22/05/2024 | 22:32 GMT+7, Hà Nội

Tử vi ngày 4/5/2016 của 12 cung hoàng đạo

Cập nhật lúc: 04/05/2016, 11:42

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ tư ngày 4/5/2016

Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 4/5, tử vi hằng ngày

1. Bói Ai cập: Bói tình duyên, nhân cách, sự nghiệp, năng khiếu và tiền bạc qua ngày sinh

2. Du lịch Dubai: 9 việc làm ở Dubai khiến bạn ngồi tù

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

Bạch Dương sẽ trải qua một ngày cực kỳ tốn năng lượng về cả mặt Sức khỏe và tinh thần đấy. Có thể hôm nay những công việc đòi hỏi trí não sẽ không khiến bạn lo toan, nhưng một vài hoạt động cần đến sức khỏe dẻo dai sẽ làm khó bạn đấy. Nếu có thể, hãy khởi động thật kỹ vào buổi sáng để chuẩn bị tinh thần và đừng quên nạp đủ năng lượng cho bữa sáng của Bạch Dương

 

Tình yêu

Dù rất thích lãng mạn nhưng Bạch Dươngcũng rất thực tế. Bạn mong muốn có một mối quan hệ ổn định và bền vững. Để đạt được điều đó, bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì.

 

Sự nghiệp

Công việc của Bạch Dươngngày càng thành công và gặp nhiều may mắn.

 

Sức khỏe

Khả năng kiên nhẫn của Bạch Dươngđã được rèn luyện qua một thời gian dài. Buổi tối, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và suy ngẫm một chút, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái hơn nhiều.

 

Tâm trạng

Cuộc sống bình yên, công việc thuận lợi, hiện giờ Bạch Dươngkhông có điều gì để lo lắng cả, chỉ việc vui vẻ tận hưởng cuộc sống thôi.

Tổng hợp: 56%

Tình yêu: 59%

Công việc: 68%

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: 98%

Sức khỏe: 74%

Con số may mắn: 3

Chòm sao đồng hành may mắn: Nhân Mã

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

Khả năng nhạy bén của giác quan thứ 6 có thể sẽ phát huy tác dụng hữu hiệu trong hôm nay, khi Kim Ngưuhoàn toàn có thể đoán trước ý đồ của mọi người trước khi họ định nói cho bạn. Đây vừa là một điều tốt bởi Kim Ngưucó thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần khi nói chuyện với mọi người, nhưng cũng là điểm trừ bởi vì bạn có thể sẽ mất đi sự tự nhiên trong mọi cuộc hội thoại. Hãy biết kiểm soát giác quan đặc biệt này thật hiệu quả nhé!

 

Tình yêu

Kim Ngưutrở nên nghiêm khắc với mọi người xung quanh hơn, ngay cả với bản thân bạn nữa. Thả lỏng đi nào, cứ gồng mình lên như thế thì bạn làm sao có thể yêu đương thoải mái được.

 

Sự nghiệp

Một sai lầm nhỏ của đồng nghiệp ảnh hưởng đến tiến độ dự án mà Kim Ngưuđang thực hiện. Việc này làm bạn khá khó chịu.

 

Sức khỏe

Kim Ngưu đừng đòi hỏi ở bản thân mình quá cao. Hãy tự đặt ra một mục tiêu hợp lý rồi cố gắng hoàn thành là tốt rồi.

 

Tâm trạng

Tinh thần quyết tâm của Kim Ngưu đang dâng cao. Bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra cho bản thân.

Tổng hợp: 86%

Tình yêu: 77%

Công việc: 79%

Màu sắc may mắn: Đen

Tài vận: 80%

Sức khỏe: 76%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Tử

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

Những công việc liên quan đến vấn đề tài chính có thể sẽ khiến Song tử rối tung vào hôm nay – có quá nhiều hóa đơn cần thanh toán, tài khoản ngân hàng chưa kích hoạt… Dù gì đi nữa, nếu Song tử biết cách phân bổ thời gian thật hợp lý, bạn sẽ hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình. Tốt hơn nữa, Song tửcòn có thể dư ra thời gian để đi mua sắm cho bản thân và gia đình nữa đấy!

