29/03/2024 | 05:28 GMT+7, Hà Nội

Bibo Mart: “Chúng tôi cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng”

Cập nhật lúc: 25/08/2017, 01:31

Ngày 18/8/2017, chị H. (Phan Đăng Lưu, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) phản ánh về sản phẩm sữa Glico số 9 (hộp thiếc) 800g có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng, em bé sử dụng sữa có hiện tượng nôn trớ và đi ngoài.

Gia đình có cho cháu bé đi khám thì bác sĩ kết luận sức khỏe của cháu bé bình thường.

Sau khi có thông tin phản ánh, PV Báo Công lý đã liên hệ với đại diện Công ty Cổ phần Bibo Mart để làm rõ hơn thông tin.

Theo đại diện của Bibo Mart, trước đó phía công ty cũng nhận được phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Ngay sau đó, Bibo Mart đã phối hợp cùng công ty TNHH Thế giới tuổi thơ SnB (đại diện nhãn hàng Glico) có mặt tại nhà khách hàng để trực tiếp giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Theo đề nghị của phía khách hàng, công ty SnB đã phối hợp cùng Bibo Mart cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm bao gồm: Xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp.

Ngày 23/8/2018, Bibo Mart đã có công văn gửi công ty SnB đề nghị SnB xúc tiến kịp thời việc cùng khách hàng thực hiện việc kiểm định so sánh sản phẩm bao gồm: 01 hộp sữa Glico cùng lô với lô khách hàng khiếu nại tại Bibo Mart từ kho SnB, 01 hộp sữa Glico cùng lô với lô khách hàng khiếu nại tại Bibo Mart từ cửa hàng Bibo Mart và lon sữa đã mở nắp của khách hàng.

“Từ phía Bibo Mart, đơn vị phân phối bán lẻ, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm sữa bày bán tại Bibo Mart là sản phẩm chính hãng có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Trong mọi trường hợp, Bibo Mart luôn đồng hành và bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng/ người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng và an tâm khi được gia đình thông báo sức khỏe của con đến thời điểm hiện tại hoàn toàn bình thường.

Chúng tôi thừa nhận việc chậm trễ trong việc tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng đã dẫn tới các quyền lợi của khách hàng đến nay vẫn chưa được đảm bảo đầy đủ. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng vì đã để lại trải nghiệm không tốt trong quá trình tiếp nhận khiếu nại”, đại diện Bibo Mart cho biết.