Phan-anh
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về phan-anh, cập nhật vào: 29/04/2024
-
Hà Nội công bố số tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến phòng, chống Covid-19
21:09, 20/08/2021Bảo vệ NTDThành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố liên quan đến phòng, chống Covid-19.
-
Không giải quyết các tố cáo giấu tên, mạo tên, không rõ địa chỉ
16:10, 08/12/2020Thị trườngCơ quan chức năng sẽ không giải quyết các tố cáo giấu tên, mạo tên, không rõ địa chỉ; đơn tố cáo không phải bản do người tố cáo trực tiếp ký tên.
-
Lập tổng đài nhận phán ảnh về tin nhắn rác, cuộc gọi rác
11:32, 08/10/2020Sản phẩmNội dung phản ánh sẽ được gửi đến nhà mạng và các cơ quan chức năng để xử lý những thuê bao, doanh nghiệp làm phiền người dân.
-
Sai phạm nghiêm trọng của Công ty Len Hà Đông trong sử dụng đất Nhà nước giao
09:22, 29/09/2020Bất động sảnĐược Nhà nước giao đất để làm trụ sở và sản xuất, nhưng Công ty Len Hà Đông đã tự ý cho nhiều đơn vị thuê làm cơ sở kinh doanh điện máy, siêu thị, nhà hàng… ảnh hưởng nghiêm trọng tới quy hoạch khu vực và an toàn PCCC.
-
Kêu gọi người dân dùng ứng dụng Hà Nội Smart City để khai báo, phản ánh
16:23, 07/08/2020Đời sốngSở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội đề nghị tăng cường tuyên truyền để người dân khai báo, phản ánh về dịch Covid-19 qua ứng dụng Hà Nội Smart City.
-
Khách hàng lo lắng khi sữa Similac bị vón cục, có màu và vị lạ
09:30, 10/03/2020Bảo vệ NTDTrong quá trình sử dụng sữa Similac Eye – Q3 loại hộp 900 gr của hãng sữa Abbott dành cho trẻ nhỏ, chị L. phát hiện bột sữa bị vón cục cứng to, có màu và vị lạ.
-
VNPAY: Giải pháp thanh toán có thực sự tiện ích?
14:00, 18/02/2020Đời sốngQuảng cáo dễ gây hiểu lầm, giao dịch không thành công nhưng "chậm" hoàn lại tiền, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp là những phản ánh liên quan tới VNPAY chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây
-
Công bố đường dây nóng phản ánh về giao thông dịp nghỉ lễ 2-9
11:00, 01/09/2019Đời sốngỦy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố hàng loạt số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự an toàn giao thông xảy ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.
-
Quảng Nam: Người dân bức xúc khi bị thu tiền tiêu hủy lợn bệnh
15:01, 01/08/2019Đời sốngVừa qua, nhiều người dân sống tại xã Bình Triều (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) phản ánh về việc họ phải đóng tiền cho đội thu gom, tiêu hủy khi có lợn chết do dịch tả lợn Châu Phi.
-
"Mập mờ" thương hiệu bếp từ Faster Made in Germany
14:00, 17/07/2019Bảo vệ NTDSản phẩm bếp từ của Công ty cổ phần Faster Việt Nam ghi nhãn xuất xứ, linh kiện nhập khẩu châu Âu, Made in Germany nhưng thực tế lại sử dụng một số linh kiện từ Trung Quốc.
-
Kỳ 3 - Phú Thọ: Ô nhiễm môi trường hàng chục năm, vẫn chờ xác minh nguồn nước thải
20:12, 07/07/2019Bảo vệ NTDNgười dân cho rằng môi trường bị ô nhiễm nặng bởi hoạt động của Tổng Công ty Giấy Việt Nam. Thế nhưng, việc xác minh nguồn chất thải đã có hàng chục năm nay vẫn không có kết quả?
-
Kỳ 2 - Phú Thọ: Tổng Công ty Giấy Việt Nam trả lời về nghi vấn ô nhiễm môi trường
01:01, 19/06/2019Bảo vệ NTDNgười dân cho rằng môi trường bị ô nhiễm nặng bởi hoạt động của Tổng Công ty Giấy Việt Nam. Đại diện của Tổng Công ty thì cho hay: Chưa từng nhận được phản ánh nào...
-
Cái Răng - Cần Thơ công bố đường dây nóng phản ảnh chất lượng dịch vụ du lịch
18:00, 30/04/2019Đời sốngĐây là việc làm thiết thực nhằm kịp thời ghi nhận những phản ảnh của khách du lịch khi đến tham quan tại quận Cái Răng trong kỳ nghỉ lễ này.
-
Công bố đường dây nóng phản ánh về giao thông dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
15:00, 24/04/2019Đời sốngỦy ban ATGT Quốc gia vừa công bố hàng loạt số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.
-
Nghệ An: Xây đường giao thông nhưng không có mương thoát nước?
12:53, 25/03/2019Bảo vệ NTDCông trình xây dựng đường nông thôn hạng A nhưng không có hệ thống thoát nước và lấy đất của dân để làm hệ thống này là những phản ánh của rất nhiều người dân tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An trong thời gian vừa qua...
-
Hà Nội: Từ tháng 7/2019 sẽ tiếp nhận, trả lời phản ánh của người dân qua Cổng thông tin
07:01, 13/03/2019Thị trườngTrong quý II/2019, Cổng thông tin tiếp nhận và trả lời phản ánh của người dân của TP. Hà Nội sẽ hoàn thành để đưa vào hoạt động vào đầu tháng 7/2019.
-
Công bố số đường dây nóng của Tổng cục Quản lý Thị trường
03:01, 14/02/2019Bảo vệ NTDVừa qua, Tổng cục Quản lý Thị trường, Bộ Công thương vừa thông báo đường dây nóng tiếp nhận các thông tin tố giác về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-
Thanh tra tiếp nhận phản ánh tham nhũng cả qua điện thoại, tin nhắn và email
16:40, 20/12/2018Bảo vệ NTDCục Phòng, chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ vừa công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh dấu hiệu tham nhũng qua số điện thoại (trong giờ hành chính): 08048228; Tiếp nhận thông tin bằng tin nhắn qua điện thoại di động: 0911156161; Tiếp nhận thông tin qua hộp thư điện tử: cucchongthamnhung@thanhtra.gov.vn.
-
TP HCM: Thêm một đơn vị thi công không rào chắn gây mất an toàn cho người dân
19:40, 06/12/2018Bảo vệ NTDThi công không rào chắn, không bảo hộ, tiềm tàng nhiều nguy cơ gây mất an toàn lao động là những phản ánh của cư dân trên địa bàn đường Tam Đảo - TP Hồ Chí Minh gửi tới đường dây nóng của tòa soạn liên quan đến đơn vị thi công công trình là công ty TNHH xây dựng đầu tư Thái Dương.
-
Cảnh báo: Giả danh nhân viên ngân hàng, lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng
15:17, 19/11/2018Bảo vệ NTDXuất hiện đối tượng gọi điện giả danh nhân viên ngân hàng để lừa khách hàng cung cấp thông tin thẻ, chiếm đoạt tiền trong tài khoản là những thông tin phản ánh mới nhất chúng tôi nhận được thông qua đường dây nóng của tòa soạn..