 

Tình yêu

Song tử vô tình tạo ra một vết nứt trong mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh. Và bây giờ bạn đang cố gắng sửa chữa sai lầm đóSong tử Bạn thậm chí sẵn sàng bỏ cái tôi của mình sang một bên nếu cần thiết.

 

Sự nghiệp

Hiện tại Song tử đang gặp một số rắc rối nhỏ. Tệ hơn nữa là dường như trong hôm nay bạn không thể giải quyết xong ngay được đâu.

 

Sức khỏe

Chạy bộ hoặc đi bộ có thể giúp đầu óc Song tử tỉnh táo hơn đấy. Sau đó tiếp tục làm việc sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

 

Tâm trạng

Song tử cảm thấy bản thân mình cần phải thay đổi, và đó chính là động lực để bạn tiếp tục hành động.

Tổng hợp: 70%

Tình yêu: 68%

Công việc: 56%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 62%

Sức khỏe: 49%

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Ma Kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

Cự giải sẽ tìm thấy bản thân mình bận rộn tít mù xung quanh công việc của ngày hôm nay. Từ sáng, trưa đến chiều, tối, Cự giải sẽ đắm chìm trong biết bao sự kiện – từ việc đi học thêm, đến đi mua sắm, đi thăm bạn bè và đến dự tiệc. Tất cả sẽ ngốn hết thời gian Cự giải dành cho bản thân mình, vì thế, đừng cố làm quá nhiều mà hãy cứ tận hưởng mọi thứ một cách từ từ nhé!

 

Tình yêu

Cự giải cảm thấy mất phương hướng và có thể sẽ mắc nhiều sai lầm. Chưa kể điều tệ hại nhất là khi tâm trạng bạn bùng nổ, bạn có thể sẽ có hành động làm tổn thương nhiều người khác đấy. Lưu ý nhé.

 

Sự nghiệp

Cự giải cảm giác mình không phù hợp với công việc hiện tại. Mỗi ngày đi làm đối với bạn mà nói giống như tra tấn vậy.

 

Sức khỏe

Cự giải muốn thay đổi rất nhiều thứ, muổn chỉnh cái này muốn đổi cái kia. Vì thế mà mọi thứ cứ loạn hết cả lên, quan trọng là chưa có việc gì làm ra hồn cả.

 

Tâm trạng

Cự giải trở nên độc đoán và muốn can thiệp nhiều hơn vào cuộc sống của người khác. Đây không phải là chuyện tốt nên làm đâu Cua à.

Tổng hợp: 70%

Tình yêu: 68%

Công việc: 56%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 62%

Sức khỏe: 49%

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Ma Kết

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 4/5/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

Sức sáng tạo và sự nhạy bén trong trực giác sẽ giúp Sư tử đạt được mọi mong muốn trong hôm nay. Nếu Sư tử có dự định thực hiện một kế hoạch đặc biệt nào đó, hãy thử bắt đầu, bởi vì lợi thế trong tinh thần và khả năng của Sư tử đang có rất nhiều. Đừng ngại ngần chần chừ chờ một cơ hội khác, Sư tử sẽ không biết điều gì xảy ra trong tương lai đâu.

 

Tình yêu

Tâm trạng Sư tử đã dần ổn định lại, tốt hơn so với ngày hôm qua. Bây giờ bạn cần được yên tĩnh để có thể tập trung vào những mục tiêu và dự định của mình.

 

Sự nghiệp

Nhớ đánh dấu vào nhé, hôm nay là một ngày đặc biệt đấy. Sếp định khen thưởng Sư tử vì những đóng góp của Sư tử trong suốt thời gian qua đấy.

 

Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe gần đây của Sư tử ngày càng tốt lên, vì thế bạn cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.

