Chat-luong-dich-vu
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về chat-luong-dich-vu, cập nhật vào: 09/05/2024
-
Đối mặt khó khăn, công ty tài chính nỗ lực chuyển đổi số cho tăng trưởng dài hạn
10:21, 08/04/2023Tài chính 24hFE CREDIT đang nỗ lực hoàn thiện nền tảng số toàn diện cho khách hàng, hướng đến trở thành siêu ứng dụng và tạo thêm động lực cho tăng trưởng dài hạn.
-
Bùng nổ chuyển đổi số ngân hàng
10:40, 18/01/2023Tài chính 24hThời gian qua, chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam được đánh giá là bước vào giai đoạn bùng nổ. Hệ sinh thái số, thanh toán số đã được các ngân hàng thiết lập, phát triển nhanh chóng.
-
TPBank liên tục được công nhận là ngân hàng số xuất sắc bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế
20:49, 28/03/2022Tài chính 24hMột loạt giải thưởng liên tiếp của The Asian Banker, IDG Việt Nam và AIBP đã khẳng định uy tín và thành công của nhà băng tím trong việc chuyển đổi số toàn diện, phát triển một hệ sinh thái ngân hàng số đồng bộ.
-
TPBank nhận giải quốc tế về chất lượng dịch vụ và ứng dụng ngân hàng số
10:30, 10/09/2021Tài chính 24hNgân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành hai giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021”.
-
Cục Hàng không đề xuất bỏ trần giá vé máy bay
10:30, 16/05/2021Đời sốngCục Hàng không đề xuất bỏ trần giá vé máy bay trên đường bay có từ 3 hãng cùng khai thác để tăng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ.
-
Cốt lõi của du lịch là chất lượng dịch vụ
07:20, 04/02/2020Đời sốngTheo TS. Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, cốt lõi của ngành du lịch là chất lượng dịch vụ.
-
Cái Răng - Cần Thơ công bố đường dây nóng phản ảnh chất lượng dịch vụ du lịch
18:00, 30/04/2019Đời sốngĐây là việc làm thiết thực nhằm kịp thời ghi nhận những phản ảnh của khách du lịch khi đến tham quan tại quận Cái Răng trong kỳ nghỉ lễ này.
-
Khách hàng muốn đánh giá... “1 sao” cho dịch vụ của Tiki
06:01, 22/02/2019Bảo vệ NTDNhiều khách hàng đã phản ánh về dịch vụ kém chất lượng kém của Tiki như giao hàng chậm, gọi điện không nghe máy, gửi mail không trả lời…
-
Mỗi ngày có tới 75 chuyến bay chậm giờ, khách có quyền đòi bồi thường thế nào?
07:00, 23/11/2018Thị trườngSố liệu thống kê mới đây của Cục hàng không Việt Nam cho hay, từ ngày 19/10 đến 18/11, các hãng hàng không đã khai thác trên 22.800 chuyến bay, trong đó có gần 2.250 chuyến chậm trễ, delay. Như vậy, bình quân mỗi ngày có tới 75 chuyến bay trễ giờ trong tháng qua.
-
Vietnam Airlines: Hãng hàng không "cao cấp" và "chất lượng tốt"
23:10, 08/06/2017Tài chính 24hTheo một khảo sát được thực hiện trong tháng 6/2017 bởi Q&Me trên gần 400 đáp viên ở độ tuổi từ 18 - 39 về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines và VietJet Air thì những người chưa từng sử dụng Vietnam Airlines đều cho rằng đây là hãng hàng không "cao cấp" và "chất lượng tốt".
-
Chi phí sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện Mê Kông
22:42, 18/03/2016Chỉ dẫnBệnh viện phụ sản Mê Kông được các gia đình và mẹ bầu đánh giá cao do cơ sở và vật chất và chất lượng dịch vụ ổn định, tay nghề chuyên môn của các bác sĩ đảm bảo uy tín.