Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”
10:13, 02/07/2025
Trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn....
-
Công ty Ánh Dương sai phạm ở đâu?
-
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ
Trong quý cuối cùng của năm 2016 vừa qua, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh trở lại với mức tăng trưởng dương 7,3% so với năm trước – tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ba năm qua.
-
FE Credit chúc mừng 17 khách hàng trúng thưởng chương trình “Xuân đón vận may, trúng iPhone 7”
-
253 khách hàng trúng thưởng "Vay tiền mặt trả góp, nhận quà hấp dẫn" của FE Credit
-
Vietcombank: Vui xuân cùng Bảo an tài trí ưu việt
-
Ngày 23/2: Giá vàng SJC tiếp đà tăng nhẹ, tỷ giá USD giảm nhẹ
-
Áp lực của taxi giá rẻ đang hiện hữu ngay tại kết quả kinh doanh của Vinasun
-
Giá vàng SJC quay đầu tăng, giá USD tăng mạnh
-
ADB hỗ trợ 7,8 tỷ USD cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
-
Khối Thương hiệu và Truyền thông VietinBank tuyển dụng 26 chỉ tiêu đợt 2
-
Ngân hàng Nhà nước có thêm Vụ Truyền thông
-
Giá vàng tiếp tục giảm nhẹ, tỷ giá biến động không đáng kể
-
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp đối với Triwonder International
-
Ngày 20/2: Giá vàng SJC giảm nhẹ, tỷ giá USD biến động mạnh
-
Nhìn lại thị trường vàng trước và sau ngày vía Thần Tài