Bat-dong-san-toan-cau
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về bat-dong-san-toan-cau, cập nhật vào: 22/05/2024
-
Bất động sản Việt Nam tăng sức hút khi lọt vào nhóm "bán minh bạch"
06:40, 16/07/2020Bất động sảnSau nhiều nỗ lực, năm 2020, bất động sản Việt Nam vươn lên xếp thứ 56 trên bản đồ minh bạch thế giới của JLL, chuyển từ nhóm “thiếu minh bạch” sang nhóm “bán minh bạch”.
-
JLL: Công nghệ được áp dụng nhiều nhất trong nhà ở và văn phòng
09:00, 28/07/2019Bất động sảnCông nghệ ứng dụng trong bất động sản (Proptech) đang ngày nở rộ theo dòng tăng trưởng bất động sản mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt phát triển mạnh mẽ nhất trong phân khúc nhà ở và văn phòng.
-
Thị trường bất động sản năm 2019: Tác động từ 5 xu hướng chính
21:50, 26/02/2019Bất động sảnThị trường bất động sản Việt Nam năm 2018 được đánh giá là đã duy trì sự phát triển ổn định tại hầu hết các sản phẩm. Bước sang năm 2019, thị trường bất động sản sẽ phát triển theo 5 xu hướng, đặc biệt thị trường sẽ thực sự hội nhập và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khối ngoại.
-
Thị trường bất động sản 2019: Sản phẩm hợp nhu cầu khách hàng sẽ quyết định thị trường
07:46, 05/02/2019Bất động sản“Năm 2019 có thể được coi là năm bản lề của thị trường vì chúng ta đã bước vào năm thứ 5 của chu kỳ bất động sản mới. Bài toán đặt ra trong năm 2019 cho các chủ đầu tư, đặc biệt ở phân khúc nhà ở là làm sao đưa ra các sản phẩm phù hợp”, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam nhận định.
-
JLL: Bất động sản ở Châu Á Thái Bình Dương 2019 "chuyển mình" với 5 xu hướng
08:01, 27/01/2019Bất động sảnTheo JLL, trái ngược với bức tranh kinh tế, bất động sản tiếp tục giữ vững vị thế là một món đầu tư an toàn. Đáng chú ý là khối lượng đầu tư bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2019 sẽ vẫn tăng 5%, mặc dù đà tăng trưởng sẽ chậm lại.
-
Chuyên gia xu hướng toàn cầu: "Ai thích ứng nhanh nhất với môi trường mới tồn tại"
21:01, 08/09/2018Bất động sản“Không phải đối thủ mạnh nhất sẽ tồn tại mà ai là người thích ứng nhanh nhất với môi trường mới tồn tại”. Đó là lời khẳng định của ông Daniel Lavine, chuyên gia xu hướng toàn cầu. Theo ông, biết trước được xu hướng, doanh nghiệp đã đi trước một bước.