“Beloved Vietnam” và một thế hệ đang kể lại tình yêu nước theo cách riêng
09:59, 18/04/2025
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
-
3 mảnh ghép trong bức tranh ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village
-
10 quốc gia công nhận hộ chiếu vaccine Việt Nam
-
5 địa phương được thí điểm đón khách du lịch quốc tế, thông qua du lịch trọn gói
-
Hà Nội đứng thứ 6 trong danh sách top 25 điểm đến du lịch phổ biến nhất thế giới
-
Khách quốc tế khởi sắc, du lịch Việt Nam
-
Mục tiêu năm 2022 đón 65 triệu khách du lịch: Hoàn toàn khả thi!
-
“Mở cửa bầu trời”: Vẫn còn nhiều việc phải làm
-
Có một Cát Bà rất khác qua ống kính S Việt Nam
-
Hà Nội đón hàng chục ngàn lượt khách du lịch nội địa trong 3 ngày Tết Dương lịch 2022
-
Hà Nội: Đặt mục tiêu đón 10 – 12 triệu lượt khách du lịch năm 2022
-
Nhiều khó khăn, thách thức chất chồng với ngành du lịch
-
Cần cái “bắt tay” xây dựng tiêu chí hành lang du lịch an toàn
-
Hà Nội: Doanh nghiệp tung nhiều sản phẩm mới hút khách giữa mùa Covid-19
-
Ngành du lịch golf Việt Nam có thể thu hút 60 triệu khách quốc tế
-
Đông Nam Á chạy đua mở cửa du lịch quốc tế đón mùa cao điểm