 144,8 điểm. Đây là lần đầu tiên chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Việt Nam đạt mức cao nhất trong khu vực.
-
Người tiêu dùng Việt tiết kiệm nhất thế giới
20:37, 05/11/2015Tài chính 24hKhi nói đến tiết kiệm thì Việt Nam vẫn luôn là quốc gia đứng đầu toàn cầu với 78% người tiêu dùng khẳng định điều này (tăng 3 điểm so với quý 2), tiếp đến là Indonesia (74%), Philippines (67%), Singapore (66%), Thái Lan (64%) và Malaysia (64%)
-
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn trong tháng 10!
21:30, 28/10/2015Tài chính 24hTrong tháng 10, có tới 34% người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng tình hình tài chính của gia đình họ đang ở mức “tốt hơn” so với cùng kỳ năm trước. Con số này tăng 5% so với hồi tháng 9.
-
Người tiêu dùng Việt đang tiết kiệm nhất trên toàn cầu
17:16, 25/06/2015Tài chính 24hTheo báo cáo của Nielsen, sự cải thiện đáng kể của chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt trong quý I/2015 đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia thứ sáu có mức độ lạc quan nhất trên toàn cầu.