Nha-mang
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về nha-mang, cập nhật vào: 20/05/2024
-
Khách hàng “kêu trời” vì bị nhà mạng dùng thông tin vô tội vạ
20:22, 19/04/2018Bảo vệ NTDTrong khi các nhà mạng yêu cầu khách hàng bổ sung thêm thông tin, ảnh chân dung cho thuê bao di động, kể cả các thuê bao đã đăng ký “chính chủ” bằng CMTND hoặc các giấy tờ tùy thân có ảnh khác thì khách hàng lại kiện ngược các nhà mạng này.
-
Các nhà mạng đã sẵn sàng cho Tết Nguyên đán 2018
02:33, 08/02/2018Tài chính 24h37.000 trạm 4G của Viettel phủ sóng toàn quốc, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhà mạng VinaPhone cũng cho biết đã khẩn trương thực hiện các dự án mở rộng mạng và các kế hoạch đã xây dựng để nâng cấp, đấu nối tăng cường năng lực mạng phục vụ Tết Nguyên đán
-
Mobifone khuyến mãi “khủng” trong ngày 24/11
13:16, 24/11/2017Thị trườngTrong ngày 24/11, nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn.
-
9 mẹo trang trí căn nhà thành nơi “sống ảo”
23:01, 22/08/2017Bất động sảnNếu bạn là một người nghiện mạng xã hội và đam mê “sống ảo” thì đừng bỏ qua những mẹo nhỏ sau đây để hô biến căn nhà quen thuộc trở nên "sang chảnh" hơn.
-
Viettel khuyến mại 50% thẻ nạp trong ngày 20/7
05:42, 20/07/2017Thị trườngTrong ngày 20/7, nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước.
-
Vinaphone lại bị tố "móc túi" khách hàng
21:20, 21/04/2016Bảo vệ NTDKhông đăng ký gói dịch vụ nhưng nhiều khách hàng phản ánh vẫn bị Vinaphone “âm thầm” trừ tiền tài khoản và có cách lý giải “luẩn quẩn”…
-
Vinaphone liên tục bị tố "móc túi" khách hàng
15:14, 29/03/2016Bảo vệ NTDThời gian qua người tiêu dùng liên tục "tố" nhà mạng Vinaphone bằng những chiêu trò khác nhau đã "móc túi" khách hàng.
-
Việt Nam đang đứng trước 3 "mối đe dọa'' lớn về tấn công mạng
08:56, 23/11/2015Sản phẩmNgày 19/11 vừa qua, công ty bảo mật hàng đầu thế giới FireEye và nhà mạng viễn thông Singapore Singtel đã đưa ra báo cáo mới nhất về các vụ tấn công mạng có chủ đích đối với các tổ chức ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
-
Khách hàng liên tục than phiền về chất lượng dịch vụ của VinaPhone
06:31, 30/10/2015Bảo vệ NTDNhiều khách hàng của VinaPhone gần đây không hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà mạng này khi nửa đêm phải nhận những tin nhắn rác "làm phiền" hay những cách thức trừ tiền, kích hoạt dịch vụ được cho là "vô tội vạ".
-
Cập nhật giá các gói cước 3G của Viettel, Mobifone và Vinaphone
00:30, 23/10/2015Sản phẩmTrong cuộc đua giành thị phần di động tại Việt Nam, 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone, VinaPhone vẫn đang từng ngày từng giờ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng về các gói cước.
-
4G khác biệt so với 3G và 2G ra sao?
22:30, 22/10/2015Sản phẩmCho đến nay, Bộ Thông tin & truyền thông vẫn đang cân nhắc thời điểm cấp phép cho nhà mạng triển khai dịch vụ công nghệ viễn thông thế hệ 4, hay 4G bởi nhiều lý do.
-
Viettel tung "chiêu" mới: Khuyến mại 50% thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng
23:34, 25/08/2015Tài chính 24hViettel không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lượng thẻ nạp. Khách hàng nạp bao nhiêu thẻ và bất kỳ mệnh giá nào trong ngày khuyến mại đều được tặng 50%.
-
Gần 1 triệu thuê bao bị chặn vì phát tán tin nhắn rác
10:46, 18/07/2015Thị trường6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp đã chặn 964.432 thuê bao phát tán tin nhắn rác, tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 361 đầu số, cắt dịch vụ đối với 52 đầu số.
-
Thực hư thông tin nạp thẻ điện thoại được khuyến mãi "khủng"...500%
08:00, 16/07/2015Bảo vệ NTDSau một thời gian tạm lắng, gần đây các tin nhắn chào mời nạp thẻ điện thoại qua các website sẽ được khuyến mãi "khủng" lên tới... 500% bắt đầu có dấu hiệu quay trở lại và gia tăng hơn trước.
-
Nhân viên tư vấn cho khách hàng sai, đại diện Vinaphone nói gì?
11:15, 13/07/2015Bảo vệ NTDĐại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.
-
Nhân viên của Vinaphone tư vấn... không chính xác cho khách hàng?
06:04, 09/07/2015Bảo vệ NTDGọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.
-
Bị 3G móc túi, “thượng đế” cần phải làm gì?
19:41, 06/07/2015Bảo vệ NTDKhi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.