 

Tâm trạng

Tinh thần phấn chấn giúp Sư tử làm việc hăng hái và hiệu quả hơn.

Tổng hợp: 48%

Tình yêu: 62%

Công việc: 80%

Màu sắc may mắn: Hồng

Tài vận: 75%

Sức khỏe: 64%

Con số may mắn: 3

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

Hoạt động nhóm ngày hôm nay sẽ đòi hỏi Xử Nữ làm việc khá nhiều, và đây chính là cơ hội để Xử Nữ thể hiện khả năng làm việc của mình với các đồng đội. Đừng ngần ngại nhận thêm nhiều công việc về phía bản thân, bởi đó là thời cơ để Xử Nữ bộc lộ điểm mạnh của mình và giúp đỡ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả hơn!

 

Tình yêu

Nếu Xử Nữ đã có người yêu, hãy suy nghĩ kỹ lại xem dạo gần đây có phải bạn đã bỏ bê bạn ấy rồi không. Người ta đang cảm thấy tổn thương khi bị bạn bỏ rơi đấy. Mau mau sắp xếp thời gian hẹn hò để bù đắp cho Xử Nữ ấy đi nhé.

 

Sự nghiệp

Nếu Xử Nữ làm việc trong một nhóm lớn, Xử Nữ sẽ chính là chất keo kết dính mọi người trong nhóm lại với nhau và làm việc hiệu quả hơn đấy.

 

Sức khỏe

Xử Nữ muốn sống trọn từng phút giây và không muốn lãng phí bất kỳ thời khắc nào cả. Tuy nhiên nhớ đi ngủ sớm nhé, mai còn phải đi làm đấy.

 

Tâm trạng

Xử Nữ có khả năng đặc biệt khi có thể làm thân được với nhiều người khác nhau và bạn không hề sợ hãi điều gì cả.

Tổng hợp: 66%

Tình yêu: 59%

Công việc: 83%

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: 60%

Sức khỏe: 56%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Bảo Bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

Những dự án quan trọng, những deadline bài tập hay một vài cuộc hẹn không thể từ chối – tất cả sẽ làm Thiên bình bận cuống cuồng trong ngày mới. Có thể Thiên bình đang băn khoăn không biết sắp xếp công việc thế nào cho hiệu quả, hay có thể bạn đang nghĩ tới phương án nhờ ai đó làm việc giúp mình. Dù Thiên bình có lựa chọn thế nào đi nữa, hãy ghi nhớ rằng bạn cần chịu trách nhiệm cho mọi việc bạn làm.

 

Tình yêu

Một người mà Thiên bình không gặp gỡ từ lâu rồi đang mong chờ được nghe những lời động viên, chia sẻ của Thiên bình đấy. Xem ra Thiên bình vẫn còn gây ảnh hưởng lớn đến người đó dữ lắm.

 

Sự nghiệp

Hôm nay Thiên bình khép kín quá đi thôi, bạn nên tham gia vào những hoạt động ngoại khóa đội nhóm, bước ra khỏi vỏ sò của mình và hòa mình với mọi người hơn.

 

Sức khỏe

Khi Thiên bình soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng mà chỉ một chút thôi nhé, đừng quá đắm chìm vào việc này đến quên đi sự đời.

 

Tâm trạng

Dòng cảm xúc của Thiên bình cứ đổi chiều liên tục, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều việc mà bạn phải làm hôm nay. Hãy cố gắng hết sức để cân bằng lại.

Tổng hợp: 61%

Tình yêu: 49%

Công việc: 77%

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Tài vận: 44%

Sức khỏe: 60%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Bò Cạp

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

Một kỳ nghỉ dài đang chờ đợi Bọ cạp ở trước mắt và những gì bạn nên làm hôm nay chính là chuẩn bị thật kỹ càng cho kỳ nghỉ sắp tới. Đọc một cuốn sách về du lịch, sắp xếp công việc tại gia đình và cơ quan sẽ là hai việc đầu tiên Bọ cạp nghĩ tới. Tuy nhiên, đừng bỏ qua sức khỏe của chính bản thân mình, bởi vì chỉ khi Bọ cạp khỏe mạnh, bạn mới tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.

