Co-dinh
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về co-dinh, cập nhật vào: 23/05/2024
-
Từ ngày 1/4, miễn phí các cuộc gọi đến số 113, 114, 115
08:00, 22/02/2020Đời sốngBộ Thông tin - Truyền thông vừa ban hành Thông tư 02/2020/TT-BTTTT quy định danh mục, đối tượng thụ hưởng, phạm vi, chất lượng, giá cước tối đa dịch vụ viễn thông công ích và mức hỗ trợ cung cấp dịch vụ...
-
Nguy cơ thiếu máu trầm trọng do bùng phát dịch bệnh
10:00, 03/02/2020Đời sốngNhiều đơn vị tổ chức hiến máu tình nguyện đã hủy kế hoạch bởi lo dịch viêm phổi do virus corona, các bệnh viện thiếu máu điều trị.
-
Top 10 công việc bền vững trong 10 năm tới
06:00, 09/01/2020Thị trườngNhững công việc dưới đây luôn bền vững trong 10 năm tới. Bạn có thể tham khảo bài viết để chọn cho mình một công việc phù hợp.
-
Thanh Hóa: Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ thâu tóm Cromit Nam Việt?
16:42, 18/09/2019Thị trườngReatimes.vn Nếu hoàn thành việc chuyển nhượng cổ phần, Công ty cổ phần Cromit Nam Việt sẽ trở thành tổ chức kinh tế có 100% vốn đầu tư nước ngoài.
-
Thu hồi 300 dự án, nợ xấu bất động sản sẽ tăng lên hàng chục lần?
20:01, 10/01/2019Bất động sảnTheo chuyên gia kinh tế Nguyễn Trí Hiếu, việc thu hồi 300 dự án sẽ khiến nợ xấu bất động sản tăng lên hàng chục lần, bởi nợ bất động sản tại ngân hàng thực tế phải trên 70% và đây sẽ là đòn gián tiếp vào thị trường tài chính, chứng khoán.
-
Timeshare - Mô hình "lai" độc đáo của bất động sản nghỉ dưỡng
10:44, 26/10/2018Bất động sảnDu lịch Việt Nam đang trên đà phát triển, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Điều đó cũng đồng nghĩa với sự phát triển của ngành bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Timeshare là loại hình bất động sản du lịch mới xuất hiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
-
VNPT bị “tố” tùy tiện cắt dịch vụ: Khách hàng cần được bồi thường
08:37, 21/04/2016Bảo vệ NTDMặc dù thanh toán cước phí sòng phẳng, đầy đủ, đúng hạn nhưng nhiều khách hàng bất ngờ bị VNPT cắt dịch vụ điện thoại cố định & Internet mà không thông báo trước. Do không biết để kịp thời có giải pháp ứng phó hạn chế thiệt hại, nhiều khách hàng đã phản ảnh tới nhà mạng, yêu cầu bồi thường tổn thất.