doanh nghiệp bán lẻ
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về doanh nghiệp bán lẻ, cập nhật vào: 30/04/2024
-
Ùn ứ nông sản tại Tân Thanh, trái cây quay về Hà Nội chờ giải cứu
15:03, 27/12/2021Thị trườngViệc Trung Quốc siết chặt biên giới để phòng dịch Covid-19 đã khiến hàng nghìn xe vận chuyển hoa quả bị ùn ứ tại các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn. Nhiều doanh nghiệp đã đưa hàng về Hà Nội bán với giá rẻ.
-
Vải thiều quay về với “sân nhà”
15:08, 19/05/2020Thị trườngDo ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu (XK) vải thiều năm 2020 gặp rất nhiều khó khăn do các thị trường truyền thống đóng cửa. Để tạo đầu ra cho sản phẩm vải thiều, bên cạnh việc tìm các thị trường XK mới...
-
TGĐ Hapro Vũ Thanh Sơn và hành trình 'vượt bão' hậu cổ phần hoá
18:39, 06/02/2020Đời sốngVới quyết tâm đổi mới, chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng ngành bán lẻ, Hapro những năm gần đây đã dần ổn định và phát triển tăng tốc...
-
Dự báo thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm 2020
06:00, 21/12/2019Thị trườngNhìn chung ngành bán lẻ hiện đại tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, quá trình phát triển của ngành sẽ có sự phân hóa trong hoạt động của các doanh nghiệp.
-
Thị trường cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng
11:00, 21/04/2019Thị trườngTrong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt Nam chưa đến 10%.
-
Doanh nghiệp nào sẽ phá cái “dớp” của thị trường bán lẻ Việt?
14:31, 30/01/2019Thị trườngCùng một dải đất hình chữ S, thế nhưng, từ văn hóa tiêu dùng cho đến ẩm thực các vùng miền ở Việt Nam đều có những nét đặc trưng rất riêng. Thực tế chứng minh, rất ít doanh nghiệp bán lẻ chinh phục thành công cả hai thị trường này, chỉ trừ một ngoại lệ…
-
Doanh nghiệp bán lẻ trong nước ngày càng chú trọng thị trường ngách
01:00, 02/11/2018Thị trườngCác nhà phân tích cho rằng, việc vừa củng cố thị phần tại các tỉnh thành lớn, các doanh nghiệp bán lẻ nội đang khôn khéo khi nhắm đến các thị trường ngách. Đây được coi là hướng đi mới để các doanh nghiệp phát huy thêm thế mạnh của mình trong việc nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như thói quen mua sắm của người dân Việt Nam.
-
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp Việt lấy thế mạnh “am hiểu khách hàng” để tự tin cạnh tranh
04:00, 24/10/2018Thị trườngThay vì cạnh tranh với các “ông lớn,” các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đã lựa chọn thị trường ngách chính là phát huy thế mạnh việc am hiểu khách hàng và am hiểu thị trường nội địa, hướng nhiều hơn đến nhu cầu của các nhóm đối tượng khác nhau và chất lượng dịch vụ.
-
Danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: Doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang “áp đảo”
09:54, 04/07/2017Thị trườngTại Danh sách 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất do Forbes Việt Nam công bố mới đây, nhóm doanh nghiệp hàng tiêu dùng đang chiếm số lượng áp đảo với những cái tên được nhắc đến như Vinamilk, Masan Consumer, Nutifood, TH Group,...
-
Doanh nghiệp bán lẻ “nở rộ” trong 6 tháng đầu năm
00:42, 30/06/2017Tài chính 24hNửa đầu năm 2017, cả nước có gần 61.300 doanh nghiệp thành lập mới, trong đó có tới 21.500 doanh nghiệp nằm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ.
-
Lộ diện danh tính 10 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015
07:22, 15/09/2015Tài chính 24h10 doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam với một số tên tuổi quen thuộc đã lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2015.