24/06/2024 | 02:48 GMT+7, Hà Nội

Tử vi ngày 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

Cập nhật lúc: 16/01/2016, 21:12

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư chủ nhật ngày 17/1/2016

Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 17/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 18/1/2016 – 24/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Hướng dẫn trồng nấm kim châm đơn giản tại nhà đón tết
4. 10 địa danh du lịch đẹp tựa thiên đường bạn nên đến 1 lần trong đời

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Cuối tuần, Bạch Dương chợt nảy ra vài ý tưởng cực kỳ mạo hiểm và táo bạo. Nhưng đừng vội nói cho bạn bè, người thân biết nhé, trước đó hãy tìm hiểu thật kỹ đã – đặc biệt nếu bạn đang định nhờ họ giúp đỡ, tham gia hoặc đầu tư ủng hộ. Bạch Dương cần thu thập mọi thông tin liên quan và giải thích cặn kẽ mọi thứ sẽ tiến hành như thế nào.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Mâu thuẫn có thể xảy ra giữa hai bạn, vì thế bạn hãy chọn cách im lặng nhưng quan tâm người ấy một cách nhẹ nhàng và ân cần, tạo một không khí vui vẻ, tình cảm giữa hai bạn sẽ gắn bó hơn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương thể hiện khả năng phân tích các vấn đề và giải quyết một cách hiệu quả, boss sẽ có một phần thưởng cho bạn nếu bạn hoàn thành tốt công việc đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng làm việc một cách nghiêm túc ngày hôm nay

Tâm trạng của Bạch Dương

Bạch Dương nhìn ra được các khía cạnh khác nhau của mọi vấn đề, những tiềm năng bên trong bạn đã được chính bạn tìm thấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 77%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Nhân mã

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Nếu Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ, một bữa ăn tối thân mật được bạn chuẩn bị kĩ càng để cùng thưởng thức với nửa kia. Nếu Kim Ngưu còn đang FA, những cử chỉ dịu dàng và đảm đang sẽ giúp bạn tìm kiếm được ý trung nhân sớm thôi.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Những lời khuyên từ bạn bè hoặc từ những chuyên gia sẽ có ích cho bạn trong tương lai đấy.

Sức khỏe của Kim ngưu

Kim Ngưu bị đau nhẹ, nó làm bạn trở nên buồn rầu và cáu kỉnh trong mấy ngày qua. Nhưng hôm nay năng lượng đã trở lại trong bạn, luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực là hình ảnh của Ngưu trong ngày chủ nhật này

Tâm trạng của Kim ngưu

Kim Ngưu lo sợ về những điều mà người khác nghĩ và nói về bạn. Tuy Kim Ngưu tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo thế nhưng sự tự tin của bạn ở mức rất thấp

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 66%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu tím

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Tình yêu của Song tử 

 Tâm sự với người ấy hoặc bạn bè sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

Song Tử dành nhiều thời gian và tâm trí cho gia đình hơn là công việc, nhưng thực tế lại bắt buộc bạn phải làm việc nhiều hơn.

Sức khỏe của Song tử

 Nghỉ ngơi là điều cần thiết cho bạn nếu bạn muốn tránh bị cảm cúm hoặc bị dị ứng.

Tâm trạng của Song tử

Song Tử đang ở trong một tâm trạng bốc đồng ngày hôm nay. Lao đầu vào các dự án mà không suy nghĩ sẽ tạo ra nhiều khó khăn và bất lợi cho bạn sau này đấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu nâu

Cung hợp với Song Tử : Cung Song ngư

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Sao tự dưng lên lịch hẹn với bạn bè hay người quan trọng đột nhiên trở nên khó khăn với Cự Giải thế nhỉ? Đừng vội lo cuống quýt lên nhé, đây là chuyện bình thường mà. Cuối tuần này, Cự Giải hãy lựa chọn từ ngữ thật cẩn thận và cố gắng thông cảm cho người khác hơn. Nhìn ở mặt tích cực thì, ngày mai sẽ khác.

Tình yêu của Cự Giải 

 Công việc là bức tường ngăn cách tình cảm giữa hai bạn. Anh/cô ấy muốn nhận được sự quan tâm và an ủi từ Cự Giải nhưng công việc đã không cho phép bạn làm điều ấy, vì thế khi đối mặt với người ấy khiến bạn sợ hãi.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Thời gian đối với Cự Giải hôm nay là vô cùng quý báu, bạn cần phải nắm bắt cơ hội để thăng tiến trong công việc nhưng nó sẽ vô cùng nguy hiểm đối với sự nghiệp nếu bạn thất bại.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải có thể bị cảm hoặc xảy ra một tai nạn nhỏ ngoài ý muốn, chăm sóc bản thân mình hơn nhé Giải nhi

