-
Masan tạo dấu ấn với chiến lược M&A để phát huy thương hiệu Việt
Hai thương vụ M&A đình đám của Masan trong tháng 12/2019 đã “chốt sổ” một năm vô cùng sôi động của thị trường M&A.
-
Masan sẽ dùng "át chủ bài" nào sau thương vụ sáp nhập "khủng"?
Chính nền tảng sẵn có của VinEco sẽ là bệ phóng cho nhà bán lẻ Masan trong mục tiêu trở thành "Tập đoàn Hàng tiêu dùng - Bán lẻ hàng đầu trong nước, hướng tới vươn ra thế giới".
-
Cái "bắt tay" giữa tỷ phú Vingroup và Masan: Phép cộng đẹp của doanh nghiệp Việt
Cái "bắt tay" lịch sử giữa Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đã tạo cú hích cho sự bùng nổ hoạt động M&A của Việt Nam trong những ngày cuối năm 2019.
-
Những thương vụ thâu tóm "khủng" của Vinmart trước khi sáp nhập vào Masan
Trước khi sáp nhập vào Masan, tình hình kinh doanh của Vinmart rất khả quan với nhiều thương vụ thâu tóm các siêu thị lớn nhỏ trong cả nước. Hơn nữa, rất nhiều quỹ đầu tư ngoại cũng đổ dòng tiền vào đây để phát triển.
-
Thương vụ lịch sử giữa 2 tỷ phú Việt: Bước đi khôn ngoan và đầy trách nhiệm
-
Chính thức sáp nhập VinCommerce và VinEco vào Masan Group
Ngày 3/12/2019, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đã thoả thuận nguyên tắc về việc hoán đổi cổ phần Công ty VinCommerce và Công ty VinEco.
-
Các thương vụ bạc tỷ mua bán sáp nhập bùng nổ nhất khi nào?
Tùy thuộc vào tình hình kinh tế của đất nước mà ở mỗi một giai đoạn phát triển của M&A, nhà đầu tư sẽ lựa chọn những lĩnh vực nổi bật chiếm ưu thế để thực hiện các thương vụ M&A.
-
Các thương hiệu Việt đã "bán mình": Được cả đôi hoặc mất cả cụm!
Thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng nó cũng là một loại hàng hóa nên có thể bán hoặc mua và mục đích cuối cùng là vụ mua bán đó có lợi gì cho hai bên.
-
Kinh tế có ảnh hưởng gì trong các vụ M&A cho nhà đầu tư ngoại?
Bùng nổ các thương vụ M&A trong ngành hàng tiêu dùng có những mặt lợi và cũng có những tác động xấu đến nền kinh tế.
-
Các thương hiệu Việt đình đám đã "bán mình" như thế nào?
Vì tiền, bị ép thị phần, chính sách, thực hiện chiến lược kinh doanh mới là những lý do khiến các thương hiệu Việt như Highland Coffee, X-Men, Diana, P/S, Nguyễn Kim đã "bán mình".