 

Tình yêu

Chuyện Tình yêu của Bọ cạp đang diễn ra hết sức suôn sẻ và nhẹ nhàng, không có gì phải đáng lo cả. Hãy nhân cơ hội này mà thể hiện Tình yêu với người ta đi thôi, một món quà tự làm hoặc một cặp vé đi xem phim chẳng hạn.

 

Sự nghiệp

Ai đó có thể khiến Bọ cạp phát cáu vì những hành động và cách xử lý vấn đề hết sức kỳ quặc, bạn thậm chí còn muốn trốn đi để khỏi phải nghe họ nói.

 

Sức khỏe

Hãy cẩn thận với những môn thể thao hoặc hoạt động Sức khỏe mạnh mẽ vì chúng có thể gây ra những tai nạn hoặc sự cố nhỏ như bong gân, trật khớp cho Bọ cạp.

 

Tâm trạng

Trong ngày hôm nay, tâm trạng của Bọ cạp khá ổn định và chắc chắn, lúc nào cũng cảm thấy bình yên và yêu đời cả.

Tổng hợp: 75%

Tình yêu: 37%

Công việc: 49%

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: 38%

Sức khỏe: 59%

Con số may mắn: 4

Chòm sao đồng hành may mắn: Kim Ngưu

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

Một ngày bận rộn đang chờ đợi Nhân mã, nhưng đừng quên dành thời gian để trò chuyện với những người bạn của mình. Họ có thể sẽ tìm đến Nhân mã với mong muốn được bạn chia sẻ bí quyết làm việc hiệu quả. Hãy thử ngẫm nghĩ về những thành công gần nhất của mình và con đường Nhân mã đi đến thành công đấy để chia sẻ với bạn bè, bởi vì có lẽ chính bạn cũng sẽ học được nhiều điều từ sai lầm của mình.

 

Tình yêu

Sự cởi mở của ai đó khiến Nhân mã hiểu hơn về họ, đây chính là điều kiện để mối quan hệ được thắt chặt hơn. Vấn đề là, liệu sự vô tâm nổi tiếng của họ nhà Nhân mã có ngăn cản bạn nhìn ra điều đó?

 

Sự nghiệp

Hôm nay Nhân mã đặc biệt quan tâm đến việc phát triển bản thân, nhất là ở khía cạnh tương tác và giao tiếp với người khác.

 

Sức khỏe

Với nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn, chắc chắn Nhân mã sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

 

Tâm trạng

Nhân mã rất vui vẻ, cởi mở với mọi người xung quanh và trân trọng từng giây phút, hứng thú với những hoạt động xã hội và cố gắng tìm cách để mọi người yêu mến mình.

Tổng hợp: 79%

Tình yêu: 50%

Công việc: 46%

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Tài vận: 73%

Sức khỏe: 51%

Con số may mắn: 5

Chòm sao đồng hành may mắn: Nhân Mã

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

Những sự kiện xã giao, hay những sự kiện trong gia đình có thể sẽ khiến Ma kết trở nên kiệt sức vào hôm nay. Ma kết phải tham gia vào quá nhiều việc, và công việc nào cũng đòi hỏi Ma kết sự cẩn thận và tập trung cao độ. Có lẽ đó chính là lý do vì sao đến cuối ngày, sức khỏe của Ma kết bị suy giảm. Hãy giữ bên cạnh mình một chai nước tăng lực trong suốt ngày, bởi vì Ma kết thực sự sẽ cần nó đấy!

 

Tình yêu

Thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ - vốn dĩ không phải là style của Ma kết – sẽ giúp tình yêu thăng hoa lên thêm một bước nữa trong ngày hôm nay.

 

Sự nghiệp

Hãy bảo vệ quan điểm của mình, những người xung quanh sẽ khó mà đặt niềm tin vào Ma kết trong công việc nếu bạn tỏ ra mình dễ dàng bị dao động.

