tin nhắn quảng cáo
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về tin nhắn quảng cáo, cập nhật vào: 14/11/2024
-
Hơn 100.000 thuê bao di động đăng ký "Danh sách không quảng cáo"
15:20, 03/11/2020Đời sốngTheo Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Cổng thông tin quản lý danh sách không quảng cáo đã ghi nhận hơn 100.000 thuê bao đăng ký vào “Danh sách không quảng cáo”.
-
Tuyệt chiêu chặn tin nhắn rác trên Facebook
-
Quảng cáo bất động sản "dội bom" khách hàng
10:11, 23/10/2015Bảo vệ NTDCùng với sự hồi phục trở lại của thị trường bất động sản (BĐS), mạng lưới cò BĐS cũng tăng cường tiếp cận người tiêu dùng bằng chiêu thức quảng cáo BĐS qua tin nhắn. Theo thống kê lượng thuê bao phát tán tin nhắn rác nội dung bất động sản chiếm 35%.
-
MobiFone bị “tố” truyền bá thông tin mê tín?
04:51, 26/07/2015Bảo vệ NTDKhách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.
-
MobiFone tiếp tục bị tố tự kích hoạt dịch vụ, khách hàng dọa kiện
07:14, 24/07/2015Bảo vệ NTDNgười tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...
-
Nhà mạng MobiFone lại bị tố “bẫy” người dùng
04:51, 21/07/2015Bảo vệ NTDThời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.
-
Bị 3G móc túi, “thượng đế” cần phải làm gì?
19:41, 06/07/2015Bảo vệ NTDKhi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.
-
Bị tố "lập lờ" để móc túi khách hàng, MobiFone đổ lỗi cho đối tác
05:30, 06/07/2015Bảo vệ NTDMobiFone khẳng định, trong quá trình quảng cáo dịch vụ, một số đối tác cung cấp nội dung gói dịch vụ Mobile TV đã đưa các nội dung không rõ ràng để khách hàng kích hoạt dịch vụ gây hiểu lầm cho khách hàng về MobiFone.