báo cáo Nielsen
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về báo cáo Nielsen, cập nhật vào: 06/05/2024
-
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt giảm điểm trong quý IV/2018
06:00, 14/03/2019Thị trườngTheo báo cáo mới đây của Nielsen, Việt Nam tiếp tục là một trong những quốc gia lạc quan nhất toàn cầu trong quý cuối cùng của năm 2018 nhưng so với quý III/2018, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt đã giảm 7 điểm.
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh đang "giảm tốc"
01:43, 29/07/2017Tài chính 24hSau mức cao kỷ lục trong quý trước, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên toàn quốc đã tăng trưởng chậm lại trong quý II năm nay.
-
Người tiêu dùng Việt hoài nghi và thận trọng hơn trước quảng cáo, khuyến mãi
10:46, 11/07/2017Thị trườngKhảo sát về "Phong cách sống của người tiêu dùng Việt ngày nay" do Kantar Worlpanel công bố mới đây cho hay, người tiêu dùng Việt đang hoài nghi nhiều hơn về các yếu tố ảnh hưởng xung quanh họ, chẳng hạn như tin tức, quảng cáo, truyền miệng hay tin khuyến mãi.
-
Người tiêu dùng Việt vẫn ''tích cực'' tiêu thụ bia, cà phê và nước ngọt
05:41, 13/03/2016Tài chính 24hTheo báo cáo Market Pulse được công bố bởi Nielsen – công ty đo lường hiệu suất toàn cầu, trong quý IV/2015, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố lớn của Việt Nam tiếp tục có mức tăng trưởng cao.
-
Người Việt sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm chất lượng
05:49, 01/09/2015Tài chính 24hTrong nhánh thị trường sản phẩm dành cho trẻ em, khách hàng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thực sự chất lượng và đảm bảo an toàn thay vì những sản phẩm giá rẻ.
-
Người tiêu dùng Việt đang tiết kiệm nhất trên toàn cầu
17:16, 25/06/2015Tài chính 24hTheo báo cáo của Nielsen, sự cải thiện đáng kể của chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt trong quý I/2015 đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia thứ sáu có mức độ lạc quan nhất trên toàn cầu.