Nguoi-tieu-dung
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về nguoi-tieu-dung, cập nhật vào: 30/06/2024
-
Cảnh báo về hoạt động huy động vốn theo phương thức đa cấp
20:12, 10/11/2018Bảo vệ NTDCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã phát đi cảnh báo về về hoạt động huy động vốn theo phương thức đa cấp của Dự án Hoàng Gia.
-
BÀI 1: Giật mình trước những tác hại “bào mòn” người dùng của nước ngọt có gas
13:02, 09/11/2018Bảo vệ NTD“Uống một lon nước ngọt mỗi ngày có thể dẫn đến những hậu quả chết người” – là cảnh báo của các nhà khoa học trước tình trạng ngày càng có nhiều người sử dụng nước ngọt như một thứ đồ uống giải khát hàng ngày …
-
Vụ việc bồn inox gặp "sự cố": Tân Á Đại Thành đã xử lý thỏa đáng cho khách hàng
05:48, 08/11/2018Bảo vệ NTDSau khi nhận được đơn thư phản ánh của Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam liên quan đến chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH SX và TM Tân Á Hưng Yên, PV đã trực tiếp liên hệ với đại diện lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành xác minh làm rõ sự việc trên, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
-
Sản xuất thuốc kém chất lượng, Oripharm nhận “án” phạt 70 triệu đồng
20:30, 11/10/2018Bảo vệ NTDMới đây, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) Nguyễn Tất Đạt đã ra quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Oripharm bởi hành vi sản xuất thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định.
-
Cần làm gì khi có dấu hiệu bị lừa đảo qua điện thoại?
01:30, 02/10/2018Bảo vệ NTDQua nhiều vụ lừa đảo qua điện thoại, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã có những khuyến cáo đến người dân về việc cảnh giác đối với các đối tượng lừa đảo.
-
Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
07:57, 24/09/2018Thị trườngTung ra dòng sản phẩm “Cà phê sữa đá tươi”, Nutifood đã sử dụng chiến lược “Cảm xúc định hướng hành động” bằng nhấn mạnh tính từ “tươi”, tác động đến tâm lý thích đồ sạch, an toàn của người tiêu dùng. Nhưng liệu đây có là chiến lược truyền thông hoàn hảo hay… lại vô tình trở thành một cách tiếp thị “gậy ông đập lưng ông”.
-
Grand i10 mất điều hòa khi rà phanh, đánh lái: Huyndai Hà Đông cho là bình thường
16:02, 19/09/2018Bảo vệ NTDMua xe Grand i10 1.0AT tại Huyndai Hà Đông mới được mấy tháng, xe có hiện tượng mất điều hòa khi rà phanh, lùi xe hoặc đánh lái, nhưng khách hàng không nhận được câu trả lời xác đáng từ phía đại lý bán hàng.
-
Titamex Watch “phớt lờ” cơ quan chức năng kinh doanh hàng giả?
07:01, 19/09/2018Bảo vệ NTDChỉ vì lợi nhuận, chủ cửa hàng đồng hồ Titamex Watch (số 59 – ngõ Thịnh Quang – quận Đống Đa – Hà Nội) đã bất chấp luật định, “phớt lờ” cơ quan chức năng để kinh doanh, buôn bán đồng hồ giả.
-
Công nghệ 4.0 song hành cùng khách hàng vay tiêu dùng
06:11, 23/05/2018Tài chính 24hSự tham gia sâu hơn của công nghệ không chỉ giúp các công ty tài chính tiêu dùng quản trị các khoản vay tốt hơn mà còn nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và khắc phục tình trạng thiếu hụt thông tin của người vay hiện nay.
-
Để tài chính tiêu dùng an toàn cho cả nhà đầu tư và người tiêu dùng
01:32, 23/05/2018Tài chính 24hNgày 22/5, tại Hà Nội, “Tọa đàm tài chính tiêu dùng: An toàn cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng” được tổ chức với sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia kinh tế và các doanh nghiệp cùng hơn 50 cơ quan báo chí.
-
Kích cầu tiêu dùng cùng hội chợ hàng tiêu dùng 2018
01:00, 11/04/2018Đời sốngHội chợ hàng tiêu dùng và thời trang hè 2018 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành cả nước. Từ hội chợ này, hàng chục doanh nghiệp các tỉnh thành đã thành công trong việc đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng.
-
VTVcab bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình: Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo
14:07, 04/04/2018Bảo vệ NTDCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc cắt hàng loạt kênh truyền hình để tiến hành xác minh và sẽ xử lý nếu có vi phạm.
-
Ngày hội sản phẩm, hàng hoá vì người tiêu dùng năm 2018
03:03, 18/03/2018Thị trườngNgày hội là cơ để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá nhãn hiệu hàng hoá có uy tín được bảo hộ trên thị trường, là nơi gặp gỡ, trao đổi, liên doanh liên kết, giao lưu hợp tác thương mại.
-
Người tiêu dùng đã gọi hàng nghìn cuộc điện thoại để tìm kiếm sự hỗ trợ
05:35, 14/03/2018Bảo vệ NTDTheo số liệu của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, trong số hơn 3.200 cuộc gọi thì có tới 999 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng.
-
Danh sách dự kiến các doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu
16:11, 01/03/2018Tài chính 24hNgày 28/2, Ban tổ chức Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt đã tổ chức họp thống nhất các nội dung và phê duyệt danh sách dự kiến các doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.
-
Những “kẻ ngoại đạo” làm Thực phẩm sạch (1): Kiến trúc sư làm... nông nghiệp
07:58, 23/02/2018Bảo vệ NTDXuất thân từ kiến trúc sư rồi bất ngờ “bẻ lái” sang nông nghiệp một cách hoàn toàn có chủ đích, Nguyễn Hoàng Phương và Greener Shops đang là một trong những sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu của nhiều bà nội chợ.
-
Tết Nguyên đán, chọn bánh kẹo sao cho an toàn?
21:33, 07/02/2018Bảo vệ NTDTết đến, xuân về, nhu cầu thực phẩm trong đó có bánh kẹo tăng cao nên khó tránh khỏi việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng len lỏi lưu thông đánh lừa người tiêu dùng.
-
Vinaphone có thờ ơ với nạn lừa đảo cước?
13:58, 25/01/2018Bảo vệ NTDThay vì cảnh báo khách hàng về nạn lừa đảo cước, Vinaphone thậm chí còn được khách hàng cảnh báo ngược lại nhưng chỉ tỏ thái độ thờ ơ, "ghi nhận" sự việc này chứ không có hành động nào cụ thể.
-
Thêm 1 công ty đa cấp tự nguyện... đóng cửa
13:29, 15/01/2018Tài chính 24hCục Quản lý cạnh tranh Bộ Công thương vừa ra thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Một thành viên Visi Việt Nam.
-
Công việc và sức khỏe tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của người Việt
09:43, 12/01/2018Đời sốngBáo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng mới công bố bởi Nielsen cho hay, trong quý III/2017 vừa qua, 5 mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ nguyên so với quý trước, đó là: Sự ổn định công việc, sức khỏe, nền kinh tế, phúc lợi và hạnh phúc của bố mẹ.