Tâm trạng của Cự Giải

 Hôm nay là một ngày may mắn của bạn. Khả năng giải quyết các vấn đề của bạn đã gây ấn tượng rất tốt với mọi người. Sự tự tin được nâng cao, Cự Giải luôn cảm thấy hạnh phúc, một bữa tiệc hoành tráng với gia đình cũng khiến bạn cảm thấy hứng khởi hơn

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 65%

Con số may mắn của Cự Giải: 7. 12

Màu may mắn của Cự Giải: Màu xanh

Cung hợp với Cự Giải: cung Cự giải

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 17/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Sư Tử sẽ vấp phải sự phản đối từ ai đó. Phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tức giận hay oán thán, nhưng làm vậy chẳng giúp ích gì đâu. Khác biệt giữa người với người là không thể tránh khỏi. Sư Tử hãy bình tĩnh và tiếp tục với con đường mà bạn biết là phù hợp với mình.

Tình yêu của Sư tử 

 Những bất đồng có thể sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy, kiên nhẫn là thứ Sư Tử sẽ vấp phải sự phản đối từ ai đó. Phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tức giận hay oán thán, nhưng làm vậy chẳng  cần ngày hôm nay nếu bạn muốn duy trì tiếp mối quan hệ

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Hôm nay Sư Tử có thể sẽ trúng số độc đắc, điều không tưởng nhỉ? Một vài mẹo làm việc tốt từ một người bạn sẽ giúp bạn nhiều trong công việc sau này

Sức khỏe của Sư tử

 Một cuộc hẹn vào ngày cuối tuần thật là một ý kiến hay phải không nào Sư Tử? Sư Tử cũng có thể đi shopping để sắm một số thiết bị tập thể dục và thức ăn tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng của Sư tử

 Công việc hôm nay khá là khó khăn cho Sư Tử, nhưng những dự án đó bạn lại hoàn thành khá tốt khiến boss rất hài lòng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 56%

Con số may mắn của Sư Tử: 5, 65

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung bảo bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Xử nữ  và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, Xử nữ nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Tình yêu của Xử nữ 

 Có một khả năng mạnh mẽ là một người thứ ba đang cố gắng xen vào mối quan hệ của Xử nữ, một người mà Xử nữ tin tưởng, hãy đề phòng nha Xử nhi.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Xử nữ hoang mang về công việc, bạn cũng không bao giờ lên kế hoạch cho nó trước đó. Xử nữ có thể sẽ bỏ công việc hiện tại để theo đuổi đam mê.

Sức khỏe của Xử nữ

 Sức khỏe của Xử nữ đang giảm sút nghiêm trọng. Đi khám và điều chỉnh chế độ ăn uống là điều cần thiết dành cho bạn

Tâm trạng của Xử nữ

 Các vấn đề liên quan đến nghề nghiệp sẽ được bạn giải quyết hoàn toàn, Xử nữ cũng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là chăm sóc bản thân mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 7, 22

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu hồng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Nhân mã

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

  Thiên bình tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình iu đẹp của bạn lắm đó. Để hài hòa các mối quan hệ với mọi người trong gia đình, đối tác, bạn bè,… Thiên bình nên giành thời gian giải quyết rõ ràng vấn đề tài chính nhé. Đây cũng là cơ hội để bạn phát huy khả năng ăn nói của mình đấy.

Tình yêu của Thiên bình 

Thiên bình cần tỏa sáng vào hôm nay. Hãy tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng và lãng mạn với người yêu và quên đi mọi chuyện trong hôm nay. Mối quan hệ của Thiên bình có vẻ quá nồng nhiệt và bạn cảm thấy không thoải mái lắm. Nhưng Thiên bình nên nắm bắt cơ hội này để có thể gắn bó với người yêu hơn.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Đây là lúc tập trung vào khả năng của bạn chứ không phải lo lắng về điểm yếu của bạn. Đây là thời kỳ vinh quang của bạn. Thiên bình quản lý và xử lý công việc rất tuyệt vời. Cẩn thận, đừng tin tưởng bất kỳ ai trong vấn đề liên quan đến tiền.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên bình phải nhớ vệ sinh tay sau khi kết thúc công việc và trước khi ăn nhé. Nếu không bạn sẽ bị tấn công bởi một số vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tâm trạng của Thiên bình

 Hôm nay có thể sẽ là một ngày đặc biệt của bạn. Thiên bình sẽ cảm thấy một điều khác lạ trong chính mình hoặc bạn sẽ bị một người hoàn toàn xa lạ ảnh hưởng và khiến bạn thay đổi cách nhìn nhận mọi thứ . Những thứ mà bạn học được hoặc hiểu được về bản thân mình sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống tương lai và cách mà bạn sẽ áp dụng để giải quyết vấn đề.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 7, 33

