Honda-viet-nam-lua-doi-nguoi-tieu-dung
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về honda-viet-nam-lua-doi-nguoi-tieu-dung, cập nhật vào: 07/05/2024
-
Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"
13:30, 05/05/2020Bảo vệ NTDTrong khi niềm tin của khách hàng về Honda Việt Nam đang bị lung lay, sau lùm xùm về việc tư vấn giao xe không đúng năm sản xuất thì người tiêu dùng càng thất vọng khi phát hiện vụ việc tương tự đã xảy ra.
-
Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng
15:42, 29/04/2020Bảo vệ NTDNgày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.
-
Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng
13:42, 24/04/2020Bảo vệ NTDLiên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.
-
Luật sư nói gì về vụ khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối?
14:56, 21/04/2020Bảo vệ NTD"Việc giao xe cho khách hàng được sản xuất vào năm 2019, nhưng vẫn cứ biện minh là xe sản xuất vào năm 2020 là có dấu hiệu của việc lừa dối, bởi hơn ai hết phía Honda phải biết chiếc xe này được sản xuất năm nào".
-
Bỏ mặc phản ánh của khách hàng, Honda Việt Nam định “im lặng” đến bao giờ?
07:18, 19/04/2020Bảo vệ NTDMặc dù đã liên hệ, phản ánh vụ việc tới người phụ trách truyền thông của Honda Việt Nam để yêu cầu làm rõ vấn đề cho khách hàng nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần 1 tháng, Honda Việt Nam vẫn im lặng một cách khó hiểu.
-
Honda Việt Nam đang “trả treo” với khách hàng?
16:13, 27/03/2020Bảo vệ NTDTrước thông tin phản hồi từ Honda Việt Nam, khách hàng cho rằng mình đang bị xúc phạm vì hành động phản ánh, đòi quyền lợi chính đáng lại bị coi như kẻ ăn vạ.