Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024
14:27, 09/05/2024
HCMC Export đã chính thức quay trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024. Nhiều DN tham gia trong đó có Chin-su, một trong những thương hiệu uy tín đang chú trọng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
-
Lâm Đồng: Nông sản bán qua kênh thương mại điện tử chưa như kỳ vọng
-
Bắt gặp các sản phẩm được thay “áo mới” đầu tiên của Vinamilk tại nhà máy
-
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
-
Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa đạt giải cao nhất về vị ngon tại Superior Taste Award
-
Giống nhãn miễn nhiễm với bệnh chổi rồng, giá gấp 2 - 3 lần giống khác
-
Để có các mô hình “trang trại sinh thái”, “trung hòa carbon”, Vinamilk đã chuẩn bị như thế nào?
-
Nhiều sản phẩm của Yên Bái được xác lập quyền nhãn hiệu tập thể
-
Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk – sữa hạt Super Nut
-
Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk
-
Thương hiệu Việt và những hành trình vươn tầm quốc tế
-
Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm “dấu chân Carbon”, hướng đến Net Zero
-
55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu mới
-
Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp
-
Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa
-
Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”