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song tử

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Chủ Nhật này, Bọ Cạp buộc phải nghiêm khắc đánh giá lại những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn không cần cắt đứt quan hệ với người làm mình tức giận, nhưng hãy cân nhắc chuyện lùi lại một bước nếu người đó gây ra quá nhiều rắc rối. Để giảm tải bớt căng thẳng, Bọ Cạp có thể thực hành các hoạt động như thiền hay yoga.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Có người đang muốn chen vào mối quan hệ của bạn. Người này có thể là người mà bạn tin cậy và dựa vào. Vì vậy, hãy quan tâm đến người yêu của bạn hơn. Hãy nghĩ xem bạn muốn gì trong lúc này, lắng nghe cảm xúc của mình.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay Bọ Cạp sẽ được thỏa mãn khi bạn đạt được những điều mà mình muốn. Bạn không thể làm việc tốt khi cứ đứng sau người khác vì vậy bạn nên thể hiện tài năng, khả năng của bản thân khi làm việc.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Chú ý tránh bị cảm cúm và đề phòng mầm bệnh xung quanh, hay những thứ khác mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Bọ Cạp đã để bản thân trong một môi trường ô nhiễm một thời gian dài và giờ đây là lúc báo động. Hãy thử những phương pháp để giúp bạn phòng tránh mầm bệnh xung quanh. Bọ Cạp cần một đời sống khỏe mạnh hơn.

Tâm trạng của Bọ cạp

Bọ Cạp đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và bạn khiến bản thân càng lúc càng vất vả hơn để đạt được điều đó. Khó có thể đạt được mục tiêu mà bạn đề ra và điều đó có thể khiến bạn thất vọng. Bọ Cạp cần nhận ra năng lực của bản thân trước khi đặt ra mục tiêu

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 75%

Con số may mắn của Bò Cạp: 6, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Hôm nay, Nhân Mã có thể đột nhiên tức giận hay ghen tị mà không vì lý do gì, hoặc bạn không thể hiểu nổi cảm xúc của mình nữa. Đây không phải lúc để bạn giải quyết tranh chấp đâu. Thay vào đó, Nhân Mã nên dành thời gian ngồi lại, hít thở sâu và cố gắng điều hòa, cân bằng tâm trạng của mình.

Tình yêu của Nhân mã 

 Bạn bè, đồng nghiệp và những người khác mà bạn biết có thể giúp bạn trong chuyện tình yêu. Hãy lắng nghe để có thể bổ sung kiến thức trong vấn đề này.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư đấy. Đầu tư cho những ý tưởng nhất thời thì có vẻ không khả thi nhưng nếu bạn có thể thấy được những vấn đề sâu hơn thì bạn sẽ sớm tìm được mục tiêu cần nhắm đến.

Sức khỏe của Nhân mã

Nhân Mã có thể sẽ bị sốt cho nên hãy cẩn thận. Hãy cảnh giác với những thứ gây dị ứng và mầm bệnh xung quanh. Nghỉ ngơi là cách tốt nhất vào lúc này. Chắc rằng bạn hoàn toàn được thư giãn nhé. Nó sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

Tâm trạng của Nhân mã

 Bình tĩnh là thứ để diễn tả cảm xúc, suy nghĩ và hành động của bạn trong hôm nay. Không điều gì có thể làm phiền bạn. Trong thực tế, một vài trường hợp cãi vả có thể phát sinh ở nơi làm việc nhưng điều đó chỉ như là thứ để bạn luyện tập bình tĩnh mà thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Tình yêu của Ma kết 

 Nếu Nhân Mã đang tìm kiếm một nửa của mình thì hôm nay là thời điểm tốt để làm điều đó. Nhân Mã có thể sẽ thu hút một ai đó. Sự buồn tẻ của bạn sẽ bị phá vỡ. Bạn có thể sẽ thử vài thứ khác với người đó. Nếu Nhân Mã là người đã có gia đình thì bạn có thể sẽ ra ngoài và sửa soạn xinh đẹp để cùng đi với bạn đời của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Nhân Mã không hề tạo ra vấn đề gì nhưng hôm nay bạn sẽ hiểu được bản thân hơn. Nhân Mã có thể sẽ thất bại trước tính cách của mình. Sẽ tốt nếu bạn có thể giữ bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề. Nhân Mã có thể phải làm việc lâu dài.

Sức khỏe của Ma kết

 Nếu cơ thể của bạn xuất hiện những dấu hiệu bất bình thường thì đây là lúc bạn nên quan tâm đến các liệu pháp tốt, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh. Hãy thôi việc không thèm để tâm đến sức khỏe của bản thân đi, điều này có thể khiến bạn gặp phải các vấn đề nghiêm trọng.

