“Beloved Vietnam” và một thế hệ đang kể lại tình yêu nước theo cách riêng
09:59, 18/04/2025
Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.
-
Tổng thu từ khách du lịch đến Hà Nội trong quý I ước đạt 7.800 tỷ đồng
-
Sun Air bắt tay với Gulfstream đưa tàu bay hạng sang đến với giới thượng lưu Việt Nam
-
Đẩy nhanh tốc độ phục hồi du lịch thích ứng với tình hình mới
-
Mở lại các hoạt động du lịch cần căn cứ kết quả đánh giá cấp độ dịch
-
Quảng Ninh mở cửa du lịch hoàn toàn từ giữa tháng 3
-
Tổng cục Du lịch đề xuất kéo dài chính sách hỗ trợ doanh nghiệp du lịch đến hết 2023
-
Du lịch bền vững - Chìa khóa cho sự phát triển ngành công nghiệp không khói
-
Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh
-
Đề xuất khách quốc tế vào Việt Nam phải đóng phí bảo hiểm COVID-19
-
Du lịch Việt Nam 2022: Thu hút nhiều nguồn khách tiềm năng
-
Hà Nội xây dựng lộ trình mở cửa, phục hồi du lịch năm 2022-2023
-
Lượng khách du lịch tăng mạnh trong dịp Tết Nhâm Dần 2022
-
Nghiên cứu, công bố cụ thể lộ trình mở lại hoạt động du lịch
-
Thêm quyết tâm phục hồi ngành du lịch
-
Không sớm mở cửa đón khách quốc tế, du lịch Việt Nam khó hồi phục