Lừa dối người tiêu dùng
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về Lừa dối người tiêu dùng, cập nhật vào: 27/04/2024
-
Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"
13:30, 05/05/2020Bảo vệ NTDTrong khi niềm tin của khách hàng về Honda Việt Nam đang bị lung lay, sau lùm xùm về việc tư vấn giao xe không đúng năm sản xuất thì người tiêu dùng càng thất vọng khi phát hiện vụ việc tương tự đã xảy ra.
-
Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng
15:42, 29/04/2020Bảo vệ NTDNgày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.
-
Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng
13:42, 24/04/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.
-
Luật sư nói gì về vụ khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối?
14:56, 21/04/2020Bảo vệ NTD"Việc giao xe cho khách hàng được sản xuất vào năm 2019, nhưng vẫn cứ biện minh là xe sản xuất vào năm 2020 là có dấu hiệu của việc lừa dối, bởi hơn ai hết phía Honda phải biết chiếc xe này được sản xuất năm nào".
-
Bỏ mặc phản ánh của khách hàng, Honda Việt Nam định “im lặng” đến bao giờ?
07:18, 19/04/2020Bảo vệ NTDMặc dù đã liên hệ, phản ánh vụ việc tới người phụ trách truyền thông của Honda Việt Nam để yêu cầu làm rõ vấn đề cho khách hàng nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần 1 tháng, Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.
-
Abbott Glucerna chưa được xác nhận an toàn thực phẩm vẫn “nổ” quảng cáo số 1
07:30, 09/04/2020Bảo vệ NTDCục An toàn Thực phẩm (ATTP) cho biết, chưa cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo cho công ty Abbott Nutrition Việt Nam đối với sản phẩm Glucerna.
-
Honda Việt Nam im lặng, sale nhận lỗi tư vấn sai và thương lượng đền bù
16:06, 01/04/2020Bảo vệ NTDTheo thông tin mới nhất từ khách hàng phản ánh, nhân viên Sale Showroom Honda ô tô Sài Gòn – Quận 7 đã nhận mình tư vấn sai và ngỏ ý thương lượng đền bù. Tuy nhiên phía Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.
-
Honda Việt Nam đang “trả treo” với khách hàng?
16:13, 27/03/2020Bảo vệ NTDTrước thông tin phản hồi từ Honda Việt Nam, khách hàng cho rằng mình đang bị xúc phạm vì hành động phản ánh, đòi quyền lợi chính đáng lại bị coi như kẻ ăn vạ.
-
Từ vụ Davina Dentist hoạt động không phép: Rủi ro tiềm ẩn từ các phòng khám chui
10:30, 26/03/2020Đời sốngChưa có giấy phép hoạt động, bất chấp quy định của pháp luật, hàng loạt phòng khám "chui" vẫn ngang nhiên hoạt động, gián tiếp tạo ra các rủi ro tiềm ẩn cho khách hàng...
-
Cảnh báo 2 sản phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
10:00, 16/05/2019Bảo vệ NTDDù được quảng cáo rầm rộ trên 2 website nhưng đại diện công ty khẳng định không phải do đơn vị khẳng định nên không chịu trách nhiệm.
-
Sản phẩm BONEKHOP quảng cáo trên một website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
20:00, 22/03/2019Bảo vệ NTDNgày 21-3, Cục An toàn thực phẩm đã thông báo về việc người tiêu dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website benhthoaihoakhop.com.vn
-
Dầu gội đông y Thu Hương "bỏ mặc" khách hàng sau khi bị phản ánh sản phẩm kém chất lượng?
21:40, 28/11/2018Bảo vệ NTDSản phẩm dầu Đông y Thu Hương của Công ty TNHH 1 thành viên Dầu Đông y Thu Hương bị khách hàng tố cáo sử dụng không hiệu quả, không hoàn tiền theo đúng cam kết. Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn "bóc mẽ" ra không ít những "mánh lới" của công ty này liên quan đến sản phẩm.
-
Vụ ghế massage OKIA “nhập nhèm” nguồn gốc xuất xứ: Giám đốc thừa nhận sản xuất tại Trung Quốc
21:00, 21/11/2018Bảo vệ NTDNhập ghế massage tại Trung Quốc nhưng nhân viên lại giới thiệu Okia là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia khiến khách hàng lầm tưởng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vi phạm pháp luật theo quy định hiện hành?
-
Người tiêu dùng bị lừa bởi cái gọi là “thời trang phong cách Ý”?
13:21, 21/11/2017Bảo vệ NTDThời gian gầy đây, xuất hiện tình trạng nhiều doanh nghiệp kinh doanh thời trang theo kiểu núp bóng các thương hiệu nước ngoài, lập lờ nhãn mác để lừa dối người tiêu dùng và trục lợi. Xu thế “thời trang phong cách Ý” hiện nay đang nói lên điều đó.
-
Những câu hỏi Công ty Việt Úc cần phải trả lời về khăn ướt BabiCare
23:21, 20/07/2015Bảo vệ NTDSau khi Tiêu dùng + phản ánh nghi vấn công ty đánh lừa người tiêu dùng, tráo nhãn mác, Công ty Việt Úc đã có phản hồi trên một số báo. Tuy nhiên, vẫn còn những câu hỏi chưa được trả lời thoả đáng.
-
Cục quản lý chất lượng hàng hoá làm rõ nghi vấn khăn ướt BabiCare lừa dối người tiêu dùng
20:16, 17/07/2015Bảo vệ NTDCục quản lý chất lượng hàng hoá (Bộ Khoa học Công nghệ) sẽ cùng với Quản lý thị trường vào cuộc làm rõ có hay không khăn ướt BabiCare lừa dối người tiêu dùng.
-
Công ty Việt - Úc nhiều năm “qua mặt” cơ quan chức năng, lừa dối người tiêu dùng?
20:47, 15/07/2015Bảo vệ NTDCó nhiều dấu hiệu cho thấy Công ty Việt- Úc trong 12 năm đã lập lờ về xuất xứ hàng hoá để qua mặt cơ quan chức năng, không trung thực với chất lượng sản phẩm khăn ướt BabiCare cũng như các nhãn hiệu TeenCare, Wondercare, WeCare,… bán ra thị trường.