Tâm trạng của Ma kết

 Sự thay đổi là chủ đề cho ngày chủ nhật của bạn. Nhân Mã có thể sẽ liên lạc lại với vài người, người sẽ mang lại những sự thay đổi lớn trong cuộc đời bạn hoặc giúp bạn gặp được người khiến bạn thay đổi. Tuy nhiên, không phải mọi thay đổi đều tốt. Nhân Mã sẽ cần suy nghĩ rằng việc thay đổi đó có tốt cho bạn không trước khi bạn làm điều đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Bảo Bình suy nghĩ một đằng nhưng hành động theo một hướng khác. Có những thứ bạn biết sai nhưng vẫn làm ý. Bạn rõ là liều, cẩn thận kẻo ai đó tóm được và bị trả giá nha. Nếu Bảo Bình đang sống như vậy thì dừng lại ngay đi. Hôm nay có một số việc quan trọng bạn cần quyết định. Vì ậy hãy suy nghĩ thật thận trọng, nếu không nó có thể ảnh hưởng tới tương lại sau này của Bảo Bình đấy.

Tình yêu của Bảo bình 

 Liên hệ với người hiểu Bảo Bình dường như là cách để giúp bạn giảm đi áp lực trong công việc. Bảo Bình luôn cố gắng duy trì tốt những mối quan hệ có ý nghĩa với bạn. Nếu bạn đang để ý ai đó, bạn nên lấy lại vẻ đẹp mà mình không quan tâm đã lâu và kiểm soát cảm xúc của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

Bảo Bình hoàn toàn nghiêm túc trong công việc và bạn đang nhận lại một vài thành quả từ nó J Có một vài vấn đề liên quan đến tài chính đạt được vào cuối ngày và bạn đã kiếm được nó nhờ vào sự nỗ lực và chăm chỉ. Nhưng bạn cần vui vẻ hơn để tận hưởng những điều mình làm thay vào là chỉ đơn giản làm điều đó thôi.

Sức khỏe của Bảo bình

 Bí quyết giúp chúng ta trông trẻ hơn tuổi thật không phải là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà là nhờ vào chế độ ăn uống tốt. Gần đây, có vẻ như bạn đang mắc phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Cách giải quyết rất đơn giản, hãy tránh xa những thức ăn nhanh, ăn nhiều trái cây và rau củ, uống đủ nước.

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình sẽ để tâm rất nhiều vào những chi tiết nhỏ trong hôm nay. Bảo Bình có thể sẽ liên quan đến một dự án và bạn sẽ nghĩ suốt về nó. Bảo Bình là người rất chăm chỉ trong công việc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 8, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung kim ngưu

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 17/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Hôm nay, rất có thể Song Ngư sẽ phát ngôn mà không suy nghĩ gì cả. Bạn cần cẩn thận hết sức để tránh những trường hợp phải tẽn tò thốt lên: “Ôi, mình vừa nói như thế sao?” Tốt nhất là tránh xa những người khiến bạn khó chịu để tâm hồn thư thái hơn. Bởi lẽ thực ra, tâm trạng Song Ngư đang khá là nặng nề rồi.

Tình yêu của Song ngư 

 Hôm nay Song Ngư và người yêu có thể sẽ lên kết hoạch đi chơi cùng với nhau. Người yêu có thể tặng bạn một vật dụng gia đình bằng vải lông để cổ vũ bạn. Tuy nhiên, để thay đổi cảm xúc, Song Ngư có thể sẽ lên kế hoạch đi chơi hoặc du lịch xa để cải thiện tình cảm của đôi bên thêm.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Một vài thay đổi xuất hiện ở chỗ làm của bạn. Lúc đầu chúng có vẻ khá phiền hà, nhưng sớm thôi, chúng sẽ mang đến những cơ hội mới cho bạn. Lúc đầu sẽ xuất hiện những rủi ro, nhưng bạn Song Ngư sẽ thích làm và thành công sớm thôi.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư có thể gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng. Đừng để bản thân bị kiệt sức bởi công việc. Hãy duy trì năng lượng này cho việc khác. Việc suy nghĩ quá mức sẽ khiến Song Ngư đau đầu và căng thẳng

Tâm trạng của Song ngư

 Đầu óc của Song Ngư khá là thoải mái. Song Ngư có rất nhiều ý tưởng và cảm hứng. Song Ngư luôn luôn có những kế hoạch mới, điều mà Song Ngư có thể thực hiện được 1 cách dễ dàng. Vấn đề duy nhất trong hôm nay là Song Ngư cảm thấy mọi thứ cứ ồ ạt dồn đến, khiến Song Ngư luôn luôn phải suy nghĩ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 65%

Con số may mắn của Song Ngư: 5, 25

Màu may mắn của Song Ngư: Màu vàng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày 18/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 17/1/2016 nhé.