Chiến dịch “Em Xinh Say App Đỉnh”: TPBank bứt phá cảm xúc và doanh số
11:37, 03/11/2025
“Em Xinh Say App Đỉnh” không chỉ là chiến dịch truyền thông mà còn là dấu ấn của TPBank năm 2025: App tăng hơn 200% lượt tải, lợi nhuận 9 tháng đạt 6.050 tỷ, cảm xúc thương hiệu dẫn đầu mạng xã hội.
-
Điều gì khiến Vinhomes Grand Park trở thành chuẩn mực sống mới ở TP.HCM?
-
TPBank ghi dấu cùng “Em Xinh Say Hi”: Sáng tạo không biên giới, kết nối cảm xúc
-
Giá thuê, công suất khách sạn tăng tốc theo đà du lịch
-
S.H.E hợp tác MakeMyTrip, mở rộng thị trường khách Ấn Độ đến Việt Nam
-
Thể chế hoá Đổi mới sáng tạo: Bảo vệ tài sản vô hình là vô cùng cấp thiết
-
Thu hồi đất dựa trên 75% đồng thuận: Lối mở và kẽ hở
-
Vingroup phát động chiến dịch "Cùng hành động vì bầu trời xanh"
-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử tại VEC
-
Giải mã lối chi tiêu tinh tế của thế hệ sống thông minh
-
Mạng lưới cảng biển Việt Nam trở thành lợi thế lớn cho bất động sản công nghiệp
-
GS.TS. Nguyễn Đình Thắng: "Chuyển đổi số không chỉ là câu chuyện công nghệ"
-
Bàn về "lá chắn pháp lý" cho hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
-
Tín dụng tăng kỷ lục nhưng đâu là cơ chế hấp thụ vốn hiệu quả?
-
Rà soát khung pháp lý về quy trình, thủ tục đối với dự án đầu tư xây dựng
-
Địa ốc phía Nam kỳ vọng sóng cuối năm