 

Sức khỏe

Hôm nay Ma kết chỉ muốn dành cho bản thân thời gian thư giãn. Ma kết từ chối tham gia các cuộc vui để quan tâm đến chính mình, đắp mặt nạ hoặc chơi với cún hay mèo.

 

Tâm trạng

Ngày hôm nay sẽ đem đến cho Ma kết sự bình yên trong lòng, hãy nhân dịp này để cho đầu óc được thoải mái.

Tổng hợp: 59%

Tình yêu: 38%

Công việc: 72%

Màu sắc may mắn: Trắng

Tài vận: 48%

Sức khỏe: 57%

Con số may mắn: 6

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

Căn nhà của Bảo bình hôm nay sẽ tràn ngập trong những bữa tiệc, và thay vì vui vẻ về những cuộc vui, Bảo bình lại đâm ra băn khoăn về việc dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiệc tàn. Có thể Bảo bình sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, thế nhưng nếu bạn lường trước được sự vất vả của dọn dẹp, hãy đề ra những quy định hợp lý cho bạn bè mình khi đến tham dự!

 

Tình yêu

Bảo bình cần một cuộc hẹn hò hoành tráng hoặc bất ngờ, bởi rõ ràng là đời sống Tình yêu của bạn đang thiếu gia vị đấy – bạn có cảm giác mối quan hệ đang dần đi vào ngõ cụt không?

 

Sự nghiệp

Những dự án dài hơi cuối cùng cũng ảnh hưởng đến Bảo bình, chắc chắn là bạn chẳng thể nào ngồi yên một chỗ lâu được đâu.

 

Sức khỏe

Bảo bình sẽ cảm thấy buồn ngủ kinh khủng vào đầu giờ chiều. Hãy cố chợp mắt khoảng 15’ thôi, không hơn, nếu không bạn sẽ nhức đầu lắm đó.

 

Tâm trạng

Bảo bình đang nhận được những thứ mình cần nhiều hơn là những thứ mình khao khát, nên vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn được.

Tổng hợp: 61%

Tình yêu: 49%

Công việc: 55%

Màu sắc may mắn: Cam

Tài vận: 59%

Sức khỏe: 53%

Con số may mắn: 8

Chòm sao đồng hành may mắn: Sư Tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 4/5/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

Sẽ là một ngày bận rộn, thậm chí có đôi chút hỗn loạn với Song ngư vào hôm nay. Một người bạn thân có thể sẽ gọi điện để tán phét với bạn sau bao ngày không liên lạc, cũng có rất nhiều người khác muốn được gặp bạn và chia sẻ những thông tin. Tất nhiên, Song ngư không thể xoay sở ổn thỏa được hoàn toàn, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp những cuộc gặp gỡ này, bạn chắc chắn có thể sống sót qua ngày hôm nay.

 

Tình yêu

Hôm nay có vẻ là một ngày của những hiểu lầm và Song ngư sẽ phải học cách ứng phó nhẹ nhàng, hòa nhã nếu không muốn các mối quan hệ bị sứt mẻ.

 

Sự nghiệp

Dành quá nhiều thời gian tán gẫu với đồng nghiệp, điều tất yếu là Song ngư dễ mất tập trung và làm việc thiếu hiệu quả!

 

Sức khỏe

Tích cực cải thiện lại vẻ bề ngoài chút nữa nha, nếu Song ngư không muốn bị chê ốm yếu dài dài.

 

Tâm trạng

Song ngư đang nhận được nhiều phản hồi tích cực về những gì mình đã làm trước đó, nhưng lại không có tâm trạng đón nhận chúng.

Tổng hợp: 75%

Tình yêu: 48%

Công việc: 60%

Màu sắc may mắn: Đen

Tài vận: 48%

Sức khỏe: 60%

Con số may mắn: 8

Chòm sao đồng hành may mắn: Cự Giải

Xem thêm: Tử vi ngày 5/5/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 4/5/2016 nhé.