thương hiệu
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về thương hiệu, cập nhật vào: 16/05/2024
-
Thương hiệu Vinamilk năm 2020 được định giá bao nhiêu?
08:49, 06/08/2020Thị trườngGiá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.
-
Sữa hạt Elmhurst - nguồn năng lượng của tương lai
18:01, 12/07/2020Đời sốngVới hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.
-
Lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô
16:08, 01/07/2020Thị trườngVới việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện...
-
Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất và dẫn đầu nhiều phân khúc lớn
13:32, 24/06/2020Thị trườngTháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.
-
Hà Nội sắp tổ chức chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP
16:04, 19/06/2020Thị trườngTrong ba ngày từ 26 - 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện...
-
Vì sao logo các thương hiệu luôn đặt ở ngực trái?
09:32, 15/06/2020Thị trườngNếu để ý kĩ bạn sẽ thấy logo của các thương hiệu luôn được đặt ở ngực bên trái. Phải chăng có câu chuyện bí ẩn phía sau?
-
Định vị cho nông sản Thủ đô
16:00, 08/06/2020Thị trườngViệc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu có ý nghĩa quan trọng trong việc khẳng định vị trí, giá trị của nông sản trên thị trường, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sản xuất. Để định hình vị thế cho nông sản Thủ đô...
-
Thương hiệu Việt đồng hành cùng dân tộc trên mọi nẻo đường
07:20, 01/06/2020Đời sốngỞ khu cách ly, Bella được gọi bằng cái tên Việt thân thiết “An” dễ gần và bình dị. Cô dần cảm nhận rõ hương vị hiền hòa và hấp dẫn của quê hương mẹ, giờ là quê hương cô...
-
Viettel lọt top 30 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới 2020
13:00, 04/05/2020Đời sốngGiá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ USD xếp thứ 28 thế giới, thứ 9 tại châu Á và thứ nhất tại Đông Nam Á.
-
Canzy- nhãn hiệu tin cậy của người tiêu dùng
10:00, 17/02/2020Đời sốngVới mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, năm 2020 Công ty Cổ Phần Canzy Việt Nam hứa hẹn "trình làng" nhiều sản phẩm mới với công nghệ vượt trội hàng đầu Châu Âu.
-
Volkswagen Polo nâng cấp 2020 chính thức có mặt tại Việt Nam
14:09, 13/02/2020Đời sốngVolkswagen (VW) Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp VW Polo với nhiều trang bị nâng cấp và giá bán không đổi .
-
Giá trị thương hiệu ngân hàng tăng vọt, VPBank lần đầu tiên lọt Top 300 toàn cầu
11:16, 07/02/2020Tài chính 24hThứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới...
-
Phát hiện hàng trăm túi xách nghi giả thương hiệu tại Saigon Square, Lucky Plaza
13:10, 09/01/2020Bảo vệ NTDQua kiểm tra, lực lượng quản lý thị trường phát hiện hàng trăm túi xách, túi đeo các loại giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Chanel...
-
Bí mật bảo vệ và lưu giữ nét tươi trẻ của tuổi xuân
-
Phát hiện hàng nghìn sản phẩm may mặc giả nhãn mác thương hiệu nổi tiếng
11:30, 12/12/2019Bảo vệ NTDPhòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường cơ động số 9, Cục Quản lý thị trường kiểm tra hành chính tại Tổng kho Cao Chi có địa chỉ tại số 86 Tây Ga, phường Phú Sơn...
-
Hapro khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC
08:02, 04/12/2019Đời sốngMới đây, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) phối hợp cùng Công ty Vàng bạc Đá quý ASEAN khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu đầy đẳng cấp...
-
Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?
17:12, 03/12/2019Thị trườngDù không còn tăng trưởng mạnh như 5 năm trước nhưng thị trường smartphone tại Việt Nam vẫn còn hấp dẫn. Cơ hội mở ra cho tất cả các thương hiệu điện thoại, đặc biệt là thương hiệu Việt.
-
Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?
15:23, 02/12/2019Thị trườngDù không còn tăng trưởng mạnh như 5 năm trước nhưng thị trường smartphone tại Việt Nam vẫn còn hấp dẫn. Cơ hội mở ra cho tất cả các thương hiệu điện thoại, đặc biệt là thương hiệu Việt.
-
Chủ tịch VNREA: 5 cơ hội của thị trường bất động sản Việt Nam
11:09, 27/11/2019Bất động sảnTrong giai đoạn 3 năm vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn và biến động, song nhìn chung, thị trường bất động sản Việt Nam về cơ bản vẫn có sự phát triển ổn định, lành mạnh và chuyên nghiệp hơn.
-
Những chiến thuật marketing phía sau vị thế “ngôi vương” hiện tại của DOJI?
10:33, 26/11/2019Thị trườngCó thể nói, với những gì đã và đang làm được về thương hiệu, DOJI đã thay đổi những ấn tượng về một thị trường trang sức “cũ kĩ, nhàm chán” trở thành một thị trường sôi động, cập nhật và thân thiện với người tiêu dùng.