Khach-hang
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào: 05/05/2024
-
4 câu hỏi giúp bạn tự đo “nồng độ công nghệ 4.0”
15:21, 07/09/2020Tài chính 24hBạn có thực sự đang tiêu dùng “chuẩn 4.0” như mình vẫn nghĩ? Thử ngay bài test nhanh với 4 câu hỏi sau để tự đo “nồng độ 4.0” trong mình và “nâng cấp” ngay phong cách tiêu dùng lên hạng "thượng thừa” nhé!
-
VPBank tặng thêm 0,5% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online
14:46, 07/09/2020Tài chính 24hTừ nay đến hết 11/09/2020, khách hàng gửi mới tiết kiệm trực tuyến trên VPBank Online kỳ hạn 01 tháng trở lên (trừ sản phẩm Easy Savings và Bảo toàn Thịnh vượng), sẽ được tặng thêm lãi suất 0,5%/năm.
-
Mở quán ăn nhưng không phục vụ khách hàng là con người
09:00, 01/09/2020Thị trườngVậy ai sẽ là nhưng vị khách của quán ăn này?
-
Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
17:15, 31/08/2020Thị trườngEVNHANOI triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
-
AIA tiếp tục hỗ trợ đặc biệt khách hàng VPBank trong giai đoạn dịch bệnh
08:46, 31/08/2020Tài chính 24hTrước tình hình bùng phát lại dịch bệnh Covid -19, VPBank và AIA Việt Nam đã ra thông báo sẽ tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt đến quý khách hàng.
-
Vững lợi thế Tiên Phong, TPBank tiếp tục nâng cấp độ chuyển đổi số
15:51, 24/08/2020Tài chính 24hQuyết định chuyển hướng chiến lược tập trung vào số hóa các dịch vụ ngân hàng, điển hình là ra mắt dịch vụ LiveBank từ hơn 3 năm trước, mang lại cho TPBank một lợi thế lớn...
-
Bất động sản hạng sang phải đi vào tâm lý, cảm xúc khách hàng
06:00, 31/07/2020Bất động sảnKhách hàng thượng lưu luôn muốn thông qua việc sở hữu bất động sản hạng sang thể hiện sự đẳng cấp của bản thân. Vì thế CĐT các dự án cần đặt nhu cầu của họ lên trên để từng bước giải bài toán an cư một cách tối ưu nhất.
-
VinFast tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng
13:45, 28/07/2020Đời sốngNgày 28/07, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa”...
-
Quy định của pháp luật về việc lợi dụng dịch bệnh để lừa đảo khách hàng
15:09, 01/06/2020Bảo vệ NTDBạn đọc hỏi: Trên mạng xã hội lan truyền thông tin một loại thẻ có tác dụng phòng dịch bệnh Covid-19 hay tuyên truyền các sản phẩm thuốc, đồ dùng mình đang bán có khả năng chữa khỏi dịch bệnh Covid-19...
-
Agribank tích cực hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19
15:49, 28/05/2020Tài chính 24hTrong những tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) đã ban hành nhiều cơ chế chính sách quan trọng liên quan đến việc tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
-
Tháng 5-2020: EVNHANOI đã giảm 210 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng
14:42, 19/05/2020Thị trườngTổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho 2,3 triệu khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội vào hóa đơn tháng 5-2020.
-
12,4 triệu khách hàng đã được giảm giá điện
13:21, 17/05/2020Thị trườngBộ Công Thương cho biết, 5 Tổng Công ty Điện lực trên cả nước đã thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
-
Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng
15:42, 29/04/2020Bảo vệ NTDNgày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.
-
Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng
13:42, 24/04/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.
-
Thêm nhiều loại phí được TPBank miễn cho khách hàng doanh nghiệp
15:10, 13/04/2020Tài chính 24hTheo thông báo mới nhất, TPBank sẽ miễn 100% nhiều loại phí giao dịch doanh nghiệp, bao gồm cả phí chuyển tiền nhằm giảm bớt chi phí giao dịch cho khách hàng.
-
VPBank “mạnh tay” giảm tới 3% lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân
09:28, 04/04/2020Tài chính 24hVPBank vừa thông báo tiếp tục giảm tới 3% lãi suất cho vay đối với nhóm khách hàng cá nhân. Thời gian hỗ trợ ban đầu từ 3 đến 6 tháng, tùy theo các gói vay.
-
TPBank hỗ trợ giảm lãi vay cho khách hàng hiện hữu
16:47, 01/04/2020Tài chính 24hƯu đãi lãi suất lên tới 2.5% cho khách hàng vay mới, giảm lãi suất từ 0.5 - 1% cho khách hàng hiện hữu là những biện pháp được TPBank triển khai để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.
-
Hơn 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng đang được TPBank gấp rút triển khai
10:37, 28/03/2020Tài chính 24hBan hành các gói ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi từ 1.5-2.5% với tổng số tiền lên tới hơn 12.000 tỷ đồng ở nhiều phân khúc, lĩnh vực khác nhau; đồng thời xem xét giảm lãi suất cho vay với các khách hàng đang có dư nợ...
-
Chuyên gia lên tiếng vụ mua xe Honda City năm 2020, đăng ký thành xe năm 2019
10:30, 28/03/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng mua xe Honda City 1.5V-TOP sản xuất năm 2020 nhưng khi đi đăng kiểm lại là xe 2019, chuyên gia Nguyễn Thành Lê tiết lộ yếu tố chính xác để nhận biết năm sản xuất xe.
-
Honda Việt Nam có lừa dối người tiêu dùng?
14:03, 26/03/2020Bảo vệ NTDMặc dù ký hợp đồng mua bán là xe mới 100%, sản xuất năm 2020 với đại lý Honda Việt Nam. Nhưng khi nhận xe và giấy tờ, khách hàng phát hiện xe sản xuất năm 2019.