Khach-hang
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào: 16/07/2025
-
TPBank Premier Banking: Cá nhân hóa trải nghiệm xứng tầm thượng khách
13:33, 02/07/2025Bất động sảnTrong hành trình định hình phong cách sống và tài chính cho giới tinh hoa, TPBank Premier Banking không chỉ là dịch vụ, mà là trải nghiệm may đo – đáp ứng tối đa mong muốn cá nhân hóa, sự tinh tế và tiêu chuẩn quốc tế.
-
Vinclub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái
10:48, 19/06/2025Đời sốngVinClub - Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực thiết yếu của đời sống như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử,...
-
Xanh SM và VinClub triển khai tính năng liên kết tài khoản tự động
10:59, 20/03/2025Thị trườngNgày 20/03/2025 - Xanh SM và VinClub triển khai Chương trình Liên kết tài khoản tự động - “Chạm là Liên kết, Xanh hơn, Lời hơn”, mở ra trải nghiệm tích điểm và nâng hạng thành viên thuận tiện cho hàng chục triệu KH.
-
“Thịnh vượng trường tồn”–Lời tri ân truyền cảm hứng dành cho KH ưu tiên VPBank
14:10, 05/03/2025Tài chính 24hTrong không gian riêng tư và tráng lệ, VPBank đã mang đến một hành trình nghệ thuật tinh tế đầy cảm hứng mang tên “Thịnh vượng trường tồn”. Sự kiện tri ân đẳng cấp được tổ chức giới hạn cho 100 khách hàng SVIP...
-
VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết
09:14, 25/10/2024Đời sốngSau chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết Vingroup, VinClub đã nhận về “cơn mưa” lời khen, khẳng định vị thế là một trong những chương trình membership ấn tượng.
-
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
10:13, 01/10/2024Tài chính 24hNhững tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
-
OPES tiên phong số hóa hồ sơ bồi thường cho khách hàng thiệt hại bởi bão Yagi
14:11, 13/09/2024Tài chính 24hOPES đã ứng dụng số hóa hoàn toàn trong khai báo và xử lý hồ sơ cũng như huy động nhân lực tối đa nhằm bồi thường nhanh nhất cho KH giúp giúp giảm nhẹ tổn thất, thiệt hại và khắc phục hậu quả do cơn bão Yagi gây ra.
-
Giải mã sức hấp dẫn của VPoint khiến thành viên VinClub “rảnh tay là check”
06:00, 10/09/2024Đời sốngTích lũy điểm thưởng VPoint - một hình thức “gia tăng tài sản” đang trở thành xu hướng trong cộng đồng thành viên VinClub. Việc“ting ting” tích VPoint mỗi ngày khiến các thành viên thích thú bởi đem lại vô vàn quyền lợi.
-
VinID nâng cấp thành OneU, nền tảng phong cách sống mới
11:05, 06/09/2024Đời sốngSau 6 năm trở thành trợ lý tiêu dùng đắc lực của 12 triệu người dùng, VinID vươn mình ra khỏi hệ sinh thái đóng, định vị là một platform phong cách sống với tên gọi mới OneU.
-
Tín dụng ngân hàng hồi phục trở lại, nhưng phân hóa rõ nét
13:37, 23/05/2024Đời sốngSau khi âm 2 tháng đầu năm thì dư nợ tín dụng của các ngân hàng bắt đầu tăng trưởng trở lại từ tháng 2 và tăng mạnh từ tháng 3/2024. Tuy nhiên tín dụng ngân hàng đang có sự phân hóa khá rõ nét.
-
Vinhomes ra mắt CLB khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
09:15, 24/04/2024Bất động sảnNgày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.
-
Xây dựng cộng đồng - Bước đi “ngược gió” tạo chuỗi giá trị bền vững của Vinhome
09:01, 28/02/2024Đời sốngXây dựng cộng đồng là bước đi tiên phong hoàn toàn khác biệt của chủ đầu tư Vinhomes trong hành trình thiết lập những chốn an cư hạnh phúc và đáng sống hàng đầu.
-
VPBank ghi nhận tiền gửi tăng cao, tạo đà cho tăng trưởng quý IV
10:47, 08/11/2023Tài chính 24hTăng trưởng huy động mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm, cùng dự báo áp lực chi phí vốn giảm và biên lãi ròng cải thiện trong quý IV, sẽ hậu thuẫn VPBank hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023.
-
Kiều hối chuyển về TP.HCM có thể đạt 7 tỷ USD
18:42, 23/05/2023Thị trườngLượng kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng trưởng khá, dự kiến có thể đạt 7 tỷ USD trong năm 2023, tăng khoảng 6-7% so với năm 2022.
-
FE CREDIT triển khai đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ dịch vụ khách hàng
10:14, 20/03/2023Tài chính 24hNhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, FE CREDIT thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức dành cho tất cả nhân viên.
-
Khách hàng siêu VIP của VPBank bất ngờ với những trải nghiệm đặc quyền mới
11:56, 26/02/2023Tài chính 24hCác ngân hàng cũng tạo lợi thế cạnh tranh khi nhập cuộc bằng những chương trình chăm sóc khách hàng siêu VIP.
-
“Lá chắn” bảo vệ khách hàng VIP trước rủi ro khi giao dịch trực tuyến
09:54, 07/02/2023Tài chính 24hKhách hàng ưu tiên của VPBank được tặng miễn phí gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến với hạn mức chi trả cao bậc nhất thị trường đến 300 triệu đồng.
-
Giải cứu thị trường bất động sản theo cách nào, nếu không thể “bơm” thêm tiền?
18:30, 29/11/2022Bất động sảnBước vào giai đoạn nước rút cuối năm, gia tăng dòng vốn cho thị trường bất động sản thông qua nới room tín dụng không khả thi, các doanh nghiệp đang đặt kỳ vọng vào dòng vốn đầu tư công.
-
SCB triển khai hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng tổ chức
11:28, 06/10/2022Tài chính 24hThực hiện theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP ngày 20/05/2022 của Chính phủ và Thông tư 03/2022/TT-NHNN của HNN, SCB triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất, nhằm phục hồi và phát triển nền kinh tế.
-
Trải nghiệm khách hàng - yếu tố đo lường sự khác biệt trong ngành tài chính tiêu dùng
11:03, 25/07/2022Tài chính 24hTất cả hoạt động chuyển đổi số của FE Credit luôn dựa trên nguyên tắc cốt lõi và cơ bản nhất là lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.